Lò nướng Salamander 12 họng gas Việt Nam

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Lò nướng Salamander 12 họng gas Việt Nam là thiết bị sử dụng gas, chuyên dùng để nướng trực tiếp các loại thực phẩm như: thịt heo, bò, gà, vịt, rau củ hoặc các loại bánh. Đây là sản phẩm rất phù hợp với nhà hàng, quán ăn hoặc bếp ăn tập thể.

Lò nướng Salamander - Giải pháp nướng thực phẩm không khói

Video tổng hợp các mẫu lò nướng salamander NEWSUN

Những ưu điểm tuyệt vời của lò nướng Salamander 12 họng gas

Lò nướng Salamander là sản phẩm được NEWSUN trực tiếp nghiên cứu sản xuất dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng. Sản phẩm có cấu tạo tuy đơn giản nhưng sở hữu vô số ưu điểm nổi bật.

Cấu tạo lò nướng Salamander 12 họng gas Việt Nam

Nướng thực phẩm chín nhanh chóng nhờ 12 họng đốt hoạt động độc lập

Lò được trang bị 12 họng đốt, do đó ở giai đoạn đầu, bạn có thể bật cùng lúc tới 12 họng đốt để lò nhanh nóng, giúp tiết kiệm thời gian nướng. Trong quá trình sử dụng, bạn có thể bật/tắt độc lập từng họng đốt để tăng giảm nhiệt độ sao cho phù hợp với số lượng, kích thước và loại thực phẩm chế biến. Đặc điểm này cũng giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu. 

Nhiệt tỏa đều, giúp nướng cùng lúc nhiều thực phẩm

Khoang nướng của lò có thiết kế dạng mặt phẳng rộng và được bố trí các họng đốt trải dọc, cách đều nhau, do đó bạn có thể nướng cùng lúc nhiều loại thực phẩm, thực phẩm chín kỹ, không lo thiếu nhiệt.

Nhiệt trong lò tỏa đều giúp thực phẩm chín kỹ

Công nghệ nướng không khói sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh

Lò nướng Salamander 12 họng gas nướng thực phẩm thông qua 8 thanh gốm. Những thanh gốm này khi được kích hoạt đốt bằng gas sẽ chỉ giữ lại những ngọn lửa nhỏ trên bề mặt giúp tỏa nhiệt xuống nướng thực phẩm chín đều, màu sắc bắt mắt, không bị cháy bên ngoài, sống bên trong.

Nướng không khói sạch sẽ

Phần mỡ thừa khi nướng thực phẩm sẽ chảy xuống khay hứng mỡ, hoàn toàn không có khói bụi như cách nướng than thông thường.

Vỉ nướng và khay hứng mỡ

Ống dẫn gas bằng đồng nguyên chất, bền bỉ, đảm bảo an toàn

Hệ thống ống dẫn gas của lò được làm hoàn toàn bằng đồng nguyên chất, do đó vô cùng bền bỉ, không hoen gỉ, mục vỡ như các loại ống dẫn gas bằng kim loại. Đặc điểm này sẽ đảm bảo an toàn gas cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Ống dẫn gas bằng đồng bền bỉ

Linh hoạt di chuyển khay nướng phù hợp với kích thước thực phẩm

Khay nướng của lò có thể di chuyển lên xuống linh hoạt nhiều nấc sao cho phù hợp với kích thước thực phẩm chế biến. Đặc điểm này cũng giúp bạn điều chỉnh khoảng cách giữa giàn đốt và thực phẩm sao cho thích hợp nhất.

Khay nướng có thể di chuyển linh hoạt

Cách nhiệt tốt với thiết kế thành lò dày dặn, chắc chắn

Để đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, NEWSUN đã đặc biệt thiết kế lò nướng Salamander rất dày dặn, cho khả năng cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn, không gây bỏng nếu người dùng vô tình chạm phải lò khi đang hoạt động.

Thành lò dày, chắc chắn giúp cách nhiệt tốt

Bền bỉ, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh nhờ chất liệu inox cao cấp

Toàn bộ lò nướng Salamander NEWSUN đều được làm từ chất liệu inox cao cấp, chịu nhiệt tốt, rất sạch sẽ khi tiếp xúc với thực phẩm. Inox cũng là chất liệu có độ trơn bóng cao do đó bạn có thể vệ sinh lò rất dễ dàng sau khi sử dụng.

Lò sử dụng chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Đa năng, phù hợp nướng nhiều loại thực phẩm

Bạn có thể sử dụng lò nướng Salamander 12 họng gas để chế biến đa dạng các món nướng khác nhau như: hải sản nướng, thịt heo, gà, vịt quay, ngô, khoai nướng hoặc dùng để nướng bánh, hâm nóng thực phẩm vô cùng tiện lợi.

Lò nướng Salamander có thể sử dụng đa năng

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Salamander 12 họng gas

Bước 1: Kết nối lò với bình gas.

Bước 2: Điều chỉnh nấc khay nướng phù hợp với thực phẩm chế biến.

Bước 3: Cho thực phẩm vào khoang nướng

Bước 4: Bật các họng đốt thông qua các núm vặn.

Bước 5: Sử dụng súng mồi để đánh lửa cho các họng đốt

Bước 6: Nướng thực phẩm

Bước 7: Tắt các họng đốt và khóa gas

Bước 8: Lấy thực phẩm ra ngoài.

Có thể nói, với rất nhiều ưu điểm nổi bật như: sở hữu 12 họng đốt độc lập, sử dụng công nghệ nướng không khói, chất liệu inox cao cấp,.. Lò nướng Salamander chính là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn chế biến những món nướng nhanh chóng, an toàn, không khói bụi.

Lò nướng Salamander là sản phẩm được NEWSUN trực tiếp sản xuất và phân phối ra thị trường, không qua trung gian nên có giá thành vô cùng ưu đãi.

Khách hàng sử dụng lò nướng Salamander tại nhà

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng cho sản phẩm, đồng thời hỗ trợ thay thế, sửa chữa và bảo trì trọn đời cho người sử dụng.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình ưu đãi!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Kích thước
  • Nhiên liệu
  • Chất liệu
  • Van gas
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn