Máy vặt lông gà vịt cao cấp DQT-800

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy vặt lông gà vịt DQT-800 là mẫu máy vặt lông gà vịt cao cấp với nhiều điểm cải tiến so với dòng máy lồng tròn trước đây. Sản phẩm hứa hẹn đáp ứng kỳ vọng của khách hàng nhờ năng suất cao, khả năng vặt sạch tối đa và độ bền bỉ vượt trội. Hãy cùng Điện máy NEWSUN khám phá chi tiết về mẫu máy vặt lông gia cầm cao cấp này!

Máy vặt lông gà vịt cao cấp DQT-800
Máy vặt lông gà vịt cao cấp DQT-800 NEWSUN

Máy vặt lông gà vịt DQT-800 có gì khác biệt so với mẫu máy vặt lông NS55, NS60?

Máy làm lông gà DQT-800 là mẫu máy mới được đưa vào cung cấp trong năm 2024. Máy sẽ có những khác biệt trong thiết kế, chất liệu và công suất để đạt năng suất cao hơn, tỉ lệ vặt sạch hiệu quả hơn.

Cấu tạo máy vặt lông gia cầm DQT-800
Cấu tạo máy vặt lông gia cầm DQT-800

Lồng vặt thiết kế cửa mở lấy gà vịt thuận tiện

Máy vặt lông DQT-80 có kích thước khá lớn (khoảng 1070*900*1040mm) nên nếu lấy gia cầm theo cách thông thường như các máy vặt lông khác sẽ gặp khó khăn. Để khắc phục điều đó, máy đã được thiết kế thêm cửa mở ở mặt trước lồng vặt. Cửa có khung gia cố chắc chắn giúp bạn dễ dàng đóng/mở lấy gà vịt ra và đưa vào, tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều.

Lồng vặt thiết kế cửa mở thuận tiện lấy gà vịt
Lồng vặt thiết kế cửa mở thuận tiện lấy gà vịt

Mâm xoay thiết kế thêm trục núm hiện đại

Mâm xoay của máy vặt lông gà vịt DQT-800 được cải tiến với trục hình tháp tròn ở giữa, có gắn các núm vặt bố trí đều xung quanh. Thiết kế này giúp gà vịt tiếp xúc đồng thời với các núm ở thành lồng và trên trục, ngăn ngừa chúng va đập mạnh vào thành lồng khi mâm quay ở tốc độ cao. 

Nhờ đó, quá trình vặt lông diễn ra nhanh hơn với tỷ lệ vặt sạch tăng lên 98% (các dòng máy trước chỉ đạt tối đa 96%), đồng thời giảm thiểu tối đa các tổn thương như dập thịt, gãy cánh hay dập mỏ.

Mâm xoay thiết kế thêm trục núm
Mâm xoay thiết kế thêm trục núm

Chất liệu inox 304 dày dặn, siêu bền bỉ

Máy vặt lông gà vịt DQT-800 sử dụng chất liệu inox 304 cao cấp với độ dày 1,5mm cho toàn bộ khung vỏ máy, lồng vặt, mâm xoay và trục núm, mang đến độ bền vượt trội và khả năng chống han gỉ tốt ngay cả khi tiếp xúc với nước thường xuyên, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Phần mâm xoay bằng inox 304 dày dặn không xảy ra tình trạng mòn rách mâm chỉ sau 1-2 năm sử dụng như các loại máy vặt giá rẻ làm mâm inox mỏng trên thị trường.

Chất liệu inox 304 cao cấp siêu bền bỉ
Chất liệu inox 304 cao cấp siêu bền bỉ

Đặc điểm nổi bật của máy vặt lông gia cầm DQT-800

Bên cạnh những cải tiến vượt trội của dòng máy vặt lông cao cấp DQT-800, mẫu máy này còn sở hữu các ưu điểm nổi bật tương tự như những dòng máy vặt lông NS. Cụ thể:

– Núm vặt làm hoàn toàn bằng cao su tự nhiên có độ mềm dẻo và đàn hồi tốt, giúp ma sát vặt lông nhanh, sạch, không làm bong tróc lông gà vịt.

Núm vặt bằng cao su tự nhiên mềm dẻo, đàn hồi tốt
Núm vặt bằng cao su tự nhiên mềm dẻo, đàn hồi tốt

– Máy được trang bị motor dây đồng mới 100% công suất 3000W đảm bảo vận hành mạnh mẽ, không lo ì máy hay quá tải. Động cơ dây đồng vượt trội về độ bền và ổn định, vượt xa so với các loại động cơ dây nhôm hoặc động cơ bãi kém chất lượng trên thị trường.

Động cơ dây đồng mới 100% vận hành mạnh mẽ, bền bỉ
Động cơ dây đồng mới 100% vận hành mạnh mẽ, bền bỉ

– Đầu chờ cấp nước: Tiếp nước trực tiếp vào lồng vặt thuận tiện, nhanh chóng, không tốn sức như những loại máy phải đổ nước thủ công.

– Cửa thoát lông rộng: Xả sạch lông ra ngoài dễ dàng, không bị tắc nghẽn như dòng máy thiết kế cửa hẹp.

Đầu chờ cấp nước và cửa xả lông tiện lợi
Đầu chờ cấp nước và cửa xả lông tiện lợi

Với những ưu điểm vượt trội như thiết kế cửa mở tiện lợi, trục núm vặt hiện đại, chất liệu inox 304 cao cấp cùng nhiều tính năng hữu ích khác, máy vặt lông gà vịt DQT-800 là lựa chọn hoàn hảo cho các quán ăn, nhà hàng lớn, lò mổ và cơ sở chế biến gia cầm. Máy có khả năng xử lý lên đến 400-500 con mỗi giờ, đáp ứng nhu cầu làm lông gia cầm lớn hơn 100 con mỗi ngày.

Năng suất 400-500 con gà vịt mỗi giờ
Năng suất ấn tượng lên tới 400-500 con gà vịt mỗi giờ

NEWSUN – Địa chỉ uy tín để mua máy vặt lông gà vịt chất lượng, giá tốt

NEWSUN là đơn vị hàng đầu trong sản xuất và phân phối máy vặt lông trên thị trường, với hơn 12 năm kinh nghiệm và đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng trong và ngoài nước. Chúng tôi tự hào về việc cung cấp sản phẩm chất lượng với tệp khách hàng ngày càng mở rộng.

Sản phẩm máy vặt lông gà vịt DQT-800 cao cấp và các dòng máy vặt lông khác của NEWSUN đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp, giúp giá thành luôn hợp lý, không bị đội giá qua nhiều khâu trung gian.

Máy vặt lông gà vịt cao cấp DQT-800 chất lượng vượt trội
Máy vặt lông gà vịt cao cấp DQT-800 chất lượng vượt trội

Khi mua hàng tại NEWSUN, khách hàng hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng NEWSUN
Lợi ích và cam kết bán hàng NEWSUN

Dưới đây là những hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy vặt lông DQT-800 NEWSUN:

Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy vặt lông gà vịt DQT-800 NEWSUN
Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy vặt lông gà vịt DQT-800 NEWSUN

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi về sản phẩm và dịch vụ. Với hệ thống hơn 19 chi nhánh trên khắp cả nước, NEWSUN đảm bảo phục vụ nhanh chóng và hiệu quả. Quý khách có thể đến showroom để trải nghiệm và đánh giá sản phẩm trực tiếp trước khi mua.

Hệ thống chi nhánh NEWSUN rộng khắp
Hệ thống chi nhánh NEWSUN rộng khắp

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về máy vặt lông gà vịt DQT-800, hãy ghé thăm chi nhánh NEWSUN gần nhất hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn tận tình.

Đánh giá bài viết

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Tốc độ quay
  • Chất liệu
  • Năng suất
  • Kích thước lồng vặt
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn