Hệ thống nồi nấu sữa đặt hàng

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Trên thị trường hiện nay, nồi nấu sữa được chia thành rất nhiều loại khác nhau với những thiết kế và công dụng khác nhau. Và với mỗi mẫu nồi đều mang đến cho người sử dụng những phương pháp nấu phù hợp và mang đến hiệu quả tốt nhất. Hệ thống nồi nấu sữa đặt hàng của thương hiệu NEWSUN là một trong những sản phẩm rất được quan tâm hiện nay.

Hệ thống nồi nấu sữa đặt hàng NEWSUN

Trên thị trường hiện nay nhu cầu nấu sữa nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng hiện nay. Những nồi nấu sữa với những tính năng nổi bật cho từng loại luôn mang đến hiệu quả tối đa cho người sử dụng.

Giới thiệu về hệ thống nồi nấu sữa đặt hàng NEWSUN

NEWSUN là thương hiệu sản xuất nhiều sản phẩm nồi nấu sữa, nồi nấu bún phở,.. nổi tiếng trên thị trường với nhiều đánh giá từ khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, công ty chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng rất nhiều những sản phẩm chất lượng. Tùy vào những loại sữa khác nhau mà bạn có thể chọn nguyên liệu và phương pháp nấu phù hợp. Tuy nhiên, các nấu sữa phổ biến nhất là nấu cách thủy giúp sữa không bị cháy khét ở đáy nồi.

Tại sao nên sử dụng nồi nấu sữa công nghiệp?

Khi tìm hiểu về hệ thống nồi nấu sữa đặt hàng, chắc hẳn có rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi tại sao nên sử dụng loại nồi này và những lợi ích mà nó mang lại là gì? Đến với thương hiệu NEWSUN, chúng tôi sẽ giúp khách hàng trả lời những thắc mắc.

– Nồi được sản xuất với công nghệ hiện đại, mang đến năng suất cao trong việc nấu sữa của khách hàng. Những sản phẩm nồi của công ty cũng có rất nhiều dung tích đa dạng lên đến 400-500l sữa.

– Với nồi nấu sữa, NEWSUN luôn cam kết cho khách hàng dụng cụ nấu sữa được sản xuất trên công nghệ hiện đại mang đến chất lượng sữa tốt nhất cho người sử dụng.

– Chất liệu làm nồi cũng là inox 304 là loại chất liệu ảnh cao cấp được sử dụng  trong ngành chế biến thực phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực thẩm và nồi có độ bền cao khi sử dụng.

– Bên cạnh đó thì những chi tiết van, nắp gấp, đường ống dẫn sữa,.. đều được chúng tôi thiết kế để mang đến sự thuận tiện nhất khi sử dụng và giúp tiết kiệm tối đa diện tích.

Các hệ thống nồi nấu sữa đặt hàng hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, công ty chúng tôi mang đến cho khách hàng một số hệ thống sữa được sử dụng nhiều hiện nay và được nhiều hộ áp dụng, với mỗi loại nồi lại mang đến những ưu điểm riêng:

– Nồi nấu sữa đậu nành: sản phẩm được ưa chuộng  và sử dụng nhiều tại các quán sữa tại nhà, nhà hàng, khách sạn,..

– Nồi nấu sữa bắp (ngô)

– Nồi nấu sữa bò, dê

Hệ thống nồi nấu sữa đặt hàng của thương hiệu NEWSUN hiện nay là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng cũng như các doanh nghiệp kinh doanh.

Mua hệ thống nồi nấu sữa đặt hàng ở đâu đảm bảo chất lượng tốt nhất?

Hiện nay, nồi nấu sữa được phân phối trên các thị trường rất nhiều và NEWSUN là cái tên được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với những những lỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Để đảm bảo chọn được sản phẩm có chất lượng tốt thì bạn có thể vui lòng liên hệ trực tiếp tới công ty để có được sản phẩm tốt nhất, giá thành ưu đãi nhất và tiện lợi nhất khi sử dụng.

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Công suất
  • Chất liệu
  • Độ dày inox
  • Dung tích
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn