Máy tách xương cá và thịt cá
Bộ lọc

Máy tách xương cá là giải pháp tối ưu nhất cho các cơ sở chế biến thủy hải sản, sản xuất chả cá, nhà hàng, quán ăn chuyên về hải sản hiện nay. Máy giúp xay thịt cá và lọc xương nhanh chóng, năng suất cao, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho người kinh doanh.

Máy tách xương cá - Giải pháp tách xương cá hiệu quả, năng suất cao

1. Máy tách xương cá là gì?

Máy tách xương cá còn được gọi bằng một số cái tên khác như máy lọc xương cá, máy rút xương cá, máy xay cá lọc xương,…. Đây là thiết bị máy chế biến thực phẩm chuyên dùng để lọc tách xương cá, vảy & da cá ra khỏi thịt cá.

Nguyên lý hoạt động của máy tách xương cá như sau: Khi máy bắt đầu làm việc, cá sẽ được ép giữa các vành đai cao su và con lăn lọc xương, thịt cá được tách hết xương và bị nghiền nát. Thành phẩm thu về là thịt tinh khiết rơi xuống khay đỡ. Phần gân, xương và da cá thải ra dưới băng tải.

Video thực tế máy tách xương cá NEWSUN tách sạch xương, da và vảy cá

2. Máy lọc xương cá và 6 lý do bạn nên đầu tư

Với nhu cầu tách xương và xay cá hàng ngày số lượng lớn thì làm thủ công sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức mà vẫn còn sót lại xương, da, vảy, không đảm bảo vệ sinh. Sử dụng máy lọc xương cá sẽ giải quyết tất cả những khó khăn trên, mang đến cho người dùng những tiện ích vượt trội.

2.1. Tách xương cá nhanh siêu tốc, cho năng suất vượt trội

Nếu như tách xương cá thủ công, mỗi giờ một người chỉ tách được vài cân cá, thì sử dụng máy tách xương cá công nghiệp lại cho năng suất vượt trội hơn hẳn. Tùy theo công suất của mỗi dòng máy, năng suất thu được dao động trong khoảng 180kg đến 1,5 tấn cá mỗi giờ.

Máy tách xương cá cho năng suất cao vượt trội

Mức năng suất này đáp ứng tốt nhu cầu tách xương cá của các cơ sở chế quy mô vừa đến lớn, cần tách hàng trăm, hàng nghìn ký cá mỗi ngày.

2.2. Tách sạch xương, da và vảy cá tới 95-98%

Không chỉ sản xuất số lượng lớn, máy lọc xương cá còn có khả năng lọc sạch xương, da, gân và vảy cá với tỉ lệ sạch tới 95-98%. Trước khi cho cá vào lọc xương, bạn chỉ cần mổ bỏ ruột và đầu cá, mà không cần phải đánh vảy hay lột da, tiết kiệm thời gian và công sức.

Tỉ lệ tách sạch xương và vảy cao

2.3. Tiết kiệm chi phí thuê nhân công chỉ với 1 người vận hành

Máy tách xương cá vận hành rất đơn giản, chỉ cần 1 người cho cá đã mổ bụng và bỏ đầu vào họng, máy sẽ tự động đưa cá đến bộ phận lọc tách xương cá. Để tối ưu công đoạn giết mổ cá, bạn có thể cân nhắc đầu tư thêm máy mổ cá tự động.

2.4. Lọc tách xương đa dạng các loại cá, hải sản

Máy tách xương cá có thể sử dụng để tách xương cho hầu hết các loại cá:

  • Các loại cá da trơn, cá nước ngọt, các nước mặn
  • Các loại tôm có vỏ không quá cứng
  • Lươn, trạch
  • Một số loại cua nhỏ
  • ….

Lọc tách xương nhiều loại cá, hải sản

2.5. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tăng sự chuyên nghiệp cho cơ sở sản xuất

Với quy trình vận hành tự động, hạn chế tiếp xúc bằng tay, máy lọc xương cá hoàn toàn đảm bảo về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Hơn nữa, do chế biến nhanh chóng nên cá sau khi mổ không mất thời gian chờ lâu mà sẽ được máy xử lý luôn, không để xảy ra tình trạng cá ôi hỏng trước khi chế biến.

2.6. Tận dụng nguyên liệu thừa làm thức ăn chăn nuôi

Sử dụng máy tách xương cá sẽ giúp bạn tận thu được phần nguyên liệu thừa bao gồm: xương, vảy, da, gân để sản xuất thức ăn chăn nuôi. Chỉ 1 chiếc máy nhưng lại đáp ứng cho bạn tới 2 mục đích sử dụng, một công đôi việc, vô cùng tiện ích cho người kinh doanh.

Nguyên liệu thừa có thể tận dụng làm thức ăn chăn nuôi

Có thể thấy, với các nhà hàng, cơ sở chế biến cá, chế biến thủy hải sản, siêu thị… phải chế biến cá số lượng lớn, đòi hỏi năng suất cao và việc tách xương cá thủ công, hay thuê mướn nhiều nhân công là không thể thì máy tách xương cá là giải pháp tối ưu nhất.

3. Đặc điểm nổi bật chung của máy tách xương và thịt cá công nghiệp

Máy tách lọc xương cá được nghiên cứu thiết kế tối ưu để mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

3.1. Kiểu dáng gọn gàng, chuyên nghiệp, đường nét tinh tế

Máy được thiết kế kiểu dáng công nghiệp gọn gàng, không làm tốn nhiều diện tích. Mặc dù có trọng lượng khá lớn nhưng bạn vẫn di chuyển được máy khá dễ dàng nhờ hệ thống bánh xe dưới chân đế.

Kiểu dáng gọn gàng, chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, là dòng máy cao cấp nên các đường nét của máy được thiết kế rất tinh tế, hạn chế tối đa những góc cạnh sắc nhọn, an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng sẽ có phần thiết kế đường nét thô, để lộ các mối hàn.

3.2. Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Toàn bộ khung vỏ máy đều được chế tạo từ chất liệu inox 304 cao cấp, bền bỉ, chống han gỉ tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

3.3. Khay chứa nguyên liệu máy tách xương cá

Khay chứa nguyên liệu lớn giúp bạn cho một lượng lớn nguyên liệu cùng lúc vào máy xử lý. Ngoài ra, khay được thiết kế ở vị trí an toàn cho người sử dụng hơn so với các loại máy không chất lượng cao.

Khay chứa nguyên liệu máy tách xương cá

3.4. Bộ phận tách lọc xương cá

Nguyên liệu sau khi qua khay chứa sẽ đi đến băng tải cao su và lồng ép tách xương. Hai linh kiện này được thiết kế để ép phần thịt của cá vào bên trong lồng ép, phần xương, vảy, da sẽ bị thải ra bên ngoài.

Bộ phận lọc tách xương cá

3.5. Trục điều chỉnh độ ép máy tách xương cá

Bộ phận này giúp điều chỉnh độ sát giữa băng tải và lồng ép. Tùy vào loại cá to hay nhỏ mà bạn sẽ điều chỉnh trục để phù hợp với loại cá đó.

Trục điều chỉnh độ ép của máy tách xương cá

Tìm hiểu các dòng máy xay cá lọc xương NEWSUN đang cung cấp

Hiện nay NEWSUN đang cung cấp ra thị trường các dòng máy tách xương cá:

Tùy theo nhu cầu về sản lượng mỗi ngày để bạn lựa chọn một loại máy phù hợp, đáp ứng nhu cầu sản xuất cho cơ sở của mình.

5. Vì sao nên mua máy tách xương cá tại Điện máy NEWSUN?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán máy lọc xương cá, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng uy tín. Rất nhiều khách hàng đã ham rẻ mà mua phải máy tách xương cá kém chất lượng, sản phẩm chưa dùng được bao lâu đã xảy ra hỏng hóc, khi liên hệ bảo hành thì cơ sở không còn tận tình như lúc chào bán nữa.

NEWSUN – Địa chỉ tin cậy để quý khách mua máy tách xương cá công nghiệp chất lượng, đảm bảo uy tín trước và sau khi bán hàng. Máy tách xương cá là sản phẩm cao cấp được NEWSUN nhập khẩu chính hãng và phân phối, không qua thêm trung gian thương mại, đảm bảo chất lượng cao và giá thành tốt nhất.

Hình ảnh thực tế máy tách xương cá NEWSUN

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, NEWSUN còn rất chú trọng vào dịch vụ bán hàng và hậu mãi, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi mua và sử dụng sản phẩm.

  • Luôn có chương trình chiết khấu sản phẩm theo quy định
  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 3 năm các mối hàn inox. Bảo trì trọn đời
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
  • Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2h. Miễn phí vận chuyển bán kính 10Km tại các chi nhánh.
  • Hỗ trợ kĩ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn máy tách xương cá cao cấp chính hãng NEWSUN:

Khách hàng sử dụng máy tách xương cá và thịt cá NEWSUN

Ngoài máy tách xương cá, bạn cũng có thể tham khảo kết hợp sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ như: máy mổ cá tự động, máy đánh vảy cá, máy xay chả cá, máy quết chả cá, tủ hấp giò chả,…. để tạo nên một dây chuyền chế biến chuyên nghiệp đem lại hiệu quả cao trong sản xuất kinh doanh.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ tới số Hotline chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn chi tiết!