Máy đánh chà bông mini 2kg

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy đánh chà bông mini 2kg là thiết bị thuộc dòng máy làm ruốc gia đình, chuyên dùng để đánh chà bông, xay thịt làm giò chả tại các cơ sở chế biến ruốc, chế biến chả lụa quy mô nhỏ. Đây là thiết bị có khả năng đánh tơi thịt nhanh chóng, không gây vón cục và đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy đánh chà bông mini 2kg

Những ưu điểm nổi bật của máy làm chà bông mini 2kg

Máy làm chà bông được thiết kế hiện đại và sở hữu nhiều tính năng nổi trội, mang đến nhiều lợi ích và đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng.

Cấu tạo Máy đánh chà bông mini 2kg

Từng chi tiết cấu tạo của máy đều nắm giữ vai trò và chức năng nhất định, giúp người dùng tối ưu hóa quy trình đánh chà bông khi sử dụng.

Động cơ công suất cao, đánh tơi thịt nhanh chóng

Máy đánh chà bông mini 2kg được trang bị động cơ công suất lên tới 1100W nên có khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ trong thời gian dài mà không gặp sự cố. Đặc biệt, máy có tích hợp công tắc ngay trên thân vỏ tiện dụng và trang bị quạt làm mát motor nên hạn chế được tối đa tình trạng nóng máy, cháy hỏng khi sử dụng.

Động cơ công suất cao, đánh tơi thịt nhanh chóng

Cối xay 2 lớp với khoang bỏ đá làm lạnh

Phần cối xay của máy được thiết kế gồm 2 lớp inox dày và ở giữa là khoang chứa đá lạnh, giúp làm lạnh thịt, đảm bảo thịt không bị nóng do nhiệt, dẫn đến nhanh hỏng và mất chất dinh dưỡng trong quá trình xay.

Cối xay 2 lớp với khoang bỏ đá làm lạnh

Giữa bầu cối xay máy làm ruốc 2kg được thiết kế van xả nước đá giúp quá trình vệ sinh máy diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Sau mỗi lần sử dụng, người dùng chỉ cần mở van để xả hết nước đá ra ngoài mà không cần nghiêng bê cối vất vả.

Bộ lưỡi thiết kế đối xứng giúp đánh chà bông tơi xốp nhanh chóng

Lưỡi dao của máy xay ruốc được làm từ chất liệu thép tôi cứng, gồm 2 cánh có thiết kế đối xứng, giúp món chà bông được đánh tơi xốp, đều sợi một cách nhanh chóng.

Bộ lưỡi thiết kế đối xứng giúp đánh chà bông tơi xốp nhanh chóng

Máy có thể nghiêng góc 90 độ dễ dàng

Người dùng có thể nghiêng máy góc 90 độ để thuận tiện cho việc lấy chà bông ra ngoài sau khi đã đánh sợi và đồng thời cũng có thể nghiêng lắc máy trong quá trình xay để tăng khả năng cuộn đảo mà không cần tắt máy để trộn chà bông thủ công.

Máy có thể nghiêng góc 90 độ dễ dàng

Chất liệu cao cấp, khung chân máy chắc chắn

Toàn bộ vỏ ngoài được làm bằng chất liệu inox cao cấp, chống gỉ tốt, giúp giữ máy luôn sáng bóng và đảm bảo độ bền vượt trội.

Máy đánh chà bông mini 2kg có phần khung máy được thiết kế dạng chữ A chắc chắn, chịu được trọng tải lớn, đảm bảo máy ổn định, không bị rung lắc trong quá trình đánh chà bông.

Chất liệu cao cấp, khung chân máy chắc chắn

Một số lưu ý khi sử dụng máy xay ruốc 2kg

Để đảm bảo máy xay ruốc bền bỉ, hoạt động hiệu quả sau đây sẽ là những lưu ý mà người dùng cần quan tâm khi sử dụng.

Kiểm tra máy trước khi vận hành

Trước khi đưa máy đánh ruốc đi vào hoạt động, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng các bộ phận của máy như:

  • Đường điện: Đường điện cần được lắp đặt kín mạch, đảm bảo an toàn cho người dùng. Trong trường hợp đường điện bị đứt hoặc có hiện tượng rò rỉ người dùng cần khắc phục ngay, tránh để vậy sử dụng sẽ xảy ra sự cố nguy hiểm.
  • Kiểm tra khoang máy: Cần đảm bảo khoang máy sạch sẽ, không chứa vật thể lạ gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Lưỡi đánh ruốc: Cần sắc bén, không hoen gỉ hay sứt mẻ làm ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của máy.

Sử dụng máy đúng năng suất

Người dùng cần đảm bảo sử dụng máy đánh ruốc đúng năng suất, việc sử dụng quá trọng tải có thể làm giảm hiệu quả hoạt động của máy, thịt không tơi đều mà có thể bị vón cục sau khi xay. Ngoài ra, khi sử dụng quá trọng tải, động cơ của máy cũng khó đảm bảo độ bền, máy dễ rung lắc trong quá trình hoạt động.

Sử dụng máy đúng năng suất

Vệ sinh máy sạch sẽ sau khi sử dụng

Người dùng cần vệ sinh sạch sẽ máy đánh chà bông mini 2kg ngay sau khi sử dụng, đảm bảo không để lại vụn nguyên liệu gây mùi khó chịu và mất an toàn vệ sinh thực phẩm trong lần sử dụng tiếp theo.

Mua máy làm chà bông chất lượng cao, giá tốt tại NEWSUN

NEWSUN là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại máy làm ruốc chất lượng cao với mức giá thành hợp lý do không qua trung gian mua bán.

Mua máy làm chà bông chất lượng cao, giá tốt tại NEWSUN

Đến với NEWSUN, quý khách sẽ được cung cấp những sản phẩm máy đánh chà bông tốt nhất, tiết kiệm chi phí từ 500.000 cho đến 2.000.000 đồng so với mua tại các cửa hàng phân phối nhỏ lẻ.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Khi hết bảo hành, công ty vẫn hỗ trợ bảo trì, sữa chữa trọn đời sử dụng máy.

Lợi ích mua hàng tại NEWSUNCam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN – một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp, luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Để biết thêm thông tin về máy đánh chà bông mini 2kg, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Mô tơ
  • Trọng lượng
  • Năng suất
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn