Lò nướng Salamander
Bộ lọc

xuất xứ

nhiên liệu

Lò nướng Salamander là thiết bị nướng chín thực phẩm không khói vô cùng hiện đại, được đông đảo các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp ưa chuộng sử dụng. Sở hữu chiếc lò này bạn có thể nướng mọi loại thực phẩm một cách nhanh chóng với chất lượng thơm ngon nhất.

Lò nướng Salamander NEWSUN

Giới thiệu về lò nướng Salamander

Lò nướng Salamander là thiết bị chuyên dùng để nướng các loại thực phẩm gà, vịt, bò, lợn, cừu, hải sản, rau củ quả, xúc xích, hamburger… các món ăn theo kiểu u, Mỹ và món nướng theo kiểu Á.

Lò nướng vận hành bằng gas, gia nhiệt bằng thanh gốm. Sau khi đặt nguyên liệu lên vỉ và khởi động lò, thanh gốm được đốt nóng và tỏa ra nhiệt là chín thực phẩm.

Với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật, lò nướng Salamander thay thế cách nướng bằng than, trở thành phương pháp nướng được sử nhiều tại các quán ăn, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp,…

Lò nướng Salamander NEWSUN

Lò nướng Salamander – Lựa chọn hàng đầu cho các món nướng

Nếu bạn vẫn đang dùng cách nướng bằng bếp than truyền thống thì hãy tham khảo và đầu tư lò nướng Salamander. Bởi lò sẽ mang lại cho bạn nhiều tiện ích.

1. Nướng chín thực phẩm nhanh hơn nhiều lần

Sử dụng cách nướng bằng than thủ công sẽ làm bạn mất rất nhiều thời gian để làm chín món ăn. Đó là chưa tính tới lúc bạn nhóm lò rồi chờ cho than hồng rồi mới bắt đầu nướng. Với lò nướng Salamander, hệ thống các ống gốm gia nhiệt thần tốc giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian. Cụ thể, lò tiết kiệm gần 1 nửa so với lò vi sóng thông thường, nướng nhanh gấp 3-4 lần cách nướng bằng than và củi.

Nướng chín thực phẩm nhanh hơn nhiều lần

2. Công nghệ nướng không khói sạch sẽ, đảm bảo hương vị món ăn

Bếp nướng bằng than thông thường có rất nhiều bụi, đặc biệt là lớp khói độc hại lẫn mùi thịt khét do dầu từ thực phẩm chảy xuống than. Điều này làm cho món ăn bị nhiễm mùi khói, giảm đi vị hấp dẫn của món ăn. Ngược lại, lò nướng Salamander làm chín thực gián tiếp bằng ống gốm hoặc thanh nhiệt. Nhờ đó, toàn bộ quá trình nướng vô cùng sạch sẽ, thực phẩm chín thơm ngon, hương vị thơm ngon không kém nướng bằng than.

Dưới vỉ nướng cũng được trang bị khay hứng dầu mỡ giúp cho lò sạch hơn, không bị dính bản, đảm bảo vệ sinh thực phẩm tốt hơn.

Công nghệ nướng không khói sạch sẽ, đảm bảo hương vị món ăn

3. Thực phẩm chín đều, năng suất cao

Nướng thực phẩm bằng lò Salamander, bạn sẽ không cần lo đến tình trạng thực phẩm chỗ chín chỗ sống. Bởi các họng tương ứng với mỗi ống gốm gia nhiệt được thiết kế trải đều theo chiều rộng và dài của khoang nướng. Từ đó, nhiệt sẽ được tỏa tới mọi ngóc ngách giúp thực phẩm chín đều hơn.

Đặc bệt họng gas trải đều, kết hợp với khoang nướng rộng giúp bạn nướng được lượng lớn nguyên liệu một lần, nâng cao năng suất mà vẫn đảm bảo chất lượng món ăn.

Nướng thực phẩm chín đều, năng suất cao

4. Điều chỉnh nhiệt dễ dàng hơn cách nướng truyền thống

Mỗi loại thực phẩm sẽ nướng ở một nhiệt nhiệt độ khác nhau. Mà khi nướng bằng bếp than thì việc điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ vô cùng khó. Lò nướng Salamander lại giúp người dùng làm việc này rất dễ dàng. Để chỉnh nhiệt độ nướng cao lên thì bạn vặn nâng cao vỉ nướng, chỉnh nhiệt thấp thì vặn vỉ nướng hạ thấp.

Lò nướng tự động gia nhiệt nên bạn sẽ không phải quạt than, nhóm bếp vất vả nữa.

Điều chỉnh nhiệt dễ dàng hơn cách nướng truyền thống

5. Sử dụng bình và van gas gia đình tiện lợi

Như đã nói, lò nướng Salamander sử dụng nhiên liệu gas. Với lò này, bạn có thể cấp nhiệt bằng bình gas 12kg và van gas gia đình. Lò cũng sử dụng được cả bình gas công nghiệp. Ưu điểm này của bếp chiên sẽ mang lại cho khách hàng sự tiện lợi rất lớn khi sử dụng.

Sử dụng bình và van gas gia đình tiện lợi

6. Nướng đa dạng thực phẩm

Bạn có thể sử dụng lò nướng Salamander để chế biến nhiều món như: hải sản nướng, thịt heo, gà, vịt quay, ngô, khoai nướng hoặc dùng để nướng bánh, hâm nóng thực phẩm vô cùng tiện lợi.

Nướng đa dạng các loại thực phẩm

Đặc điểm nổi bật của lò nướng Salamander

Lò nướng Salamander tuy có cấu tạo đơn giản nhưng sở hữu vô số ưu điểm nổi bật đáng để đầu tư.

Công nghệ nướng không khói giúp nướng sạch sẽ, thành phẩm thơm ngon hấp dẫn.

Nướng thực phẩm chín đều, không khói bụi

Hệ thống họng đốt là các thanh gốm gia nhiệt nhanh giúp thực phẩm chín đều.

Các họng đốt hoạt động tách biệt, mỗi họng có 1 núm điều khiển riêng. Đặc biệt với các họng đốt độc lập, bạn còn có thể điều chỉnh mức nhiệt riêng từng họng.

6 họng đốt gas hoạt động độc lập

Bên ngoài lò thiết 1 cần nâng hạ vỉ nướng lên cao hoặc xuống thấp. Nhờ đó, bạn có thể điều chỉnh mức nhiệt nướng phù hợp từng loại thực phẩm.

Ống dẫn gas của lò được làm bằng đồng nguyên chất đảm bảo bền bỉ hơn, không bị mục vỡ như các ống dẫn gas kim loại.

Ống dẫn gas bằng đồng bền bỉ

Toàn bộ lò nướng Salamander NEWSUN được làm từ chất liệu inox cao cấp, chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ khi tiếp xúc với thực phẩm. Inox cũng là chất liệu có độ trơn bóng cao hỗ trợ vệ sinh lò dễ dàng sau khi sử dụng.

Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Thành lò thiết kế dày dặn giúp cách nhiệt tốt hơn, vừa đảm bảo an toàn cho người dùng, mà không gian quanh lò cũng không bị hơi nóng ảnh hưởng.

Thành lò dày, chắc chắn giúp cách nhiệt tốt

Các dòng lò nướng Salamander NEWSUN đang cung cấp

NEWSUN hiện đang phân phối 2 dòng lò nướng Salamander dùng gas và: Lò nướng Salamander Việt Nam và lò nướng Salamander nhập khẩu.

1. Lò nướng Salamander Việt Nam

Đặc điểm: Đây là dòng lò nướng sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam và vận hành bằng nhiên liệu gas.

Lò nướng Salamander Việt Nam

  • Lò nướng Salamander 4 họng gas Việt Nam

Lò nướng Salamander 4 họng gas Việt Nam

  • Lò nướng Salamander 6 họng gas Việt Nam

Lò nướng Salamander 6 họng gas Việt Nam

  • Lò nướng Salamander 8 họng gas Việt Nam
  • Lò nướng Salamander 10 họng gas Việt Nam
  • Lò nướng Salamander 12 họng gas Việt Nam

2. Lò nướng Salamander nhập khẩu

Đặc điểm: Lò được NEWSUN trực tiếp nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Lò vận hành bằng nhiên liệu gas.

  • Lò nướng Salamander WYG 743A
  • Lò nướng Salamander WYG 710 (5 họng gas)
  • Lò nướng Salamander Gas WYG 745 – B

Lò nướng Salamamder gas WYG 745 - B chất liệu inox bền đẹp

NEWSUN – Đơn vị cung cấp lò nướng Salamander uy tín, chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để mua lò nướng Salamander chất lượng cao với giá thành tốt thì hãy đến với Điện Máy NEWSUN. NEWSUN là thương hiệu lò nướng được tin dùng hàng đầu thị trường hiện nay. Lý do là bởi:

  • Giá tốt do NEWSUN trực tiếp phân phối, không qua trung gian.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt, sửa chữa máy chế biến thực phẩm.
  • Chế độ bảo hành uy tín, dài hạn: 12 tháng phần điện và 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất. Hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm.

Khách hàng sử dụng lò nướng Salamander tại nhà

Như vậy với việc mua lò nướng Salamander NEWSUN, bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.

Bạn hãy tham khảo chi tiết ở các sản phẩm trong danh mục để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu!