Lò nướng bánh mì đối lưu
Bộ lọc

hệ điều khiển

nhiên liệu

Lò nướng bánh mì đối lưu là thiết bị hiện đại, với ưu thế nướng bánh nhanh chóng, thành phẩm chín đều, giòn thơm và hạn chế tất cả nhược điểm từ phương pháp nướng bánh truyền thống nên rất được khách hàng ưa chuộng. Đây là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền xuất bánh mì.

Lò nướng bánh mì đối lưu
Lò nướng bánh mì đối lưu

Những giải pháp tuyệt vời từ lò nướng bánh đối lưu

Dưới đây là những lợi ích tuyệt mà bạn sẽ nhận được khi sử dụng lò nướng bánh đối lưu thay cho các cách nướng bánh mì truyền thống.

Bánh mì chín đều, thơm ngon, không bị xẹp, hỏng

Nếu nướng bánh bằng cách truyền thống sẽ không tránh khỏi các tình trạng bánh chín không đều, bị cháy xém hoặc bị sống,… Nhưng nếu bạn sử dụng lò nướng bánh mì đối lưu thì sẽ không xảy ra tình trạng hỏng bánh. Bởi nhiệt trong lò lan tỏa đều tới các khay các khay giúp bánh chín đều, vàng giòn, bánh đạt chất lượng tới 95%.

Đồng thời, lò cũng được trang bị hệ thống phun sương giúp bánh mì không bị xẹp, tăng tính thẩm mỹ cho bánh mì.

Nướng bánh chín vàng đều, thơm ngon, bắt mắt
Nướng bánh chín vàng đều, thơm ngon, bắt mắt

Sử dụng đơn giản, an toàn, không mất công sức

Đối với rất nhiều các loại lò nướng cũ thì việc nướng bánh rất vất vả vì phải canh chừng bánh, căn thời gian để lật bánh. Nếu không có kinh nghiệm thì dễ làm hỏng cả một mẻ bánh mì. Với lò nướng bánh mì đối lưu thì quá trình nướng bánh lại đơn giản hơn rất nhiều. Lò có bảng điều khiển nên bạn chỉ cần chỉnh nhiệt độ (từ 0-300°C) và cài đặt thời gian là lò sẽ tự hoạt động.

Bạn cũng không cần lật bánh mà chỉ cần cài đặt và đợi bánh chín là được. Thành lò được thiết kế 2 lớp inox và lớp bông thuỷ tinh cách nhiệt và các nút điều khiển cũng được bọc cẩn thận, đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

Vận hành tự động, tiết kiệm công sức
Vận hành tự động, tiết kiệm công sức

Nướng bánh nhanh, cho năng suất lớn

Lò nướng bánh mì đối lưu mỗi mẻ chỉ mất khoảng 15-20 phút là bánh sẽ chín. Cùng với đó là khay nướng bánh kích thước cỡ đại nên cho năng suất rất lớn. Lò nướng bánh mì đối lưu nhỏ sẽ cho năng suất khoảng 200-300 chiếc/giờ. Còn với các mẫu lò nướng bánh lớn hơn thì năng suất thể đạt tới 600 cái ánh hoặc cao hơn tùy vào kích thước và từng loại bánh mì. Đây là điều mà phương thức nướng bánh truyền thống không thể làm được.

Nướng bánh nhanh, năng suất cao
Nướng bánh nhanh, năng suất cao

Nướng đa dạng các loại thực phẩm

Lò nướng bánh mì đối lưu có dải nhiệt độ từ 0-300°C giúp bạn nướng được nhiều loại thực phẩm như bánh mì, bánh quy, bánh trung thu, bánh bao, nướng thịt, rang hạt,… Bạn chỉ cần cài đặt mức thời gian và nhiệt độ phù hợp cho từng loại là được.

Nướng đa năng nhiều loại thực phẩm
Nướng đa năng nhiều loại thực phẩm

Bền bỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Lò nướng bánh đối lưu được làm từ inox cao cấp cùng với cửa lò là kính cường lực cho khả năng chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài, chống gỉ sét, không bị ăn mòn và chịu được lực va đập. Điều này giúp lò có tuổi thọ vô cùng dài, và cũng đảm bảo an toàn thực phẩm tốt hơn.

Bền bỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Bền bỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Đặc điểm của lò nướng bánh mì đối lưu

Lò nướng bánh đối lưu với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những mẻ bánh nướng thơm ngon, hấp dẫn.

Lò nướng bánh mì đối lưu là dòng sử dụng công nghệ đối lưu, hoạt động với nguyên lý: Thanh nhiệt trên thân lò sẽ tạo ra khí nóng, sau đó quạt đối lưu sẽ thổi khí nóng tuần hoàn tới các khay trong tủ, tiếp xúc với bề mặt và làm chín bánh.

Quạt đối lưu
Quạt đối lưu

Lò được làm từ inox cao cấp, cửa chế tạo từ kính cường lực chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài, chống gỉ sét và ăn mòn cực tốt. Hai chất liệu này cũng giúp việc vệ sinh sau khi sử dụng đơn giản hơn rất nhiều.

Chất liệu inox và kính cường lực cao cấp
Chất liệu inox và kính cường lực cao cấp

Thân lò có lớp bông thủy tinh cách nhiệt vừa đảm bảo an toàn cho người dùng, vừa giúp lò giữ nhiệt tốt. Từ đó, rút ngắn thời gian nướng bánh mì.

Thân lò thiết kế cách thiệt
Thân lò thiết kế cách thiệt

Lò nướng bánh mì đối lưu thường có 2 kích thước khay 400 x 600mm và 460 x 720mm. Tương ứng với đó là số lượng bánh đạt từ 10-20 chiếc.

2 kích thước khay
2 kích thước khay

Hệ điều khiển thông minh, cho phép bạn cài đặt thời gian, nhiệt độ nướng bánh, bật chế độ phun sương,… Khi bánh chín sẽ có chuông báo để bạn lấy bánh ra ngoài.

Bộ điều khiển lò nướng rõ ràng, dễ sử dụng
Bộ điều khiển lò nướng rõ ràng, dễ sử dụng

Hệ thống đèn chiếu sáng trong lò giúp bạn quan sát bánh trong lò tốt hơn.

Hệ thống đèn chiếu sáng
Hệ thống đèn chiếu sáng

Lò nướng bánh đối lưu này cũng có thể dùng để nướng các loại bánh và thực phẩm khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là nướng bánh mì.

Các loại lò nướng bánh mì đối lưu

Với lò nướng bánh mì đối lưu, NEWSUN hiện đang cung cấp hai dòng chính là: Lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam và lò nướng bánh mì đối lưu nhập khẩu.

– Lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam

Đặc điểm: Là sản phẩm được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối.

Lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam
Lò nướng bánh mì đối lưu Việt Nam

– Lò nướng bánh mì đối lưu nhập khẩu

Đặc điểm: Là sản phẩm từ thương hiệu nước ngoài, do NEWSUN nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam.

Nhìn chung, với thiết kế hiện đại, bánh thành phẩm đạt chuẩn và giá thành phải chăng, lò nướng bánh mì đối lưu được rất nhiều cửa hàng, đơn vị sản xuất bánh mì vừa và nhỏ lựa chọn.

Lò được NEWSUN phân phối với chất lượng và giá thành tốt nhất.

  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Bảo trì trọn đời.
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn lò nướng bánh mì đối lưu NEWSUN:

Khách hàng sử dụng lò nướng bánh mì đối lưu
Khách hàng sử dụng lò nướng bánh mì đối lưu

Nếu bạn đang muốn mua lò nướng bánh mì đối lưu hoặc cần biết thêm thông tin thì hãy gọi điện tới hotline NEWSUN hoặc đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết. NEWSUN có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.