Lò nướng bánh ngọt dạng tầng
Bộ lọc

hệ điều khiển

nhiên liệu

Lò nướng bánh ngọt dạng tầng là thiết bị không thể thiếu trong dây chuyền làm bánh ngọt, bánh trung thu, bánh nướng, bánh bông lan. Lò được khách hàng đánh giá cao bởi khả năng nướng bánh nhanh chóng, chín đều, thơm ngon, tiết kiệm tối đa công sức lao động.

Lò nướng bánh ngọt dạng tầng

Lò nướng bánh ngọt dạng tầng – Cánh tay đắc lực cho các cơ sở làm bánh

Lò nướng bánh ngọt dạng tầng là thiết bị hiện đại giúp nướng bánh và các loại thực phẩm. Lò nướng sẽ không làm bạn thất vọng bởi những lợi ích sau:

Nướng bánh chín đều, thơm ngon, bắt mắt

Khi nướng bánh bằng cách thông thường hay các loại lò cũ, sẽ khó tránh khỏi tình trạng bánh bị sống, bánh bông lan bị đọng nước, hoặc nướng lên không lên màu được,… Tuy nhiên, lò nướng bánh ngọt dạng tầng sử dụng công nghệ nhiệt tĩnh bên trên và dưới giúp nhiệt lan tỏa đều nhẹ nhàng cho bánh chín đều trong quá trình nướng.

Nhiệt độ trong lò cũng luôn được duy trì ở mức ổn định giúp bánh chín mà không bị cháy khét đảm bảo chất lượng thơm ngon. Bánh thành phẩm sẽ có màu sắc vô cùng bắt mắt và đạt chất lượng tốt nhất.

Nướng bánh chín đều, thơm ngon, bắt mắt

Vận hành tự động, không tốn công sức

Thông thường, nướng bánh ngọt không phải là việc đơn giản. Nó đòi hỏi người làm bánh phải có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Bạn cũng cần trông coi quá trình nướng để bánh đạt chất lượng mong muốn.

Nhưng khi sử dụng lò nướng bánh ngọt, quá trình này sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Lò nướng được trang bị hệ điều khiển thông minh cho phép bạn điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nướng bánh. Bạn chỉ cần cài đặt thông số phù hợp và chờ bánh chín là được.

Bảng điều khiển thông minh

Nướng bánh nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Lò nướng bánh có một ưu điểm rất được lòng khách hàng, chính là thời gian nướng rất nhanh. Sau khi làm nóng lò khoảng 10 phút là bạn có thể đặt bánh vào nướng. Bánh sẽ được nướng rất nhanh chóng. Kể cả với các loại bánh cần nướng 2-3 lần thì cả quá trình cũng chỉ mất từ 15 phút.

Nướng bánh nhanh, cho năng suất lớn

Nướng đa dạng các loại thực phẩm

Thêm một lợi ích tuyệt vời từ lò đó là khả năng nướng đa dạng các loại thực phẩm. Lò có dải nhiệt dài từ 0-300°C giúp bạn nướng được bánh sinh nhật, Pizza, bánh cupcake, bánh mì, bông lan, bánh trung thu, bánh quy, bánh bao, nướng thịt, rau củ,…

Nướng đa dạng các loại thực phẩm

Đa dạng mẫu mã, năng suất để lựa chọn phù hợp với nhu cầu

Lò nướng bánh ngọt dạng tầng được sản xuất đa dạng mẫu mã, chức năng sử dụng, công suất và sản lượng. Vì vậy, dù bạn mở quán bánh ngọt nhỏ hay mở một xưởng sản xuất lớn thì đều có loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Lò nướng bánh ngọt dạng tầng là thiết bị vô cùng phù hợp với các quán bánh hay xưởng sản xuất kinh doanh đa dạng các loại bánh.

Đặc điểm của lò nướng bánh mì, bánh ngọt dạng tầng

Lò nướng bánh dạng tầng với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những mẻ bánh nướng thơm ngon, hấp dẫn.

Thành lò nướng được làm từ inox cao cấp với khả năng chống biến dạng, hoen gỉ, chịu nhiệt tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ đó, lò sẽ bền bỉ hơn với thời gian. Đặc biệt, nhờ cấu tạo inox giúp dễ dàng vệ sinh nhanh chóng, tiện lợi.

Chất liệu inox cao cấp, chống gỉ

Lò nướng được thiết kế cách nhiệt hoàn toàn giúp giữ nhiệt tốt, bánh chín nhanh hơn và tiết kiệm được nhiều điện năng hơn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng tốt hơn.

Khoang nướng bánh rộng rãi, không chỉ giúp tăng năng suất mỗi mẻ nướng mà còn giúp bạn nướng được những chiếc bánh ngọt, Pizza có kích thước lớn.

Khoang nướng rộng rãi

Lò cũng được trang bị bảng điều khiển thông minh gồm: Núm điều chỉnh nhiệt độ và đồng hồ đo nhiệt mặt trên, bộ phận hẹn thời gian, công tắc nhiệt giàn trên, công tắc đèn, công tắc nhiệt giàn dưới, núm điều chỉnh nhiệt độ và đồng hồ đo nhiệt mặt dưới.

Bên hông lò được trang bị lỗ tản nhiệt giúp tăng độ bền trong lò.

Khe tản nhiệt

Tất cả các loại lò nướng bánh ngọt công nghiệp đều được trang bị giàn nhiệt tĩnh bên trên và dưới giúp hơi nóng lan tỏa đều khắp lò.

Các dòng lò nướng bánh mì, bánh ngọt dạng tầng

Hiện nay, NEWSUN đang phân phối ra thị trường 2 dòng lò nướng dạng tầng là: Lò nướng bánh ngọt dạng tầng dùng điện và lò nướng bánh ngọt dùng gas.

Đa dạng lò nướng

– Lò nướng bánh ngọt dạng tầng dùng điện

Đặc điểm: Sử dụng 100% nhiên liệu điện làm chất đốt, an toàn và bền bỉ. Dải nhiệt của lò dài, từ 0-300°C. Hộp điều khiển lò với nhiều tính năng thông minh giúp sử dụng dễ dàng hơn.

  • Lò nướng bánh ngọt 1 tầng 1 khay mini
  • Lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay
  • Lò nướng bánh ngọt 2 tầng 4 khay
  • Lò nướng bánh ngọt 3 tầng 6 khay
  • Lò nướng bánh ngọt 3 tầng 9 khay

– Lò nướng bánh ngọt dạng tầng dùng gas

Đặc điểm: Vận hành bằng gas, có dải nhiệt từ 0-300°C. Lò là giải pháp cho các cơ sở có nguồn điện không ổn định, hay gặp sự cố mất điện.

  • Lò nướng bánh ngọt 1 tầng 2 khay
  • Lò nướng bánh ngọt 2 tầng 4 khay
  • Lò nướng bánh ngọt 3 tầng 6 khay
  • Lò nướng bánh ngọt 3 tầng 9 khay

Nhìn chung, với thiết kế hiện đại, bánh thành phẩm đạt chuẩn, lò nướng bánh dạng tầng hiện đang rất được khách hàng ưa chuộng..

Lò được NEWSUN phân phối với chất lượng và giá thành tốt nhất.

  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Bảo trì trọn đời.
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn lò nướng bánh ngọt dạng tầng NEWSUN:

Khách hàng sử dụng lò nướng dạng tầng

Nếu bạn đang muốn mua lò nướng bánh ngọt dạng tầng hoặc cần biết thêm thông tin thì hãy gọi điện tới hotline NEWSUN hoặc đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết. NEWSUN có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để việc làm bánh tiện lợi và giúp cửa hàng chuyên nghiệp hơn thì hơn bạn nên sử dụng máy kèm các thiết bị: máy trộn bột, máy chia bột, tủ ủ bột, máy se bột, máy cán bột.