Càng đánh bột của máy trộn bột và đánh kem trứng

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Càng đánh bột là một trong những linh phụ kiện máy trộn bột đánh trứng quan trọng. Tùy vào nguyên liệu cần trộn mà các loại càng đánh bột có hình dạng khác nhau. Dưới đây, NEWSUN sẽ giới thiệu cho bạn các loại càng đánh bột mà hiện tại chúng tôi đang cung cấp.

Càng đánh bột của máy trộn bột và đánh kem trứng

Bạn đã biết về càng đánh bột của máy trộn bột đánh trứng?

Nếu như máy thái thịt cần tới lưỡi dao, máy đánh chà bông cần có tay đánh thì máy máy trộn bột và đánh kem trứng cần có càng đánh bột.

Càng đánh bột nối với motor của máy thông qua khớp nồi. Khi máy vận hành, càng sẽ khuấy đảo nguyên liệu trong cối trộn bột với tốc độ được người dùng đặt sẵn. 

Với mỗi loại nguyên liệu thì bạn cần lắp càng đáp và chọn tốc độ phù hợp. Máy sẽ vận hành như cài đặt và cho ra thành phẩm kem trứng bông mị, nhồi bột nhuyễn không vón cục.

Các loại càng đánh bột của máy trộn bột và đánh kem trứng

Điểm nổi bật chung nhất của 3 loại càng đánh bột là đều được làm từ inox 304 cao cấp nên chống gỉ sét tốt, đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Hiện nay, NEWSUN đang cung cấp 3 loại càng đánh bột của máy trộn bột đánh trứng đó là:

Càng lồng

Càng lồng có hình bầu dục với các thanh inox uốn cong vào nhau. Càng này chuyên dùng để đánh bông xốp các loại nguyên liệu như: kem tươi, lòng trắng, lòng đỏ trứng, bơ, sốt, dung dịch dạng lỏng với độ đậm đặc ít (dưới 35%). 

Càng được sử dụng để đánh ở tốc độ cao, thời gian vận hành tối đa chỉ trong vòng 15 phút.

Càng lồng

Càng chân vịt

Càng chân vịt thường dùng để đánh đều các loại nguyên liệu như: kem bơ trang trí, bánh bánh cupcake, cookies, bánh ngọt hay các loại thịt xay, nguyên liệu thô, nhân bánh,…

Càng được sử dụng để đánh ở tốc độ trung bình, thời gian máy vận hành liên tục tối đa 20 phút.

Càng chân vịt

Càng móc câu

Càng móc câu có hình dạng là một thanh inox to, được uốn cong và xoắn như chiếc móc câu. Càng này thường được dùng để nhồi bột, gia vị và các nguyên liệu đặc. Máy sử dụng càng móc câu sẽ giúp giúp ngắn thời gian so với nhồi bột bằng tay mà bột thành phẩm nhuyễn mịn, có độ kết dính tốt.

Loại càng móc câu chỉ thích hợp với mức công suất thấp nên có thể hoạt động liên tục trong vòng 30 phút.

Càng móc câu

Càng đánh bột sẽ được bán đi kèm với máy trộn bột và đánh kem trứng. Các càng đánh này đều được NEWSUN trực tiếp phân phối nên dù bạn mua lẻ thì giá thành của càng vẫn rất phải chăng.

Ngoài ra, NEWSUN cũng cung cấp rất đa dạng các dòng máy trộn bột và đánh kem trứng, cũng như phụ kiện cối trộn bột để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Nếu có nhu cầu mua càng trộn bột hoặc cần tư vấn thêm, bạn hãy liên hệ tới hotline NEWSUN hoặc để lại SĐT để được tư vấn nhé!

Điện máy NEWSUN