Nồi nấu sữa đậu nành

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi nấu sữa đậu nành là một trong những dòng nồi nấu công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay. Nồi giúp nấu sữa đậu nhanh chóng, không tốn công sức. Nồi còn chiếm được ưu thế bởi sử dụng công nghệ nấu cách thủy cho sữa thơm ngon tuyệt hảo, không bị đóng cặn, không mùi hôi. 

Nồi nấu sữa đậu là gì?

Nồi nấu sữa đậu nành dùng điện là thiết bị chuyên dùng để nấu sữa đậu, sữa ngô, sữa bò dê,…. Sản phẩm thuộc dòng nồi nấu cách thủy, truyền nhiệt gián tiếp bằng dung dịch dầu ăn hoặc nước. Nồi có thiết kế 3 lớp inox, giữa 2 lớp inox trong cùng là khoang chứa dung dịch truyền nhiệt.

Nồi nấu sữa đậu nành hoạt động với nguyên lý: Sử dụng thanh nhiệt để đun sôi dầu ăn/nước trong khoang chứa. Khi dung dịch sôi sẽ truyền nhiệt qua thành inox trong cùng để làm sôi sữa đậu.

Nồi nấu sữa đậu nành bằng điện NEWSUN

Với nguyên lý hoạt động như vậy, nồi nấu sữa đậu công nghiệp mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng, đáp ứng tốt nhu cầu của các quán sữa, quán tào phớ, bếp ăn công nghiệp,…

Những tiện ích thiết thực đến từ nồi nấu sữa đậu nành

Đầu tư nồi nấu sữa đậu nành bằng điện sẽ hạn chế tất cả những khó khăn khi nấu sữa bằng bếp truyền thống, mang lại những lợi ích tuyệt vời sau:

Đặc điểm nổi bật của nồi nấu sữa đậu nành

Nấu sữa đậu cách thủy thơm ngon, không hôi, không bị đóng cặn

Với công nghệ đun nấu cách thủy, nhiệt sẽ được phân bố đều tới toàn thành nồi, không tập trung tại vị trí đáy nồi như cách nấu thủ công. Nhờ đó, sữa đậu sẽ không bị cháy giữ được hương vị thơm ngon nguyên bản của sữa. 

Bên cạnh đó, nồi cũng có hệ thống sục khí dẫn hơi nước trực tiếp từ khoang giữa sục trực tiếp vào cháo. Nhờ đó, sữa đậu sẽ sôi đều, không bị vón cục, nâng cao chất lượng sữa thành phẩm.

Đậu thơm ngon, không khê cháy nhờ nguyên lý nấu cách thủy

Nấu sữa đậu nành số lượng lớn, nhanh chóng

Sử dụng nồi nấu sữa đậu nành, bạn có thể nấu được vài chục lít tới 100L, 200L, 300L,… một cách dễ dàng và nhanh chóng. Kể cả nấu tới vài trăm lít sữa thì bạn cũng chỉ đun một lần, trong thời gian rất ngắn. Dòng nồi nấu sữa đậu sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các nhà hàng, quán ăn từ nhỏ cho tới lớn.

Nấu sữa đậu dung tích lớn

Sục đảo tự động, chống vón cục, không cần khuấy đảo, tiết kiệm công sức

Khi nấu sữa đậu nành bằng nồi truyền thống, bạn phải thường xuyên khuấy đảo, mà sữa vẫn có khả năng bị hỏng do vón cục ở đáy nồi. Với nồi nấu sữa đậu nành bằng điện, nồi được thiết kế có lỗ thông hơi sục khí. Lượng hơi nước sinh ra từ quá trình đun nóng nước ở khoang giữa được tận dụng dẫn thông qua ống và sục vào nồi. Trong suốt quá trình nấu, sữa đậu được sục đảo liên tục, đảm bảo sữa sôi đều, không bị đóng cặn hay vón cục.

Đậu được sục đảo liên tục, chống vón cục, đóng cặn với hệ thống sục khí

Sử dụng đơn giản, an toàn

Thay vì phải vất vả thức khuya dậy sớm nhóm lò than nấu sữa. Bạn nên đầu tư một chiếc nồi nấu sữa đậu nành. Bởi, nồi có hộp điều khiển rời thông minh cho phép người dùng điều chỉnh công suất to nhỏ như mong muốn. Ban chỉ cần cài đặt là nồi sẽ tự hoạt động. 

Hộp điện của nồi cũng được trang bị aptomat chống giật có khả năng tự động ngắt nếu xảy ra sự cố. Nồi cũng được trang bị thêm ống thăm dò và ống tiếp nước bên thành nồi giúp người dùng kiểm soát dung dịch truyền nhiệt tốt hơn.

Hộp điện điều khiển riêng biệt, vận hành đơn giản

Đun nấu đa năng

Ngoài nấu sữa đậu nành, nồi có thể được sử dụng để nấu tất cả các món ăn dạng dung dịch như: nấu sữa đậu, tào phớ, sữa ngô, nấu súp, nấu cháo, nấu đường, ninh hầm xương,…. rất đa năng và tiện dụng.

Nồi nấu sữa đậu nành đun nấu đa năng

Đặc điểm nổi bật nồi nấu sữa đậu nành

Dòng sản phẩm nồi nấu sữa đậu nành NEWSUN với thiết kế hiện đại, ưu điểm vượt trội mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thiết kế gọn gàng, tiện lợi

Nồi nấu sữa đậu nành được thiết kế rất gọn gàng, bạn có thể đặt nồi ở bất kỳ vị trí nào mà không lo làm tốn diện tích. Hơn nữa, chân nồi còn có thêm hệ thống bánh xe 4 chiều giúp các quán ăn vỉa hè di chuyển nồi đơn giản và nhẹ nhàng hơn.

Thiết kế nồi hiện đại, gọn gàng

Được làm từ 3 lớp inox 304 cao cấp và 1 lớp cách nhiệt dày dặn

Toàn bộ nồi nấu nấu sữa đậu được làm từ inox SUS304 cao cấp có thể chống han gỉ và ăn mòn cực tốt. Chất liệu này cũng có thể chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài, không bị móp méo, biến dạng.

Chất liệu inox 304 cao cấp, bền bỉ

Thành nồi có cấu tạo gồm 3 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt, vừa giúp giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện, vừa đảm bảo người dùng không bị bỏng khi chạm vào nồi đang hoạt động.

Thành nồi thiết kế 3 lớp, có foam cách nhiệt 

Hệ thống điều khiển thông minh sử dụng an toàn

Hộp điều khiển nồi nấu sữa đậu nành có các tính năng ưu việt như: Công tắc bật/tắt thanh nhiệt, đèn báo,… Hộp điện lắp rời cũng với đó là aptomat chống giật tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố chập, cháy.

Trang bị 3 van xả, ống thăm dò mực nước sử dụng thuận tiện

Nồi được trang bị 3 van xả gồm van xả dung dịch truyền nhiệt, van xả sữa và van chóng hút ngược. Điều này vừa giúp lấy sữa ra nhanh chóng hơn và cũng là giúp vệ sinh nồi dễ dàng hơn.

Bộ 3 van tiện dụng: van xả sữa, van xả nước, van 1 chiều

Phía hông nồi nấu sữa đậu nành có ống thăm dò mực nước và ống tiếp nước hỗ trợ bạn kiểm tra mực nước và tiếp nước dễ dàng, không để xảy ra tình trạng cạn nước làm cháy thanh nhiệt.

Kiểm tra và tiếp nước vào khoang giữa dễ dàng

Các dòng nồi nấu sữa đậu nành do NEWSUN cung cấp

NEWSUN hiện đang phân phối nồi nấu sữa đậu nành với các dung tích 40L – 60L – 80L – 100L – 120L. Các mẫu nồi này có thiết kế và cấu tạo như nhau, chỉ khác dung tích.

  • Nồi nấu sữa đậu nành 40L

Nồi được trang bị 3 thanh nhiệt với tổng công suất 9KW. Nồi sẽ phù hợp với các quán sữa đậu, tào phớ,… nhỏ.

  • Nồi nấu sữa đậu nành 50L

Nồi được trang bị 3 thanh nhiệt với tổng công suất 9KW. Nồi sẽ phù hợp với các quán sữa đậu, tào phớ,… nhỏ.

  • Nồi nấu sữa đậu nành 60L

Nồi được trang bị 3 thanh nhiệt với tổng công suất 9KW. Nồi sẽ phù hợp với các quán sữa đậu, tào phớ,… vừa và nhỏ.

  • Nồi nấu sữa đậu nành 80L

Nồi có 3 thanh nhiệt với tổng công suất lên tới 12KW. Nồi sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của các quán sữa, quán ăn sáng vừa và lớn.

  • Nồi nấu sữa đậu nành 100L

Nồi có 3 thanh nhiệt với tổng công suất lên tới 12KW. Nồi sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của các quán sữa, quán ăn sáng lớn.

  • Nồi nấu sữa đậu nành 120L

Nồi có 3 thanh nhiệt với tổng công suất lên tới 12KW. Nồi sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của các quán sữa, quán ăn sáng lớn.

Ngoài các nồi trên, NEWSUN cũng sản xuất nồi nấu sữa đậu dung tích lớn theo đơn đặt hàng của quý khách.

Địa chỉ nồi nấu sữa đậu nành chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở uy tín để mua nồi nấu cháo công nghiệp dùng điện chất lượng cao với giá thành tốt thì hãy đến với Điện Máy NEWSUN. NEWSUN là thương hiệu nồi nấu phở được tin dùng hàng đầuthị trường hiện nay. Lý do là bởi: 

Khách hàng sử dụng nồi nấu sữa đậu nành bằng điện

  • Giá tốt do sản xuất trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian mua đi bán lại.
  • Chế độ bảo hành dài hạn nên đến 12 tháng dành cho khách hàng.
  • Đặc biệt, đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp tư vấn cho khách hàng nhiệt tình, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.
  • Cam kết linh kiện thiết kế chính hãng, đảm bảo độ bền, an toàn cao.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Ngoài ra NEWSUN có chính sách hỗ trợ vận chuyển – lắp đặt – hướng dẫn tận tình cho khách hàng có nhu cầu.

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Chất liệu
  • Độ dày inox
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn