Máy đùn xúc xích dùng điện 15L

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy đùn xúc xích tự động 15L ra đời giúp cho công đoạn nhồi xúc xích, lạp xưởng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều so với cách làm thủ công. Với năng suất vượt trội 10-13kg thịt/mẻ, máy đùn xúc xích 15L đang được đông đảo các cơ sở sản xuất xúc xích vừa và nhỏ ưa chuộng.

Máy đùn xúc xích dùng điện 15L

VIDEO GIỚI THIỆU VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ĐÙN XÚC XÍCH DÙNG ĐIỆN TỰ ĐỘNG 15L

Máy đùn xúc xích tự động 15L mang đến giải pháp gì cho bạn?

Đối với những đơn vị đang sản xuất kinh doanh xúc xích quy mô lớn thì việc đầu tư sử dụng máy móc bổ trợ là vô cùng cần thiết. Và máy đùn xúc xích dùng điện là dòng máy quan trọng, không thể thiếu trong dây chuyền làm xúc xích. Thiết bị này sẽ mang đến giải pháp đùn xúc xích hiệu quả, tiết kiệm chi phí nhất cho bạn.

Máy đùn xúc xích tự động 15L mang đến giải pháp gì cho bạn?

Những ưu điểm nổi bật của máy đùn xúc xích dùng điện 15L

Máy đùn xúc xích tự động 15L được thiết kế đơn giản tương tự như máy đùn xúc xích quay tay, gồm các bộ phận chính: ống chứa thịt, đầu đùn, bàn đạp, đĩa đùn, thanh ép, núm điều chỉnh tốc độ đùn và công tắc nguồn.

Máy đùn xúc xích tự động 15L NEWSUN được thiết kế rất gọn gàng với kích thước chỉ 400 x 310 x 710mm và trọng lượng 27kg. Bạn hoàn toàn có thể đặt máy lên bàn để dùng tiện lợi hơn.

Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Vận hành đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức

Máy hoạt động bằng động cơ điện lắp phía trên để đẩy piston ép thịt trong ống đùn nhồi vào vỏ.

Bên cạnh đó, bàn đạp được thiết kế để điều chỉnh linh hoạt trong quá trình vận hành. So với dòng máy quay tay thì máy đùn xúc xích bằng điện đỡ tốn công suất hơn và cho năng suất cao hơn.

Vận hành đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức

Nhồi xúc xích chặt nhưng không quá căng

Máy đùn xúc xích tự động 15L sử dụng lực ép của piston để ép thịt đã được xay nhuyễn vào vỏ xúc xích. Lực ép của máy được thiết kế vừa đủ, không quá chặt cũng không quá lỏng, đảm bảo độ căng vừa phải cho xúc xích, lạp xưởng không bị vỡ khi hấp, nướng…

Nhồi xúc xích chặt nhưng không quá căng

Đa dạng kích cỡ đầu đùn cho ra nhiều loại xúc xích to nhỏ khác nhau

Máy được trang bị tới 4 phễu đùn xúc xích có kích thước: 16, 22, 25, 32, 38mm do đó bạn có thể nhồi được nhiều loại xúc xích theo nhu cầu. Phễu đùn cũng được làm từ inox chống gỉ nên rất an toàn vệ sinh.

Đa dạng kích cỡ đầu đùn cho ra nhiều loại xúc xích to nhỏ khác nhau

Chất liệu inox cao cấp cho độ bền vượt trội

Máy được làm bằng inox cao cấp với bề ngoài sáng bóng và khả năng chống han gỉ và ăn mòn cực tốt. Do đó, máy sẽ bền bỉ hơn, đảm bảo an toàn thực phẩm hơn.

Chất liệu inox cao cấp cho độ bền vượt trội

Máy đùn xúc xích dùng điện 15L với những ưu điểm kể trên sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở chế chiến xúc xích vừa và nhỏ.

NEWSUN là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối máy đùn xúc xích dùng điện nên chất lượng được đảm bảo tốt nhất và giá thành cũng phải chăng.

Sản phẩm máy đùn xúc xích NEWSUN đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm mẫu máy đùn xúc xích điện NEWSUN
Kết quả thử nghiệm mẫu máy đùn xúc xích điện NEWSUN

Hơn nữa, khi mua hàng tại NEWSUN bạn sẽ được bảo hành 12 tháng, được các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ sửa chữa máy móc trọn đời. 

Ngoài máy đùn xúc xích, bạn cũng có thể tham khảo thêm các dòng máy trong dây chuyền sản xuất xúc xích như: máy đùn xúc xích buộc đầu công nghiệp, máy xay nhuyễn thịt, máy buộc chỉ xúc xích, tủ hấp xúc xích, tủ xông khói xúc xích, máy hút chân không,…

Để mua máy đùn xúc xích dùng điện 15L, bạn hãy liên hệ tới hotline NEWSUN hoặc để lại thông tin liên lạc để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Dung tích cối
  • Năng suất
  • Kích thước đầu đùn
  • Chất liệu
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn