Máy đun nước nóng công nghiệp
Bộ lọc

Máy đun nước nóng công nghiệp tự động là thiết bị hiện đang rất được ưa chuộng. Máy đun nước nóng nhanh và tự động hoàn toàn, đảm bảo an toàn và sạch sẽ. Đặc biệt độ sôi của nước đạt tới 100 độ C. Máy là giải pháp đun nước tối ưu nhất cho các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, văn phòng,…

Máy đun nước nóng NEWSUN

Giới thiệu về máy đun nước nóng công nghiệp tự động

Máy đun nước nóng là thiết bị chuyên dùng để đun sôi nước, phục vụ cho các nhu cầu khác nhau. Máy này có thiết kế và cấu tạo khác biệt nhiều so với các dòng nồi đun nước trên thị trường.

Máy đun sử dụng nhiên liệu điện thông qua hệ thống thanh nhiệt chuyển hóa thành nhiệt năng truyền vào trong máy để đun sôi nước. Máy sử dụng hoàn toàn bằng diện nên đảm bảo nước không không bị ám mùi lạ. Đồng thời, máy hoạt động sạch sẽ, không có khói bụi như việc dùng bếp truyền thống để đun nước.

Với nhiều ưu điểm và tiện ích đang sở hữu, máy đun nước nóng hiện ngày càng chiếm được ưu thế và được lựa chọn nhiều.

Bảng giá máy đun nước nóng tự động công nghiệp mới nhất tại NEWSUN

Tên sản phẩmCông suất (kW)Số vòiGiá bán (VND)
Máy đun nước nóng BT-B20S 10L215.000.000Xem thêm
Máy đun nước nóng BT-B30S 15L315.500.000Xem thêm
Máy đun nước nóng BT-2 18L2213.000.000Xem thêm
Máy đun nước nóng BT-3 26L3317.500.000Xem thêm
Máy đun nước nóng 30L313.500.000Xem thêm
Máy đun nước sôi 30L (có chân bệ)315.000.000Xem thêm
Máy đun nước sôi 60L624.500.000Xem thêm
Máy đun nước sôi 60L (có chân bệ)626.000.000Xem thêm
Máy đun nước nóng BT-B60 60L6221.000.000Xem thêm
Máy đun nước sôi 80L (có chân bệ)927.500.000Xem thêm
Máy đun nước sôi 90L92Xem thêm
Máy đun nước sôi 100L (có chân bệ)1228.500.000Xem thêm
Máy đun nước sôi 120L (có chân bệ)1529.800.000Xem thêm

*Lưu ý: Giá máy đun nước nóng được NEWSUN cập nhật thường xuyên (chưa bao gồm chi phí vận chuyển và các khoản phí khác). Giá bán sẽ có sự thay đổi tùy theo thời điểm và các chương trình ưu đãi được triển khai.

Máy đun nước nóng tự động mang đến những lợi ích gì?

Tại các trường học, bệnh viện, khu công nghiệp thường cung cấp nước uống sạch miễn phí rất cần một chiếc máy đun nước nóng để phục vụ nhu cầu của mọi người.

Trong khi đó, nếu đun nước thủ công bằng nồi thường trên lò than/bếp gas lại vất vả, tốn thời gian. Chất lượng nước cũng khó mà đảm bảo được. Máy đun nước nóng công nghiệp sẽ giải quyết tất cả những khó khăn trên, thay bằng những lợi ích tuyệt vời:

1. Kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, chính xác

Nồi đun nước nóng bằng bếp than hay gas thông thường sẽ khó mà kiểm soát được nhiệt độ nước. Nhưng với máy đun nước nóng thì khác. Máy có hệ điều khiển giúp bạn có thể cài đặt được nhiệt độ của nước. Khi nước không đủ nóng thì chỉ cần bật đun lại nước là được.

Đồng hồ đo nhiệt chính xác giúp kiểm soát nhiệt độ dễ dàng

2. Sử dụng tiện lợi, không tốn công sức

Sử dụng máy đun nước nóng, bạn sẽ không cần nhóm lò, bên nồi nước nặng nhọc. Bạn chỉ cần kết nối nguồn điện, cài đặt là máy sẽ tự động đun sôi nước. Máy cũng sẽ tự động cấp nước vào, đảm bảo lượng nước ổn định, không để quá cạn làm cháy thanh nhiệt. Với tính năng này, bạn sẽ không cần vất vả xách nước đổ vào máy như các nồi nấu truyền thống nữa.

Phao cấp nước, tự động cấp nước vào máy

3. Đun nước nhanh chóng, cho năng suất cao

Khi đun nước nóng bằng bếp và nồi thông thường, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để nước sôi. Sau đó, không giữ ấm cẩn thận nước sẽ nguội đi. Hoặc kể cả với bình nóng lạnh thì nước cũng sẽ chỉ nóng được ở nhiệt độ nhất định, không sôi hoàn toàn.

Máy đun nước nóng có thì lại đun sôi nước cực kỳ nhanh. Ở lượt đun đầu tiên, máy đun nước nóng sẽ đun từ 40-60 phút tùy lượng nước. Sau đó nếu cần dùng lại bạn chỉ cần bật đun lại là được, tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Thanh nhiệt bằng đồng, đun nước nhanh chóng

4. Dải nhiệt đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng

Máy đun nước nóng có thể đun nước nóng được từ 30-100 độ C. Vì vậy bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ để phù hợp với các mục đích khác nhau như uống, pha mì, pha cafe, pha trà,… Đảm bảo phục vụ tốt hơn nhu cầu của học sinh, bệnh nhanh hay các khách hàng đến với khách sạn, nhà hàng của bạn.

Dải nhiệt đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng

5. Đun nước an toàn, không sợ bỏng, nóng

Vỏ máy đun nước được cấu tạo từ 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt nên đảm bảo không làm nhiệt không bị rò rỉ ra ngoài. Đồng thời cũng không làm người dùng bị bỏng.

Như đã nói, máy có thể tự động cấp nước và có khả năng tự ngắt gia nhiệt khi trong máy thiếu nước. Việc này sẽ bảo thanh nhiệt không bị cháy, an toàn hơn.

6. Bền bỉ, đảm bảo vệ sinh thực phẩm

Máy đun nước nóng làm từ inox cao cấp nên có độ bền cao hơn, sử dụng tốt trong nhiều năm liền. Đồng thời chất liệu này cũng không bị gỉ sét, luôn sáng bóng với thời gian nên máy sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tốt hơn.

Inox cao cấp, bền bỉ, đảm bảo an toàn thực phẩm

Đặc điểm nổi bật của máy đun nước nóng tự động

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời kể trên, máy đun nước nóng công nghiệp còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội trong thiết kế mà không phải thiết bị đun nước nóng bằng điện nào cũng có.

Làm 100% từ chất liệu inox cao cấp bền bỉ, chịu nhiệt và chống ăn gỉ sét tốt. Nhờ vậy máy có tuổi thọ dài lâu hơn.

Thân máy thiết kế 3 lớp gồm 2 lớp inox cao cấp và 1 lớp foam cách nhiệt, giữ nhiệt tốt giúp nước nóng lâu. Đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho người dùng.

Thiết kế 3 lớp cách nhiệt

Máy đun nước nóng tự động được trang bị thanh nhiệt bằng đồng bền bỉ hơn, các loại thanh nhiệt thông thường. Đồng thời, công suất thanh nhiệt cao nên máy đun nước nóng nhanh hơn rất nhiều.

Phao cấp xả nước tự động làm nhiệm vụ tự động cấp nước khi mực nước dưới mức cho phép và chống tràn nước ra ngoài.

Máy cũng được trang bị thanh đo mực nước giúp người dùng quan sát được rõ mực nước bên trong là bao nhiêu để có thể thêm nước nếu cần.

Thanh đo mực nước trong máy

Hệ thống điều khiển của máy đun nước nóng được thiết kế với rất nhiều tính năng thông minh như: đèn báo đang đun, đèn hiển thị nước sôi; Tự động đun nước, nút bấm đun lại nước và điều chỉnh nhiệt độ; Ngắt chức năng gia nhiệt khi thiếu nước.

Ảnh thực tế máy đun nước nóng NEWSUN

NEWSUN – Đơn vị cung cấp máy đun nước nóng chất lượng hàng đầu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy đun nước nóng. Bởi vậy nên việc chọn một nơi uy tín để mua cũng không dễ dàng. Nếu bạn đang có ý định mua máy đun nước nóng công nghiệp thì có thể tham khảo các mẫu của NEWSUN. NEWSUN hiện là thương hiệu được đánh giá là uy tín và chất lượng hàng đầu.

Sản phẩm máy đun nước nóng tự động NEWSUN đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam cấp giấy thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm máy đun nước nóng NEWSUN

Máy đun nước nóng công nghiệp là hàng do NEWSUN trực tiếp phân phối, không qua bên thứ 3 nên giá thành rất phải chăng. Hơn nữa, nồi còn có nhiều ưu đãi đi kèm.

NEWSUN có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ, bảo trì sản phẩm cho khách hàng 24/7

Khi mua máy đun nước nóng của NEWSUN, bạn sẽ được bảo hành 12 tháng phần điện, 3 năm với các mối hàn inox. Đặc biệt, bạn sẽ được đổi mới sản phẩm trong vòng 3 ngày đầu tiên nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.

NEWSUN cũng có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, đảm bảo phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn.

Nếu bạn đang muốn mua máy đun nước nóng tự động hoặc cần biết thêm thông tin thì hãy gọi điện tới hotline NEWSUN hoặc đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết và tham khảo trực tiếp các sản phẩm.