Nồi nấu cánh khuấy 2 lớp 80-120L

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu cánh khuấy 2 lớp 80-120L được sản xuất với chất lượng vượt trội, sử dụng hiệu quả nhằm khắc phục những hạn chế của nồi nấu truyền thống. Đối với khách hàng đã sử dụng nồi nấu cánh khuấy, chắc chắn đều hài lòng với những công dụng và tiện lợi tuyệt vời.

Nồi nấu cánh khuấy 2 lớp 80-120L NEWSUN

Đặc điểm thiết kế của nồi nấu cánh khuấy 2 lớp 80-120L

Có nhiều điểm khác biệt giữa sản phẩm nồi nấu cánh khuấy 2 lớp 80-120L NEWSUN với các sản phẩm khác trên thị trường. Với chất lượng, uy tín và giá thành rẻ, sản phẩm này đã thực sự mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Nồi nấu cánh khuấy 2 lớp 80-120L thiết kế 2 lớp chất liệu inox với khả năng giữ nhiệt của nồi và được đánh giá rất cao trong quá trình chế biến.

Nồi nấu cánh khuấy làm từ inox 304 chống han gỉ, dễ vệ sinh

Đồng thời ở giữa nồi còn có thêm 1 lớp dung dịch đung cách thủy giúp việc nấu thực phẩm nhanh sôi hơn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất lớn.

– Hệ thống điều khiển được thiết kế riêng cùng với motor giúp cánh khuấy hoạt động tốt nhất.

– Bộ phận quan trọng không thể thiếu chính là cánh khuấy đảo liên tục trong quá trình nấu đảm bảo dung dịch nấu không bị cháy, cặn dưới đáy nồi. Đặc biệt là đối với các dung dịch có độ dính cao như mạch nha,…thì nồi nấu cánh khuấy càng chứng tỏ vai trò không thể thiếu.

Bộ phận cánh khuấy đảo liên tục

– Hệ thống thanh nhiệt dưới đáy nồi có thể lên nhiệt nhanh và tăng nguồn nhiệt với công suất lớn nhất. Vì thế mà thời gian nấu dung dịch sẽ giảm đi không ít.

– Phía dưới đáy nồi nấu cánh khuấy 2 lớp 80-120L được thiết kế với các van cấp nước và xả, đo nước để giúp cho việc làm sạch nồi sau khi nấu được nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Thiết kế bánh xe, van xả tiện lợi khi sử dụng

– Để có thể mang lại hiệu quả tránh việc nguyên liệu bị cháy dưới đáy nồi khi nấu thì NEWSUN đã thiết kế nên tính năng khuấy đảo nồi liên tục bằng động cơ.

Bộ phận động cơ thiết kế nhỏ ngọn, giúp cánh khuấy hoạt động liên tục

Chính tính năng này đã giúp cho nồi có thể nấu dung dịch chín nhanh hơn và đều hơn. Theo tính toán thì việc sử dụng nồi nấu cánh khuấy 2 lớp 80-120L sẽ giúp bạn giảm được việc tiêu hao nguyên liệu lên đến 15% đấy.

Nồi nấu cánh khuấy 2 lớp 80-120L NEWSUN tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn đã có ý định chọn nồi nấu cánh khuấy 2 lớp 80-120L NEWSUN thì đừng đắn đo thêm nữa. Bởi thương hiệu này không chỉ được biết đến với chính sách bán hàng rất hấp dẫn. Không chỉ là nồi có chất lượng tốt, độ bền cao mà còn có thời gian bảo hành dài lâu hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Nhiều khách hàng đã sửu dụng và hoàn toàn hài lòng với những gì sản phẩm mang lại.

Hình ảnh khách hàng sử dụng nồi nấu cánh khuấy NEWSUN

Đặc biệt, thương hiệu này có hỗ trợ giao hàng tận nơi và lắp đặt nhanh chóng. Bất cứ vấn đề nào mà bạn còn đang thắc mắc về sản phẩm có thể liên hệ đến NEWSUN để được tư vấn thông tin một cách chi tiết nhất để có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này. Đặc biệt, so với các thương hiệu khác trên thị trường thì NEWSUN còn có chính sách giá ưu đãi hơn nhiều. Đó là bởi thương hiệu này trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian nên sẽ không phát sinh chi phí.

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những những lỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm !

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Công suất
  • Dung tích
  • Cấu tạo
  • Chất liệu
  • Cách thủy
  • Ứng dụng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn