Máy tạo viên thịt cá
Bộ lọc

loại máy tạo viên thịt

loại máy tạo viên thịt

Máy tạo viên thịt là trợ thủ không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất thịt viên, bò viên, cá viên,… Thiết bị này có khả năng tạo viên mọc nhanh chóng, cho năng suất cao, thành phẩm đều đẹp với nhiều kích cỡ khác nhau, giúp bạn tiết kiệm được một lượng đáng kể thời gian, công sức và chi phí.

Máy tạo viên thịt NEWSUN - Năng suất, hiệu quả cao
Máy tạo viên thịt NEWSUN – Năng suất, hiệu quả cao

Bảng giá máy làm bò viên mới nhất

Sản phẩmCông suất (W)Năng suất (viên/phút)Kích cỡ viên (mm)Giá bán (VNĐ)Xem thêm
Máy tạo viên mọc cối đồng NS-SWX280110020018,22,2612.800.000Xem thêm
Máy tạo viên thịt biến tần NS-MCNCR18.300.000Xem thêm
Máy tạo viên cỡ lớn NS-MTVL1500180-25040,50,5528.500.000Xem thêm
Máy tạo viên thịt có biến tần CXJ-200750/150023016, 26, 40, 5046.000.000Xem thêm
Máy tạo viên mọc có nhân XZ-6091500200-23028-36145.000.000Xem thêm

Lưu ý: Giá máy làm bò viên được NEWSUN cập nhật thường xuyên hàng tháng và chưa bao gồm chi phí vận chuyển cùng một số chi phí khác.

Máy tạo viên thịt là gì?

Máy tạo viên là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dùng để tạo viên các loại thịt như heo, bò, cá, tôm,… cùng một số món ăn chế biến từ thịt khác. Máy vận hành tự động bằng điện, có sự hỗ trợ của động cơ và một số dòng máy còn được trang bị thêm biến tần để người dùng có thể điều chỉnh tốc độ ra viên.

Hình ảnh thực tế máy viên thịt NEWSUN
Hình ảnh thực tế máy viên thịt NEWSUN

Các loại máy làm bò viên

Có nhiều loại máy tạo viên thịt khác nhau, được thiết kế để phục vụ cho nhiều mục đích và quy mô sản xuất khác nhau. Dưới đây sẽ là một số máy tạo viên phổ biến, được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng:

  • Máy tạo viên thịt cối đồng là dòng máy tạo viên có thiết kế phễu inox 1 lớp, cối và khuôn bằng đồng. Máy được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao hơn hẳn các dòng máy viên thịt cối inox và khuôn inox trên thị trường.
  • Máy tạo viên thịt 2 lớp bỏ đá là dòng máy làm thịt viên có cối inox thiết kế 2 lớp, ở giữa là khoang bỏ đá lạnh. Dòng máy này có ưu điểm là khoang bỏ đá lạnh sẽ giúp làm lạnh mọc khi viên nhanh chóng, hạn chế tình trạng bị bở bột khi ra thành phẩm.
Máy làm bò viên 2 lớp bỏ đá
Máy làm bò viên 2 lớp bỏ đá
  • Máy tạo viên thịt có biến tần điều chỉnh là dòng máy làm chả viên khuôn đồng thông thường nhưng được trang bị thêm biến tần điều chỉnh tốc độ giúp người dùng chủ động trong việc vận hành máy.
Máy làm bò viên có biến tần tùy chỉnh tốc độ
Máy làm bò viên có biến tần tùy chỉnh tốc độ
  • Máy viên thịt có nhân là dòng máy được tích hợp cả 2 tính năng nhồi nhân và viên thịt, chuyên dùng để tạo các loại viên bên trong có nhân như viên thịt nhân tôm, viên thịt nhân phô mai,….
Hình ảnh thực tế máy tạo viên thịt có nhân
Hình ảnh thực tế máy tạo viên thịt có nhân

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy tạo viên

Nhìn chung, các dòng máy làm bò viên trên thị trường đều có cấu tạo và nguyên lý hoạt động tương tự nhau. Một chiếc máy tạo viên cơ bản sẽ có cấu tạo gồm các bộ phận chính như thân máy, giá đỡ, phễu chứa, cối đùn, lưỡi dao cuộn đảo, khuôn tạo viên, lưỡi dao cắt, núm vặn chỉnh độ tròn, động cơ, công tắc,…

Cấu tạo chung của máy làm viên thịt
Cấu tạo chung của máy làm viên thịt

Máy làm bò viên vận hành hoàn toàn tự động bằng điện, có sự hỗ trợ của động cơ dựa trên nguyên lý: Nguyên liệu xay nhuyễn sau khi cho vào phễu sẽ được lưỡi dao cuộn đảo nhanh chóng xuống dưới, đi qua khuôn và cắt thành những viên thịt có kích thước đồng đều.

Lợi ích của máy tạo viên thịt

Máy móc ra đời giúp con người làm việc hiệu quả hơn, và máy làm thịt viên cũng vậy. Sở hữu chiếc máy này, người dùng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích tuyệt vời như:

Năng suất cao, tiết kiệm chi phí

Máy làm bò viên có thể cho năng suất lên tới 200 viên mỗi phút, tương đương với 5-6 nhân công làm việc trong cùng 1 khoảng thời gian. Hơn nữa, máy hoạt động hoàn toàn tự động, chỉ cần 1 người vận hành nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa công sức, nguồn lực và giảm thiểu chi phí cho cơ sở chế biến.

Năng suất cao, tiết kiệm chi phí thuê nhân công
Năng suất cao, tiết kiệm chi phí thuê nhân công

Viên thịt tròn đều, đẹp mắt

Nếu viên thịt bằng tay, cho dù bạn có thành thạo đến mấy thì cũng không thể viên trăm viên đều như một được. Nhưng khi sử dụng máy viên thịt với thiết kế khuôn tạo viên sẵn thì các viên thịt sẽ đều đẹp, tròn trịa như một.

Viên thịt tròn đều, đẹp mắt
Viên thịt tròn đều, đẹp mắt

Đa dạng kích cỡ viên thịt khác nhau

Không chỉ tạo viên đều đẹp, máy còn có đa dạng kích cỡ khuôn viên. Bạn có thể thay đổi linh hoạt kích cỡ khuôn viên để phù hợp với nhu cầu, chỉ cần thay lắp khuôn khác vào là máy sẽ viên được kích cỡ viên thịt như ý.

Đa dạng kích cỡ khuôn tạo viên thịt
Đa dạng kích cỡ khuôn tạo viên thịt

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Trong quá trình viên thịt, thực phẩm chỉ tiếp xúc chủ yếu với cối và khuôn viên, hạn chế tối đa các thao tác thủ công bằng tay nên rất đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm đều được làm từ inox hoặc đồng nên người dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng máy tạo viên nữa.

Cối chứa thịt, khuôn tạo viên - Chất liệu cao cấp, đảm bảo vệ sinh
Cối chứa thịt, khuôn tạo viên – Chất liệu cao cấp, đảm bảo vệ sinh

Vận hành đơn giản, chỉ với vài thao tác cơ bản

Máy có cách sử dụng rất đơn giản, người dùng chỉ cần lắp cối vào máy, chọn khuôn tạo viên với kích cỡ theo nhu cầu. Sau đó khởi động máy và cho thịt vào cối để máy tự động viên thịt.

Lưu ý: Bạn nên chuẩn bị sẵn một chậu nước nóng đặt xuống dưới cối ra thịt để viên thịt rơi ra sẽ làm chín vỏ ngay, không bị biến dạng.

Sử dụng đa năng, tiện lợi

Ngoài việc tạo các viên thịt/mọc thông thường, máy viên thịt tự động còn có thể làm bò viên, cá viên, hải sản viên, nem chua rán, viên hạt trân châu,… một cách đa năng và tiện dụng.

Sử dụng để tạo viên nhiều loại thịt, thực phẩm khác nhau
Sử dụng để tạo viên nhiều loại thịt, thực phẩm khác nhau

Có thể thấy, máy viên thịt mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực, giúp cho công việc viên thực phẩm đạt được chất lượng cũng như năng suất mà nếu làm việc bằng tay thủ công sẽ không thể đạt được.

Những tiêu chí chọn mua máy làm thịt viên

Khi mua máy làm thịt viên, có một số tiêu chí quan trọng bạn nên xem xét để đảm bảo chọn được máy phù hợp với nhu cầu sử dụng:

  • Công suất và năng suất: Xác định nhu cầu sản xuất của bạn và chọn máy có công suất, năng suất sản lượng phù hợp. Máy có năng suất cao sẽ giúp bạn tạo ra nhiều viên thịt trong thời gian ngắn hơn, nâng cao hiệu quả sản xuất.
  • Chất liệu và bền bỉ: Máy làm thịt viên thường phải tiếp xúc với nguyên liệu ẩm ướt và dễ bị va đập trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, nên chọn máy được làm từ chất liệu chắc chắn, bền bỉ như inox hoặc đồng để đảm bảo tuổi thọ và hiệu quả hoạt động của máy.
  • Tính linh hoạt: Nếu cần sản xuất các loại viên thịt có hình dạng và kích thước khác nhau, hãy chọn loại máy có thể thay đổi khuôn tạo viên hoặc có tính năng điều chỉnh kích thước viên thịt.
  • Tham khảo đánh giá: Tra cứu các đánh giá và ý kiến từ những người đã từng sử dụng để có cái nhìn tổng quan về chất lượng và hiệu quả mà máy mang lại.
  • Địa chỉ cung cấp: Chọn mua máy từ thương hiệu uy tín và có danh tiếng tốt trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị chế biến thực phẩm. Cần đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được chế độ hỗ trợ hậu mãi tốt, bảo hành dài hạn và dịch vụ sửa chữa nhanh chóng khi mua sản phẩm tại đây.
  • Giá cả: So sánh giá cả của các máy tương tự để chọn lựa máy có giá phù hợp với ngân sách của bạn.

Địa chỉ bán máy tạo viên thịt uy tín

Nếu bạn đang do dự không biết nên mua máy làm viên thịt ở địa chỉ nào uy tín thì hãy tham khảo ngay NEWSUN – thương hiệu điện máy thực phẩm uy tín hàng đầu với hơn 12 năm kinh nghiệm.

Máy làm thịt viên là một trong những dòng sản phẩm được NEWSUN phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất.

Khi mua máy viên thịt của NEWSUN, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích, bao gồm:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Sản phẩm máy viên thịt của NEWSUN đã và đang được đông đảo các đơn vị tin tưởng và sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu sở hữu máy tạo viên thịt, hãy liên hệ đặt hàng ngay để được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất từ NEWSUN.