Lò quay gà vịt dùng gas NS-RKY-15A

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Sở hữu thiết kế hiện đại cùng những tính năng sử dụng thông minh, lò quay gà vịt dùng gas NS-RKY-15A mang đến giải pháp quay nướng gà vịt đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng thành phẩm thơm ngon, màu sắc bắt mắt thu hút thực khách. Cùng Điện máy NEWSUN khám phá xem những ưu điểm nổi trội của sản phẩm lò quay này nhé!

Lò quay gà vịt dùng gas NS-RKY-15A
Lò quay gà vịt dùng gas NS-RKY-15A

Lò quay gà vịt dùng gas NS-RKY-15A – Lò quay gà vịt hiện đại nhất hiện nay

Lò quay gà vịt NS-RKY-15A có thiết kế và cấu tạo tương tự như mẫu lò nướng gà vịt dùng điện cùng loại, chỉ khác ở bộ phận gia nhiệt bằng hệ thống giàn đốt gas, thay vì thanh nhiệt.

Cấu tạo lò quay gà vịt dùng gas NS-RKY-15A
Cấu tạo lò quay gà vịt dùng gas NS-RKY-15A

Gia nhiệt hiệu quả, nướng nhanh chóng

Hệ thống giàn đốt gas công suất lớn, lên nhiệt siêu tốc, lò nhanh chóng đạt đến mức nhiệt 300 độ C trong 10-15 phút đầu tiên. Chỉ sau 40-45 phút là lò nướng xong một mẻ gà vịt quay.

Bên cạnh đó, vùng làm nóng rộng 55cm giúp phân phối nhiệt khắp khoang lò, đảm bảo nướng chín gà vịt ở mọi vị trí.

Hệ thống giàn đốt gas công suất lớn, gia nhiệt nhanh chóng
Hệ thống giàn đốt gas công suất lớn, gia nhiệt nhanh chóng

Nướng chín đều gà vịt nhờ hệ thống xoay tự động

Lò quay gà vịt dùng gas NS-RKY-15A trang bị hệ thống xoay tự động với bàn xoay và móc treo xoay đồng thời. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ xoay từ 0 đến 100 để phù hợp với từng loại thực phẩm và giai đoạn nướng. Điều này không chỉ làm thực phẩm được nướng chín đều ở mọi mặt mà còn tạo ra hiệu ứng hấp dẫn, kích thích vị giác của thực khách.

Gà vịt quay được tiếp xúc đều với nhiệt nhờ hệ thống xoay tự động
Gà vịt quay được tiếp xúc đều với nhiệt nhờ hệ thống xoay tự động

Bảng điều khiển trực quan, dễ sử dụng

Bảng điều khiển của lò được tích hợp ngay trên đầu, mang lại sự thuận tiện cho mọi người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng thiết lập mức nhiệt phù hợp cho từng loại thực phẩm và giai đoạn nướng để đạt được chất lượng thành phẩm thơm ngon nhất.

Bảng điều khiển trực quan, dễ dùng
Bảng điều khiển trực quan, dễ dùng

Chất liệu inox 2 lớp siêu bền bỉ

Lò quay gà vịt dùng gas NS-RKY-15A được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp, dày dặn, khả năng chống han gỉ và chịu nhiệt tốt, độ bền cao. Bề mặt lò nhẵn mịn tăng tính thẩm mỹ và giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh sau mỗi ngày sử dụng.

Thành lò được cấu tạo 2 lớp inox, ở giữa có thêm 1 lớp bông cách nhiệt siêu dày lên đến 10cm nên có khả năng giữ nhiệt cực tốt, góp phần tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Thiết kế cách nhiệt tối ưu
Thiết kế cách nhiệt tối ưu

Một số chi tiết thiết kế khác

Bên cạnh những ưu điểm đã đề cập, lò quay gà vịt sử dụng gas NS-RKY-15A được thiết kế tối ưu với nhiều chi tiết khác như cửa lò, hệ thống chiếu sáng, ống sưởi, bàn xoay, van xả,…. Tất cả những điều này đều góp phần mang lại hiệu suất tối đa trong quá trình sử dụng.

Các chi tiết thiết kế khác
Các chi tiết thiết kế khác

Tổng thể, lò quay gà vịt NS-RKY-15A sử dụng gas không chỉ có thiết kế hiện đại và chất liệu bền bỉ mà còn kết hợp với công nghệ nướng thông minh, cho phép nướng đồng thời 15 con ngan, gà, vịt chỉ trong khoảng 40-45 phút. Lò giúp tạo ra những món gà vịt quay thơm ngon và hấp dẫn một cách đơn giản nhất. Đặc biệt, thiết bị này còn góp phần tạo nên không gian nhà hàng sang trọng và chuyên nghiệp, mang lại sự an tâm cho mọi thực khách khi thưởng thức món ăn.

Dưới đây là những hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng lò quay gà vịt dùng gas NS-RKY-15A NEWSUN cung cấp:

Hình ảnh thực tế sử dụng lò quay gà vịt NS-RKY-05A
Hình ảnh thực tế sử dụng lò quay gà vịt NS-RKY-15A

Đặt hàng ngay lò quay gà vịt NS-RKY-15A giá tốt tại NEWSUN

Lò quay gà vịt dùng gas NS-RKY-15A là một trong những sản phẩm lò quay hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm này, thì NEWSUN là sự lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

NEWSUN - Địa chỉ phân phối lò quay gà vịt chất lượng hàng đầu
NEWSUN – Địa chỉ phân phối lò quay gà vịt chất lượng hàng đầu

– Thương hiệu lâu năm: NEWSUN đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trên thị trường và phục vụ hơn 60,000 khách hàng trong và ngoài nước. 

– Sản phẩm chất lượng: NEWSUN cam kết cung cấp lò quay gà vịt chính hãng, chất lượng cao, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi phân phối ra thị trường.

– Dịch vụ uy tín: Bảo hành từ 3-6 năm phần inox, 1 năm phần điện và hệ thống motor, bảo trì trọn đời. Bên cạnh đó, NEWSUN còn cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp, đáp ứng kịp thời bất cứ khi nào khách hàng cần.

– Tiện lợi khi mua sắm: Với 18 cửa hàng trên toàn quốc và mở rộng liên tục, khách hàng có thể đến trực tiếp để được tham quan và tư vấn chi tiết. Ngoài ra, NEWSUN còn cung cấp hệ thống bán hàng online đa dạng trên website và các sàn thương mại điện tử, mang lại trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết về lò quay gà vịt dùng gas NS-RKY-15A!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Nhiệt độ
  • Đầu treo
  • Thời gian
  • Kích thước khoảng
  • Trọng lượng khoảng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn