Máy nướng xúc xích
Bộ lọc

loại máy nướng xúc xích

Máy nướng xúc xích là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của nhiều cửa hàng, quán ăn bán đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh, siêu thị, hội chợ,… Sản phẩm này ra đời với nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội đã thay thế hoàn toàn các phương pháp chiên xúc xích ngập dầu, nướng xúc xích trực tiếp trên than lửa không đảm bảo vệ sinh, giúp nâng cao năng suất và chất lượng thành phẩm hơn gấp nhiều lần.

Máy nướng xúc xích tự động NEWSUN - Chính Hãng, Giá Tốt
Máy nướng xúc xích tự động NEWSUN – Chính Hãng, Giá Tốt

Bảng giá máy nướng xúc xích

Sản phẩmCông suất (W)Giá bán (VNĐ)Xem thêm
Máy quay xúc xích 5 thanh kính cong
7502.050.000Xem thêm
Máy quay xúc xích 7 thanh kính cong
10502.250.000Xem thêm
Máy quay xúc xích 10 thanh kính cong
15002.550.000Xem thêm
Máy quay xúc xích 5 thanh HE5
7505.000.000Xem thêm
Máy quay xúc xích 7 thanh HE7
10505.400.000Xem thêm
Máy quay xúc xích 9 thanh HE9
13505.800.000Xem thêm
Máy quay xúc xích 11 thanh HE11
16506.200.000Xem thêm
Máy nướng xúc xích kèm cửa MNXX CY-10
15002.550.000Xem thêm
Máy nướng xúc xích kiểu Quảng MNXX CY-7
10502.500.000Xem thêm

Lưu ý: Giá máy nướng xúc xích được NEWSUN cập nhật thường xuyên, chưa bao gồm chi phí vận chuyển cùng một số phụ phí khác. Thực tế giá bán sẽ có sự thay đổi tùy từng thời điểm và chương trình ưu đãi áp dụng.

Máy quay xúc xích là gì?

Máy nướng xúc xích hay máy quay xúc xích, lò nướng xúc xích là thiết bị được thiết kế chuyên dùng để nướng chín các loại xúc xích, lạp xưởng, thịt viên chiên,… Đồng thời, thiết bị này còn có công dụng giữ nóng, trưng bày thực phẩm thu hút thực khách.

Các loại bếp nướng xúc xích

Bếp nướng xúc xích hiện đang được phân phối ra thị trường với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây sẽ một số loại máy nướng xúc xích phổ biến hiện đang được NEWSUN cung cấp:

Máy quay xúc xích kính cong

  • Máy quay xúc xích 5 thanh: Công suất 750W, năng suất 15-30 cái/mẻ
  • Máy nướng xúc xích 7 thanh: Công suất 1050W, năng suất 25-40 cái/mẻ
  • Máy nướng xúc xích 10 thanh: Công suất 1500W, năng suất 40-60 cái/mẻ
Hình ảnh thực tế máy nướng xúc xích kính cong
Hình ảnh thực tế máy nướng xúc xích kính cong

Máy quay xúc xích cao cấp

  • Máy nướng xúc xích 5 thanh HE5 (công suất 750W)
  • Máy quay xúc xích 7 thanh HE7 (công suất 1050W)
  • Máy nướng xúc xích 9 thanh HE9 (công suất 1350W)
  • Máy quay xúc xích 11 thanh HE11 (công suất 1650W)
Hình ảnh thực tế các mẫu máy quay xúc xích cao cấp
Hình ảnh thực tế các mẫu máy quay xúc xích cao cấp

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy nướng xúc xích

Máy quay xúc xích sở hữu thiết kế đơn giản với cấu tạo bao gồm các bộ phận chính như thanh nhiệt lăn, đèn chiếu sáng, cánh cửa, khung kính, khe tản nhiệt, bảng điều khiển, khay hứng dầu,…

Chi tiết cấu tạo máy nướng xúc xích
Chi tiết cấu tạo máy nướng xúc xích

Về cơ bản, bếp nướng xúc xích hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng các thanh nhiệt để gia nhiệt nướng chín đồ ăn. Bên cạnh đó, các thanh nhiệt này còn có thể chuyển động quay giúp xúc xích được xoay đều các mặt mà không cần phải canh chừng, lật trở thường xuyên như các cách chiên nướng thủ công.

Lợi ích của máy quay xúc xích

Máy chiên xúc xích với nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng nhiều lợi ích tuyệt vời trong suốt quá trình sử dụng. Bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm tiện lợi này với 5 lý do sau đây:

Nướng xúc xích tự động nhanh chóng, tiết kiệm công sức

Với các cách chiên nướng xúc xích thủ công thì chắc hẳn bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian nhóm than, đợi than hồng rồi mới cho xúc xích lên nướng được. Ngược lại, với máy nướng xúc xích thì chỉ cần cắm điện 1-2 phút là thanh nhiệt của máy đã gia nhiệt nhanh chóng và sẵn sàng để cho bạn tiến hành nướng xúc xích.

Đặc biệt, máy còn có thể tự động quay thanh nhiệt để xúc xích được lăn đều, nướng các mặt mà không cần phải đứng canh chừng lật trở, giúp tiết kiệm được đáng kể thời gian và công sức.

Nướng xúc xích tự động nhanh chóng, tiết kiệm công sức
Nướng xúc xích tự động nhanh chóng, tiết kiệm công sức

Nướng xúc xích thơm ngon, không ngấm nhiều dầu mỡ

Nếu như việc nướng xúc xích bằng than hoa khiến bạn phải khó chịu vì mùi khói bám lên người, thức ăn dễ bị cháy & dính bụi than hay phương pháp chiên xúc xích bằng chảo chiên khiến món ăn ngấm nhiều dầu mỡ, ăn dễ bị ngấy thì sử dụng máy nướng xúc xích điện sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn những vấn đề này.

Máy vận hành bằng điện nên hoàn toàn không sinh ra khói bụi. Hơn nữa, mỗi lần nướng, bạn chỉ cần phết 1 lớp dầu ăn để xúc xích bóng hơn chứ không cần chiên ngập dầu như trước nữa.

Nướng xúc xích bằng máy tối ưu hơn cách nướng thủ công trên bếp than
Nướng xúc xích bằng máy tối ưu hơn cách nướng thủ công trên bếp than

Điều chỉnh được nhiệt độ dễ dàng, đảm bảo chất lượng thành phẩm

Sử dụng máy quay xúc xích điện, bạn có thể tùy chỉnh được nhiệt độ nướng từ 0-300 độ C sao cho phù hợp cho từng loại nguyên liệu và từng giai đoạn nướng, đảm bảo chất lượng thành phẩm tốt nhất.

Điều chỉnh nhiệt độ nướng linh hoạt
Điều chỉnh nhiệt độ nướng linh hoạt

Nướng đa dạng nhiều loại thực phẩm

Ngoài nướng xúc xích, người dùng có thể sử dụng máy để nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau như lạp xưởng, hồ lô, các loại viên chiên,…

Nướng đa dạng nhiều loại thực phẩm
Nướng đa dạng nhiều loại thực phẩm

Vận hành đơn giản, đảm bảo an toàn

Bếp nướng xúc xích sử dụng điện để vận hành nên sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn việc sử dụng gas hay than để chế biến. Tuy nhiên, bạn cũng cần tuân thủ những thao tác hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm để không phải lo lắng về các vấn đề nguy hiểm có thể xảy ra.

Những tiêu chí để chọn mua máy chiên xúc xích

Khi chọn mua máy chiên xúc xích, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí cơ bản dưới đây:

– Công suất: Đảm bảo công suất của máy quay xúc xích đủ mạnh để có thể nướng chín xúc xích một cách nhanh chóng và đều đặn. Công suất càng cao thì thanh nhiệt của máy gia nhiệt càng nhanh.

– Kích thước và chất liệu: Lựa chọn máy có kích thước phù hợp với không gian sử dụng của bạn. Ngoài ra, chất liệu máy cũng rất quan trọng, nên chọn máy có chất liệu bền và dễ vệ sinh như inox cao cấp và kính cường lực trong suốt.

– Số lượng thanh nhiệt nướng: Máy quay xúc xích có nhiều thanh lăn gia nhiệt, cho phép bạn nướng cùng lúc số lượng lớn xúc xích. Hãy chọn máy với số lượng thanh lăn gia nhiệt phù hợp với nhu cầu nướng thực phẩm mỗi ngày của bạn.

– Chế độ nướng: Chọn các mẫu máy có chế độ nướng linh hoạt, cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nướng để đạt được kết quả nướng mong muốn.

– Dễ sử dụng và vệ sinh: Lựa chọn máy có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng. Hơn nữa, các bộ phận của máy cần dễ tháo rời để có thể vệ sinh làm sạch sau khi sử dụng dễ dàng.

– Đánh giá từ khách hàng: Đọc các đánh giá và nhận xét từ người dùng khác về sản phẩm để có cái nhìn tổng quan về hiệu quả và chất lượng của bếp nướng xúc xích bạn định mua.

– Thương hiệu và bảo hành: Chọn mua máy từ các thương hiệu uy tín và có chế độ bảo hành tốt để có thể nhận được sự hỗ trợ chu đáo, tận tình nhất.

– Giá cả: Cuối cùng, hãy so sánh giá cả của các sản phẩm khác nhau để có thể mua được lò nướng xúc xích giá tốt, chất lượng cao nhé!

Hình ảnh thực tế máy nướng xúc xích
Hình ảnh thực tế máy nướng xúc xích

Địa chỉ bán bếp nướng xúc xích uy tín

Máy nướng xúc xích là dòng sản phẩm được NEWSUN nhập khẩu và phân phối chính hãng đến tay khách hàng với chất lượng cùng mức giá phù hợp nhất. Khi mua máy quay xúc xích tại Điện Máy NEWSUN khách hàng sẽ nhận được hàng loạt lợi ích hấp dẫn như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Ngoài máy nướng xúc xích, NEWSUN còn cung cấp thêm máy đùn xúc xích, máy buộc chỉ xúc xích, tủ xông khói xúc xích, bếp chiên,….

Hãy liên hệ tới số Hotline chi nhánh gần nhất để được tư vấn, báo giá và hướng dẫn đặt mua sản phẩm một cách chi tiết, tận tình nhất nhé!