Nồi nấu phở điện liền nồi đặt hàng theo yêu cầu

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu phở đặt hàng theo yêu cầu là sản phẩm được NEWSUN nghiên cứu và sản xuất đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên thị trường hiện nay. Công dụng chính của nồi phở điện là hầm xương, nhúng thực phẩm, nấu nước dùng được thực hiện hoàn toàn tự động, khép kín nên đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh và tốt cho sức khỏe người dùng. Với chất lượng sản phẩm cam kết, chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Nồi nấu phở đặt hàng theo yêu cầu

Những đặc điểm nổi bật nồi nấu phở đặt hàng theo yêu cầu

  • Cũng như các sản phẩm nồi nấu phở nhập khẩu 100 lít khác, nồi nầu phở đặt hàng theo yêu cầu sử dụng chất liệu Inox 304 sáng bóng, tuổi thọ cao và vệ sinh dễ dàng.

Chất liệu inox cao cấp

  • Thiết kế thành nồi 2 lớp bằng Inox 304 và lớp giữa foam cách nhiệt có độ dày phù hợp với chức năng cách nhiệt và giữ nhiệt tốt. Bạn không còn lo bị bỏng do vô ý chạm vào mà cảm giác chỉ hơi nóng ngay cả trong mùa hè khắc nghiệt.

Thân nồi nấu phở thiết kế 3 lớp cách nhiệt

  • Trên hông thành đế nồi nấu phở có thiết kế vòi xả nước giúp người sử dụng lấy nước dùng thuận tiện và dễ dàng hơn. Bạn không cần mất nhiều thời gian và công sức mở nắp lấy nước. Đồng thời, vòi nước thiết kế còn đảm bảo vệ sinh, hạn chế vi khuẩn xâm nhập.

Van xả đáy tiện lợi

  • Chân đế thiết kế chắc chắn và dày dặn bằng Inox 304 đỡ nồi cố định tốt. Đồng thời, chân đế có tác dụng cách biệt hoàn toàn với bên dưới nhằm tránh tình trạng người sử dụng gặp nguy hiểm do điện bị rò rỉ. Phần chân đế có kích thước và chiều cao phụ thuốc và yêu cầu phù hợp theo khách hàng.
  • Nắp nồi nấu phở đặt hàng theo yêu cầu có thiết kế thông hơi, hạn chế hiện tượng bị vẩn đục so với các nồi truyền thống trước đây.

Thiết kế vung nồi bán nguyệt

  • Thanh nhiệt công suất lớn với tác dụng sinh nhiệt trong quá trình nấu, giúp nấu nhanh hơn.

Thanh nhiệt công suất lớn, gia nhiệt nhanh

  • Bộ điều khiển thao tác bằng tay được lắp đặt gọn gàng ở phân chân đế giúp người điều khiển thao tác nhanh chóng, an toàn

Hệ thống điện liền nồi

Bên cạnh đó quý khách có thể đặt hàng theo bộ nồi nấu phở phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết kế thêm bánh xe, tay kéo giúp di chuyển tiện lợi.

Bộ 2 nồi nấu phở chung bệ điện liền

Nồi nấu phở đặt hàng theo yêu cầu NEWSUN – Sự lựa chọn hàng đầu

Là một trong những thương hiệu nồi nấu phở được khách hàng đánh giá cao hiện nay, NEWSUN xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Rất nhiều khách hàng đã đến với NEWSUN mua hàng và rất hài lòng với chất lượng sản phẩm, giá cả cũng như dịch vụ chăm sóc bảo hành.

NEWSUN TRỰC TIẾP SẢN XUẤT – PHÂN PHỐI – BẢO HÀNH, hoàn toàn không qua bất cứ trung gian thương mại nào, do đó NEWSUN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm CHẤT LƯỢNG với GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG. So với việc mua nồi nấu phở tại các cửa hàng trung gian thương mại, quý khách sẽ tiết kiệm chi phí từ 500.000 cho đến 2.000.000 đồng khi mua tại NEWSUN.

Để tham khảo giá và mua nồi nấu phở với giá tốt, quý khách có thể tham khảo bảng giá nồi nấu phở được NEWSUN cập nhật đầy đủ và mới nhất.

Khách hàng sử dụng nồi nấu phở NEWSUN

Khách hàng sử dụng nồi nấu phở NEWSUN

Sử dụng nồi nấu phở đặt hàng theo yêu cầu giúp bạn nâng cao năng suất, hiệu quả tối ưu. Ngoài ra công việc nấu phở trở nên nhanh chóng, tiết kiệm hơn bao giờ hết.

NEWSUN chuyên sản xuất và cung ứng chính hãng nồi nấu phở và các loại máy thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất dù cho bán lẻ hay bán buôn, đây là điều các đơn vị phân phối không sản xuất không thể mang lại.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Thông tin chi tiết: Giao hàng bộ nồi nấu phở 20L – 40L – 100L NEWSUN cho anh Trung tại Mễ Trì Hà Nội

Chính sách bảo hành, bảo trì của nồi nấu phở NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h (Trừ ngày nghỉ lễ tết).

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Bên cạnh đó NEWSUN tiếp tục tri ân khách hàng, giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Điện máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Công suất
  • Dung tích
  • Nhiệt độ
  • Chất liệu chính
  • Cách nhiệt
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn