Máy nướng chả quế 2 khuôn

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bạn đang tìm kiếm giải pháp nướng chả tiết kiệm thời gian, công sức nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống? Vậy thì bạn không nên bỏ qua dòng sản phẩm máy nướng chả quế 2 khuôn với thiết kế hiện đại và tính năng ưu việt dưới đây!

Máy nướng chả quế 2 khuôn

VIDEO GIỚI THIỆU VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY NƯỚNG CHẢ QUẾ 2 KHUÔN

Máy nướng chả quế tự động – Phương pháp nướng chả chuyên nghiệp, hiện đại

Như trước đây, chả quế được nướng bằng cách dàn mỏng hoặc đúc thành khối và nướng trực tiếp trên than củi. Cách làm truyền thống này vừa tốn thời gian, công sức, không đảm bảo vệ sinh cũng như chất lượng chả kém, dễ bị cháy.

Vậy làm cách nào để khắc phục được những hạn chế kể trên, đặc biệt là cho những cơ sở chế biến chả với quy mô lớn?

Máy nướng chả quế tự động đã ra đời, mang đến một phương pháp nướng chả hoàn toàn mới, hiện đại và hiệu quả hơn rất nhiều.

Lợi ích sử dụng máy nướng chả quế 2 khuôn tự động

Khám phá thiết kế nổi bật của máy nướng chả quế 2 khuôn dùng điện

Máy nướng chả quế 2 khuôn sở hữu kiểu dáng đẹp mắt cùng các chi tiết máy được tối ưu hiện đại nhằm mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng.

Cấu tạo của máy nướng chả quế 2 khuôn dùng điện

Chất liệu an toàn vệ sinh và sử dụng bền bỉ

Cấu tạo bên ngoài của máy nướng chả quế 2 khuôn khá giống với dòng 1 khuôn, đều có thiết kế dạng vòm và được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Chính vì vậy máy luôn mang vẻ ngoài sáng bóng, hiện đại. Hơn nữa, bề mặt inox trơn láng giúp dễ dàng lau chùi vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng.

Chất liệu an toàn vệ sinh và sử dụng bền bỉ

Khuôn nướng chả kích cỡ lớn

Máy được trang bị 2 khuôn chứa chả dài 50cm, đường kính 20cm nên chứa được tới 8kg chả trong mỗi mẻ nướng, cho năng suất cao gấp đôi máy 1 khuôn. Phần khuôn tháo lắp linh hoạt, thuận tiện cho việc vệ sinh máy.

Khuôn nướng chả kích cỡ lớn

Đặc biệt, bên trên có nắp vòm giúp tăng cường khả năng giữ nhiệt cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

nắp vòm giúp tăng cường khả năng giữ nhiệt

Bộ nhông xích giúp khuôn giò chuyển động quay đều, liên tục. Nhờ vậy, lượng nhiệt nhận đều cả khuôn, không quá nóng ở một chỗ giúp cho chả nướng chín đều, giữ được độ ngọt thơm của thịt, không bị khô hay cháy xém trong quá trình chế biến.

Bộ nhông xích chuyển động giúp chả nướng chín đều

Thanh nhiệt công suất cao, gia nhiệt ổn định

Bộ phần truyền nhiệt của máy là 2 thanh nhiệt khô công suất 8kW cho khả năng gia nhiệt nhanh chóng và ổn định. Nhờ vậy, chả được nướng chín trong thời gian cực ngắn, chỉ khoảng 30-40 phút cho một mẻ.

Thanh nhiệt công suất cao, gia nhiệt ổn định

Hệ điều khiển đơn giản, dễ dàng sử dụng

Máy nướng chả quế 2 khuôn được trang bị hệ điều khiển nhỏ gọn liền ngay trên thân máy với các nút tính năng: bật/tắt thanh nhiệt 1, chiết áp điều chỉnh công suất thanh nhiệt 2, núm chỉnh tốc độ quay lô nướng và hệ thống đèn báo.

Hệ điều khiển đơn giản, dễ dàng sử dụng

Với quy trình vận hành tự động hoàn toàn, người dùng chỉ cần kết nối nguồn điện và cài đặt thông số cho máy tự hoạt động mà không cần phải canh nhiệt hay tiếp thêm nhiên liệu vất vả như nướng than. Thời gian đó, bạn có thể nghỉ ngơi hoặc tranh thủ làm các công việc khác.

Có thể nói, máy nướng chả quế 2 khuôn chính là bí quyết làm nên thành công cho món chả của nhiều cơ sở chế biến sản xuất. Thiết bị đang dần thay thế cho cách nướng thủ công trước đây.

Địa chỉ nào cung cấp máy nướng chả quế 2 khuôn chất lượng?

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ cung cấp máy nướng chả hiện đại đảm bảo chất lượng thì hãy đến ngay với NEWSUN.

Thực tế máy nướng chả quế 2 khuôn NEWSUN

Sản phẩm máy nướng chả quế 2 khuôn được sản xuất trực tiếp tại Điện máy NEWSUN bởi đội ngũ kỹ sư tay nghề cao, quy trình sản xuất hiện đại và được kiểm duyệt kỹ lưỡng.

Khi mua hàng của chúng tôi, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Không chỉ vậy, là một đơn vị với hơn 10 năm kinh doanh, NEWSUN luôn bán máy móc chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu khách hàng bằng cam kết:

Cam kết bán hàng NEWSUN

Hiện tại, Công ty đã có hệ thống chi nhánh lớn gồm 15 cửa hàng đặt tại 15 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Định, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai, Vĩnh Long, Quảng Ngãi.

Hệ thống chi nhánh NEWSUN

Nếu cần thêm thông tin hoặc muốn biết giá máy nướng chả quế 2 khuôn, bạn hãy liên hệ tới hotline để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

Điện Máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Sản lượng
  • Công suất
  • Kích thước ống
  • Chất liệu
  • Kích thước máy
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn