Nồi nấu phở
Bộ lọc

xuất xứ

hệ điều khiển

loại nồi nấu phở

nhiên liệu

dung tích

gia nhiệt

chất liệu bếp

Nồi nấu phở điện là xu thế nấu phở sạch hiện nay. Đi dọc các tuyến phố ẩm thực, ta có thể thấy nồi phở điện gần như đã thế hoàn toàn lò than. Đó là vì nồi nấu phở được thiết kế tối ưu để khắc phục hoàn toàn những hạn chế của nồi phở truyền thống, không chỉ nấu phở thơm ngon đạt chuẩn mà còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chi phí.

Nồi nấu phở NEWSUN - Thương hiệu thay đổi cách nấu phở truyền thống
Nồi nấu phở Newsun

Nồi nấu phở bằng điện là gì?

Nồi nấu phở bằng điện hay còn gọi là nồi điện nấu phở là loại nồi sử dụng năng lượng điện truyền vào thanh nhiệt hoặc mâm nhiệt để chuyển hóa thành nhiệt năng. Từ đó sẽ đun sôi nước trong nồi và ninh hầm xương, nấu nước dùng phở nhanh chóng.

Do vận hành hoàn toàn bằng nhiên liệu điện nên quá trình nấu phở rất sạch sẽ vì hoàn toàn không sinh ra khói bụi. Hơn nữa, sử dụng điện cũng giảm thiểu tối đa nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn hơn cho người dùng.

Với nhiều tiện ích vượt trội, nồi nấu phở điện ngày càng được ưa chuộng sử dụng ở khắp các quán phở lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Nồi nấu phở bằng điện và 6 lý do nên đầu tư

Có rất nhiều lý do khiến nồi phở điện ngày càng được ưa chuộng và dưới đây là 6 lý do thiết thực nhất.

Lợi ích thiết thực khi sử dụng nồi nấu phở điện

Sử dụng sạch sẽ, đảm bảo an toàn

Sử dụng nồi nấu phở bằng điện, bạn không còn phải làm việc trong môi trường đầy khí cacbon độc hại nữa. Nồi nấu phở điện hoạt động với nguyên lý điện-nhiệt, thanh nhiệt gia nhiệt đun sôi nước, hoàn toàn không có khói bụi hay khí gas độc hại.

Chất liệu nồi làm bằng inox chống han gỉ, đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, hệ thống điện của nồi được thiết kế khép kín, không bị rò rỉ điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Sử dụng nồi phở điện sạch sẽ, an toàn hơn so với nồi phở thủ công

Nấu phở sôi nhanh, tiết kiệm thời gian

Cách chế biến phở vô cùng phức tạp và mất nhiều thời gian. Từ khâu ninh xương cho đến việc chế nước dùng, nhúng bánh cũng tiêu tốn của bạn ít nhất 5-6 tiếng. Với công nghệ hiện đại, thanh nhiệt công suất lớn, năng suất cao, nồi điện nấu phở sẽ giúp việc nấu phở trở nên đơn giản, nhanh chóng.

  • Rút ngắn thời gian ninh hầm xương chỉ còn 2-3 tiếng nhờ vào thanh nhiệt công suất cao và thiết kế cách nhiệt bảo ôn.
  • Kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ cho từng giai đoạn, giúp ninh nhừ xương, thôi hết chất ra nước dùng, đảm bảo một nồi nước xương ngon ngọt đậm đà.

Tiết kiệm thời gian, công sức

Vận hành đơn giản, tiện lợi – Tiết kiệm công sức

Bạn không còn phải nhóm lò, thêm than hay canh chừng vất vả như trước nữa. Nồi nấu phở có bảng điều khiển công suất/nhiệt độ giúp bạn dễ dàng căn chỉnh tùy theo từng thời điểm nấu phở. Nồi phở điện sẽ tự động nấu và bạn không cần phải thao tác gì nhiều.

Đặc biệt, nồi nấu phở điện có thiết kế van xả đáy sẽ giúp bạn vệ sinh nồi đơn giản sau mỗi ngày sử dụng. Bạn có thể đổ nước vào nồi rửa cho sạch sẽ rồi mở van ra xả hết nước.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ

Nồi phở điện thiết kế 2 lớp inox, có bảo ôn cách nhiệt ở giữa, hạn chế tỏa nhiệt ra bên ngoài. Đồng thời, tính năng điều chỉnh công suất/nhiệt độ sẽ giúp tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt cho nồi.

Đa dạng chức năng nấu nướng

Ngoài chức năng chuyên dụng dùng để nấu phở thì nồi phở điện còn được dùng để: ninh hầm xương, đun nước sôi, nấu canh, luộc giò, luộc bánh chưng…Chính vì vậy, nồi nấu phở điện được xem là trợ thủ đắc lực cho mọi quán ăn nhà hàng.

Nồi nấu phở NEWSUN sử dụng đa năng

Giá nồi nấu phở bằng điện phải chăng, sử dụng bền lâu

Nhờ được chế tạo đồng bộ với số lượng lớn nên nồi nấu phở điện giảm được chi phí sản xuất. Chỉ từ 2.500.000đ là bạn có thể sở hữu một chiếc nồi nấu phở với đầy đủ ưu điểm như trên.

Nồi được làm toàn bộ bằng inox 304 cao cấp nên có độ bền rất cao, chỉ cần đầu tư một lần nhưng thời gian sử dụng lâu dài tới hàng chục năm. Tính ra nồi nấu phở điện không hề đắt so với những tiện ích mà nó mang đến.

Đối với những ai đang có ý định mở quán kinh doanh bún phở hoặc đổi đời bộ thiết bị nấu phở mới thì nồi nấu phở công nghiệp là sự lựa chọn hết sức phù hợp và đúng đắn.

Phân loại các dòng nồi nấu phở điện hiện nay

Hiện nay, NEWSUN đang cung cấp ra thị trường nhiều dòng nồi nấu phở với mẫu mã, dung tích, thiết kế,… khác nhau. Để dễ dàng nắm rõ dòng nồi nấu nước phở bằng điện này, chúng ta có thể phân loại nồi điện nấu phở theo 2 cách là phân loại theo hệ điều khiển và phân loại theo nhu cầu sử dụng.

Điểm khác biệt nồi nấu phở NEWSUN

Phân loại theo hệ điều khiển

Theo hệ điều khiển, nồi nấu phở NEWSUN có 2 loại: nồi nấu phở tủ điện rờinồi nấu phở điện liền nồi.

# Nồi nấu phở tủ điện rời

Là dòng nồi có bảng điều khiển riêng biệt thường được treo trên tường và lắp đặt cố định. Người dùng có thể đứng để thao tác điều chỉnh mà không phải cúi xuống.

– Ưu điểm:

  • Hoạt động theo công suất cố định, ngắt nghỉ điều chỉnh công suất 1 cách đơn giản và dễ dàng giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.
  • Aptomat chống giật tự động cắt mạch điện khi xảy ra sự cố.
  • Cơ chế hoạt động chiết áp chiều chỉnh công suất thanh nhiệt to nhỏ giúp cho nước dùng, nước lèo sôi lăn tăn, ngon ngọt và hạn chế bị đục nước hơn các dòng nồi nấu phở chỉ điều chỉnh nhiệt độ.

Nhược điểm: Bất tiện khi di chuyển hàng quán như vỉa hè, trong ngõ…

– Các loại dung tích: 20L, 30L, 40L, 50L, 60L, 80L, 100L, 120L, 150L, 200L và nồi nấu phở tủ điện đặt hàng theo nhu cầu riêng.

Nồi nấu phở tủ điện rời NEWSUN có dung tích đa dạng

Nồi nấu phở tủ điện rời sẽ phù hợp với các đơn vị có mặt bằng đặt nồi tại vị trí cố định, ít di chuyển. Đặc biệt là với nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp sử dụng dung tích lớn cần 1 thiết bị đóng ngắt an toàn khi xảy ra sự cố về điện.

# Nồi nấu phở điện liền

Là dòng nồi phở điện có hệ thống điện được tích hợp ngay dưới chân nồi.

Ưu điểm:

  • Hoạt động theo chế độ tự động (Tự động ngắt khi sôi và bật lại khi nhiệt độ giảm).
  • Điều chỉnh được nhiệt độ sôi, tiết kiệm điện năng.

Nhược điểm: Bất tiện khi sử dụng (phải cúi điều chỉnh role), cần cẩn thận khi vệ sinh sau khi sử dụng để nước không bắn vào hệ thống điện bên dưới.

– Các loại dung tích: 20L, 30L, 40L, 50L, 60L, 80L,100L,120L, 150L, 200L và nồi nấu phở điện liền đặt hàng theo nhu cầu riêng.

Nồi nấu phở điện liền nồi NEWSUN

Nồi nấu phở điện liền sẽ phù hợp với các hàng, quán kinh doanh bún phở ngoài trời, cần di chuyển nhiều, không đặt cố định được nồi và hệ thống điện treo tường.

Phân loại theo nhu cầu sử dụng

Tất cả các nhu cầu từ quán phở nhỏ mới hoạt động cho tới các quán phở vừa và lớn, các nhà hàng – khách sạn và bếp ăn công nghiệp lớn nấu đến hàng trăm hàng nghìn bát phở mỗi ngày đều có thể chọn được loại nồi phù hợp trong số các dòng sau:

# Nồi nấu phở đơn

Nồi đơn lẻ có thể là nồi nấu phở tủ điện, có thể là nồi nấu phở điện liền nồi tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nồi đơn lẻ có 3 loại nồi:

Nồi ninh hầm xương: Là dòng nồi có dung tích lớn từ 50L trở lên, đi kèm 1 sọt đựng xương để hạn chế vụn xương rơi ra ngoài và lấy xương dễ dàng. Thông thường, nồi hầm xương phải có dung tích lớn hơn nồi nấu nước lèo bằng điện từ 20- 25%.

Nồi ninh hầm xương

Nồi nấu nước dùng: Sau khi hầm xương, nước xương sẽ được chuyển sang một chiếc nồi nấu nước dùng để chế thêm gia vị, tạo nên nước dùng phở thơm ngon đậm đà. Nồi thường có dung tích 50-60L. Tùy theo quy mô quán phở có thể chọn những dòng nồi dung tích nhỏ hơn hoặc lớn hơn.

Nồi nấu nước dùng

Nồi nhúng bánh: Nồi thường có dung tích nhỏ từ 20-40L, chuyên dùng để nhúng bánh, trụng rau, nhúng bò tái…

Nồi nhúng bánh phở

Ngoài các dung tích có sẵn, bạn có thể đặt hàng nồi nấu phở sản xuất theo nhu cầu riêng.

# Bộ nồi nấu phở bán 1 buổi

Đây là bộ nồi nấu phở inox bằng điện tiêu chuẩn dành cho các đơn vị bán phở vào 1 buổi trong ngày (có thể là buổi sáng, buổi trưa hoặc buổi tối). Các bộ nồi nấu bún phở bằng điện 1 buổi bạn có thể lựa chọn:

Bộ nồi nấu phở bán 1 buổi

# Bộ nồi nấu phở bán cả ngày

Là nồi nấu nước lèo bằng điện cho các đơn vị bán phở cả ngày (bao gồm cả sáng, trưa, chiều và tối). Với nhu cầu bán phở cả ngày, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 nồi điện nấu phở (1 nồi ninh hầm xương và 1 nồi nhúng bánh) hoặc bộ 3 nồi nấu phở (1 nồi ninh hầm xương, 1 nồi nhúng bánh và 1 nồi nấu nước dùng). Tuy nhiên, để chuyên nghiệp hóa, thuận tiện và đạt hiệu suất cao nhất trong quá trình nấu phở thì chúng tôi khuyến cáo bạn nên sử dụng bộ 3 nồi nấu phở inox điện là phù hợp nhất.

Bộ nồi nấu phở bán cả ngày

# Bộ nồi nấu phở chung bệ

Bộ nồi nấu phở chung bệ có bánh xe và tay đẩy gồm 2 hoặc 3 nồi tùy nhu cầu, phù hợp cho các quán phở vỉa hè, cần di chuyển nhiều.

Bộ 2 nồi nấu phở chung bệ

# Nồi nấu phở dung tích lớn 300L-1000L

Là dòng nồi nấu phở bằng điện có dung tích lớn từ 300L trở lên, được NEWSUN sản xuất theo đơn đặt hàng riêng của khách hàng, đáp ứng nhu cầu nấu phở số lượng lớn của các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn quy mô công nghiệp.

Nồi nấu phở dung tích lớn

Nồi nấu phở có tốn điện không và cách tính điện năng tiêu thụ

Số điện của nồi nấu phở (P) = kW điện * Thời gian sử dụng. Tính theo đơn vị kW.h. Ví dụ 1 nồi nấu phở 60 lít, công suất 4kW, sử dụng 8h/ngày.

Thực tế là khi sử dụng nồi nấu phở điện NEWSUN có thể tiết kiệm tới 1 nửa lượng điện tiêu thụ.

Nồi nấu phở của NEWSUN sử dụng số điện ít hơn vì bạn có thể điều chỉnh được công suất/nhiệt độ. Thực tế, nồi chỉ hoạt động công suất tối đa trong 1 giờ đầu tiên khi bạn cần đun sôi nước nhanh. Khi nước đã sôi, bạn có thể vặn nhỏ công suất/nhiệt độ để sôi liu riu, lúc này công suất tiêu thụ chỉ bằng 1 nửa hoặc 1/3 công suất chuẩn.

Vì vậy, cách tính số điện nồi nấu phở 60 lít của NEWSUN sử dụng trong 8h/ngày là:

P=4kW*1h + 2kW*3h + 1,3kW*4h = 15,2kW.h (số điện)

Như vậy, với cách tắt bớt thanh nhiệt và điều chỉnh công suất/nhiệt độ của thanh nhiệt còn lại, nồi nấu phở NEWSUNkhông chỉ giảm đi lượng điện tiêu thụ mà nấu nước phở cũng trong hơn, không bị đục bởi sục bọt khí.

Phân biệt nồi nấu phở điện Trung Quốc giá rẻ và nồi điện nấu phở chính hãng NEWSUN

Sự đa dạng về mẫu mã trên thị trường khiến bạn khó phân biệt được đâu hàng chất lượng chính hãng, đâu là hàng nhập không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hơn nữa, vì lợi nhuận trước mắt, có nhiều đơn vị cung cấp đã nhập nồi nấu phở bằng điện Trung Quốc giá rẻ chất lượng kém nhưng vẫn rao bán và tư vấn khách là hàng Việt Nam chất lượng cao. Nhiều khách hàng đã mua phải hàng kém chất lượng, sử dụng một thời gian đã có dấu hiệu han gỉ, hỏng hóc và ảnh hưởng không ít đến hiệu quả của việc kinh doanh.

Nồi nấu phở Trung Quốc được bán nhiều trên thị trường

Chính vì vậy, để tránh khỏi mua phải những sản phẩm không rõ nguồn gốc và chất lượng không đảm bảo, trước khi mua hàng, quý khách nên tìm hiểu đặc điểm các mẫu nồi, biết cách phân biệt giữa nồi nấu phở Việt Nam và nồi nấu phở Trung Quốc.

Cách phân biệt nồi nấu phở chính hãng NEWSUN và nồi nấu phở Trung Quốc giá rẻ:

Phân biệt nồi nấu phở NEWSUN và nồi nấu phở Trung Quốc giá rẻ

Phân biệt nồi nấu phở NEWSUN và nồi nấu phở Trung Quốc giá rẻ

Địa chỉ bán nồi điện nấu phở uy tín giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện uy tín để mua nồi nấu phở bằng điện chất lượng cao với giá thành tốt thì hãy đến với NEWSUN – thương hiệu nồi nấu phở uy tín, được tin dùng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Lý do là bởi:

Thứ 1: Sản phẩm nồi mẫu đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam thử nghiệm và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Thứ 2: Chất lượng nồi điện nấu phở của NEWSUN vượt trội hoàn toàn so với nồi phở Trung quốc giá rẻ tràn lan trên thị trường.

Thứ 3: Nồi nấu phở NEWSUN được tin dùng bởi các rất nhiều thương hiệu phở nổi tiếng như: Phở Quỳnh, Phở Vui, Phở Lệ, Chuỗi bún ốc sườn Cô Sáu,….

Thứ 4: Nồi phở NEWSUN có giá thành tốt nhất so với thị trường do trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian mua đi bán lại.

Thứ 5: Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt, sửa chữa máy chế biến thực phẩm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi nơi 24/7.

Thứ 6: Chế độ bảo hành uy tín, dài hạn: 12 tháng phần điện và 6 năm phần inox. Hỗ trợ bảo trì trọn đời sản phẩm.

Thứ 7: Đa dạng mẫu mã, dung tích. Ngoài các dung tích có sẵn, NEWSUN còn nhận sản xuất theo đơn đặt hàng, cam kết đáp ứng từng nhu cầu riêng của khách hàng.

Hình ảnh giấy kết quả thử nghiệm của nồi nấu phở chính hãng NEWSUN:

Kết quả thử nghiệm nồi nấu phở tủ điện rời NEWSUN

Kết quả thử nghiệm nồi nấu phở điện liền NEWSUN

Dưới đây là những hình ảnh khách hàng sử dụng nồi nấu phở của NEWSUN:

Khách hàng sử dụng sản phẩm nồi nấu phở bằng điện NEWSUN

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi nấu phở dùng điện thì còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay!