Bàn hâm nóng thức ăn có kính HBM-150

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Có rất nhiều cách để hâm nóng thức ăn nhưng cách tiện lợi và hiệu quả nhất chính là sử dụng bàn hâm nóng thức ăn có kính HBM-150. Thiết bị đang rất được ưa chuộng trong các quán cơm, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể,… nhờ khả năng gia nhiệt nhanh chóng, giữ nóng lâu và không làm ảnh hưởng đến hương vị món ăn.

Tại sao cần đầu tư tủ giữ nóng thức ăn cho nhà hàng, quán cơm?

Một món ăn dù được chế biến thơm ngon đâu nhưng khi đã để nguội cũng sẽ mất đi đến vài phần hương vị. Trong khi đó, việc giữ đồ ăn luôn nóng hổi khi đến tay thực khác đã từng là vấn đề chung của rất nhiều quán ăn gặp phải, đặc biệt là các khu bếp phục vụ theo suất, đồ ăn chế biến sẵn. Và thiết bị giữ nóng thức ăn đã ra đời, mang đến giải pháp bảo quản hiệu quả và siêu tiện lợi.

Thiết bị gồm 2 phần chính, bên trên là các khay đựng đồ ăn bằng inox còn bên dưới là khoang chứa nước nóng. Khi tủ hoạt động, thanh nhiệt sẽ có nhiệm vụ đun nóng nước trong khoang, truyền nhiệt vào các khay inox phía trên để giữ nóng thức ăn trong nhiều giờ.

Với nguyên lý này, thiết bị phù hợp để bảo quản hầu hết các món canh, súp, cháo, món xào, món kho, món luộc,… mà không làm ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng món ăn.

Ưu điểm nổi bật của bàn hâm nóng thức ăn có kính HBM-150

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt với chất liệu cao cấp

Tương tự như model HBM-100, bàn hâm nóng thức ăn HBM-150 được thiết kế khá gọn với kích thước 1530*370*400mm nên không làm tốn nhiều diện tích, phù hợp đặt mọi không gian từ nhà hàng sang trọng đến quán cơm bình dân.

Toàn bộ phần bàn hâm nóng được làm từ inox cao cấp với khả năng chịu nhiệt và chống han gỉ tốt. Riêng các khay đựng đồ ăn được làm bằng inox 304 sáng bóng, siêu bền sẽ giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Phía trên bàn hâm nóng là mặt kính cường lực trong suốt được uốn cong vừa để ngăn bụi bẩn, đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ, giúp thực khách dễ dàng quan sát đồ ăn bên trong.

Trang bị 7 khay đựng đồ ăn riêng biệt

Tủ HBM-150 được thiết kế có 1 khay to 1/2 và 6 khay nhỏ 1/3, cho phép người dùng giữ nóng cùng lúc nhiều món ăn khác nhau. Đặc biệt, mỗi khay đều được trang bị nắp đậy giúp ngăn bụi bẩn và côn trùng tiếp xúc với đồ ăn. Đó sẽ điểm cộng trong mắt khách hàng về sự sạch sẽ, chỉn chu.

Lưu ý: Giá bán sản phẩm bàn hâm nóng thức ăn chưa bao gồm giá khay. Khách hàng có thể tùy chọn mua thêm khay với kích cỡ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thanh nhiệt công suất cao, gia nhiệt ổn định

Thanh nhiệt chữ U vận hành với công suất 1800W giúp làm nóng nước nhanh chóng, hâm nóng thức ăn chỉ trong vài phút đồng hồ. Ngoài ra, thanh nhiệt được làm từ inox cao cấp giúp gia nhiệt ổn định, tuổi thọ dài hơn so với các loại chất liệu thông thường.

Điều chỉnh nhiệt dễ dàng, tiết kiệm điện

Bảng điều khiển của bàn hâm nóng thức ăn HBM-150 có thiết kế khá đơn giản, gồm công tắc, núm điều chỉnh nhiệt và 2 đèn báo hoạt động. Với dải nhiệt từ 30-85 độ C, thiết bị cho phép người dùng thoải mái điều chỉnh đến mức nhiệt phù hợp.

Không chỉ vậy, máy còn có cảm biến nhiệt với tính năng tự động ngắt khi nhiệt độ nước đạt mức cài đặt và bật trở lại khi nhiệt xuống thấp, giúp tiết kiệm điện hiệu quả dù hoạt động cả ngày.

Trang bị vòi xả nước tiện lợi

Khoang cấp nhiệt được trang bị vòi xả nước có khóa chắc chắn giúp người dùng vệ sinh dễ dàng.

Với những ưu điểm nổi bật này, bàn hâm nóng thức ăn có kính HBM-150 sẽ là thiết bị phù hợp với nhiều quán kinh doanh ăn uống, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, căn tin trường học – bệnh viện,…

Những lưu ý khi sử dụng bàn hâm nóng thức ăn có kính HBM-150

Trong quá trình sử dụng, bạn cần chú ý những điều sau để máy vận hành ổn định và kéo dài tuổi thọ:

  • Đặt thiết bị ở vị trí cân bằng, tránh những nơi cập kênh, gồ ghề.
  • Khay để đồ ăn luôn phải giữ sạch sẽ và để ráo nước.
  • Không nên cho thức ăn đầy tới miệng khay, tốt nhất là ở khoảng 2/3 khay.
  • Không được để nước trong khoang quá cạn hoặc quá đầy, hãy thường xuyên kiểm tra mực nước.
  • Sau mỗi ngày sử dụng cần tháo nước và vệ sinh toàn bộ bàn giữ nóng, kể cả thanh nhiệt để tránh thanh nhiệt bị đóng cặn canxi.

NEWSUN – Địa chỉ mua bàn hâm nóng cao cấp chính hãng với giá tốt nhất

Sản phẩm bàn hâm nóng thức ăn hiện đang được NEWSUN trực tiếp nhập khẩu và phân phối chính hãng. Khi mua hàng của chúng tôi, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Không chỉ vậy, là một đơn vị với hơn 10 năm kinh doanh, NEWSUN luôn bán máy móc chất lượng cao, đảm bảo đáp ứng tốt mọi nhu cầu khách hàng bằng cam kết:

Cam kết bán hàng NEWSUN

Hiện tại, Công ty đã có hệ thống chi nhánh lớn gồm 15 cửa hàng đặt tại 15 tỉnh thành trải dài từ Bắc vào Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bình Định, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Nai, Vĩnh Long, Quảng Ngãi.

Chi nhánh NEWSUN

Nếu cần thêm thông tin hoặc muốn biết giá bàn hâm nóng thức ăn HBM-150, bạn hãy liên hệ tới hotline để được hỗ trợ sớm nhất nhé!

Điện Máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Nhiệt độ
  • Khay chứa
  • Chất liệu
  • Hệ thống làm nóng
  • Kích thước
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn