Máy mổ cá tự động

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy mổ cá tự động là một trong những dòng máy chế biến cá nổi bật đang được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Đây là thiết bị giúp cải thiện đáng kể năng suất công việc giết mổ cá ở các nhà hàng, siêu thị và các cơ sở chế biến thủy hải sản. Máy giết mổ cá có thể mổ đôi và đánh vảy cá số lượng lớn trong thời gian ngắn, tối ưu thời gian, chi phí nhân công cho doanh nghiệp.

Máy giết mổ cá tự động - Giải pháp mổ cá tự động năng suất cao cho doanh nghiệp

(Máy giết mổ cá tự động – Giải pháp mổ cá tự động năng suất cao cho doanh nghiệp)

Vì sao bạn cần đầu tư máy mổ cá tự động cho cơ sở chế biến của mình?

Sở hữu máy đánh vảy và mổ cá tự động, cơ sở chế biến của bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

  • Thời gian mổ và đánh vảy cá cực nhanh (chưa đến 35s) đảm bảo kịp tiến độ sản xuất của bạn.
  • Cá thành phẩm được bổ đôi theo chiều dọc và đánh vảy sạch sẽ
  • Tỉ lệ làm tổn hại đến thịt cá cực thấp
  • Chỉ cần 1 người vận hành – Tiết kiệm chi phí thuê nhân công
  • Vận hành đơn giản, an toàn, tiết kiệm điện năng
  • Chất liệu tốt, bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Nhận thấy công việc mổ cá số lượng lớn nếu không có sự can thiệp của máy móc sẽ tốn rất nhiều thời gian, công sức mà năng suất và chất lượng không được đảm bảo. Vì vậy, các cơ sở chế biến cá cần trang bị một chiếc máy mổ cá tự động là điều vô cùng cần thiết. Máy sẽ giúp bạn tiết kiệm  tối đa thời gian, công sức và chi phí thuê nhân công, đồng thời nâng cao chất lượng thành phẩm tốt nhất.

Những ưu điểm nổi bật của máy giết mổ cá tự động

Để hiểu rõ hơn về dòng máy mổ cá tự động và đưa ra sự lựa chọn phù hợp, chúng ta hãy cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật đáng chú ý của sản phẩm này.

Thiết kế gọn gàng, chắc chắn, kiểu dáng chuyên nghiệp

Máy mổ cá tự động được thiết kế với kích thước và trọng lượng khá lớn, mang kiểu dáng công nghiệp đẹp mắt, tạo sự chuyên nghiệp cho cơ sở sản xuất.

Thiết kế gọn gàng, chắc chắn

(Thiết kế gọn gàng, chắc chắn)

Mặc dù có kích thước lớn nhưng các bộ phận máy khép kín, gọn gàng, không làm tốn nhiều diện tích không gian. Đặc biệt, chân máy được trang bị hệ thống bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy đến nhiều vị trí khác nhau mà không tốn nhiều sức lực.

Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Toàn bộ thân vỏ máy đều được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống gỉ, đảm bảo an toàn trong chế biến thực phẩm. Chất liệu này còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng, điều này góp phần làm cho máy sáng bóng sạch sẽ và bền bỉ hơn với thời gian.

Máy mổ cá tự động được làm từ chất liệu inox cao cấp

(Máy mổ cá tự động được làm từ chất liệu inox cao cấp)

Hệ thống băng chuyền tự động lấy cá nhanh chóng

Bên trong máy có hệ thống băng chuyền nối từ miệng khoang cho cá vào đến đầu ra thành phẩm. Bộ phận này có nhiệm vụ tự động đưa cá vào vị trí đánh vảy, sau đó đưa đến vị vị tách đôi cá và cho thành phẩm ra ngoài. Quá trình này diễn ra liên tục, người dùng có thể điều chỉnh tốc độ của băng chuyền thông qua bảng điều khiển trên máy.

Khoang ra vảy cá nằm bên dưới đầu ra thành phẩm 

Máy được thiết kế khoang ra vảy cá riêng biệt giúp thuận tiện cho việc xử lý vảy cá sau quá trình sơ chế cá.

Động cơ công suất cao, hoạt động mạnh mẽ và ổn định

Máy đánh giết mổ cá sở hữu động cơ công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Động cơ máy đánh vảy còn giúp hạn chế gây tiếng ồn lớn và sự rung lắc trong quá trình sử dụng.

Động cơ công suất cao, hoạt động mạnh mẽ, ổn định

(Máy mổ cá tự động sở hữu động cơ công suất cao)

Nhìn chung, máy giết mổ cá tự động sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật giúp quá trình sơ chế cá nhanh chóng hơn, rút ngắn thời gian và chi phí nhân công hơn rất nhiều so với cách mổ cá thủ công bằng tay.

Đặt hàng máy mổ cá tự động chính hãng, chất lượng cao tại NEWSUN

NEWSUN hiện đang cung cấp các sản phẩm máy rút xương cá công nghiệp chính hãng và các thiết bị khác về dây chuyền chế biến thực phẩm với chất lượng cao, giá thành ưu đãi dành cho khách hàng.

Hình ảnh thực tế mổ cá tự động NEWSUN

(Hình ảnh thực tế mổ cá tự động NEWSUN)

Tất cả các sản phẩm máy lọc xương cá đều được NEWSUN bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox. Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy.

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

(Cam kết bán hàng và lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN)

Bạn cũng đừng quên tham khảo các loại máy nằm trong dây chuyền làm chả cá khác NEWSUN đang cung cấp như: máy tách xương cá, máy đánh vảy cá, máy xay chả cá…

Để được tư vấn chi tiết về máy giết mổ cá tự động và các thiết bị máy chế biến thực phẩm – bếp công nghiệp khác, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết này.

Chúc Quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/