Bộ 2 nồi nấu phở chung bệ

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bộ 2 nồi nấu phở chung bệ còn gọi là nồi nấu phở inox, nồi phở điện, là một trong những dụng cụ nhà bếp hiện đại thay thế hoàn toàn các sản phẩm nồi nấu bằng bếp ga như ngày trước. Với những tính năng nổi bật như tiết kiệm điện, dễ dàng sử dụng,…nồi nấu phở bằng điện NEWSUN đã trở thành trợ thủ đắc lực không thể thiếu của các quán phở ngày nay.

Bộ 2 nồi nấu phở chung bệ NEWSUN

Những tính năng nổi bật của bộ 2 nồi nấu phở chung bệ NEWSUN

Tất cả những sản phẩm của NEWSUN đều được sản xuất dựa trên nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng, đặc biệt đĩa nhiệt, mâm nhiệt nồi nấu phở của bằng điện được thiết kế thông minh giúp quý khách không còn phải chịu cảnh khói bụi từ than hoặc trông nồi mất nhiều thời gian.

Thực tế bộ 2 nồi nấu phở chung bệ NEWSUN

Thiết kế nồi phở hiện đại

– Tất cả các nồi đều được làm bằng inox 304 hai lớp, ở giữa có lớp foam cách nhiệt dày 3cm giúp cách và giữ nhiệt tốt hơn, không gây bỏng cho người nấu trong quá trình sử dụng.

Chất liệu inox cao cấp

– Phần đáy nồi được thiết kế thêm van xả nước bằng đồng, giúp quá trình vệ sinh cũng như cất nước dùng được nhanh hơn, sạch hơn. Việc di chuyển nồi cũng trở nên dễ dàng tiện lợi hơn với thiết kế bánh xe.

Thiết kế van xả và bánh xe tiện lợi

– Với chức năng hầm xương, nồi còn được thiết kế thêm sọt đựng xương inox đựng được 10 đến 25 kg xương mỗi lần, giúp bạn dễ dàng lấy vớt xương khi đã hầm xong.

Thiết kế giỏ xương nồi nấu phở

Bộ 2 nồi nấu phở chung bệ NEWSUN siêu tiết kiệm điện

– Điện áp sử dụng là 220V/ 50 Hz

– Hệ thống điện được thiết kế khoa học và rất an toàn. Điện được điều khiển với 2 chế độ riêng biệt: chế độ công suất tối đa để nồi nhanh sôi và chế độ tiết kiệm điện nếu muốn giữ nhiệt cho nồi.

– Đặc biệt, NEWSUN còn thiết kế thêm hệ thống chống rò rỉ điện ra ngoài, chống giật và tự động ngắt nguồn điện khi có sự cố xảy ra, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hệ thống điện thiết kế ngay thân nồi

Dễ dàng sử dụng và thuận tiện

– Nắp nồi có các lỗ nhỏ để thoát hơi giúp nồi hầm xương nước luôn được trong

Thiết kế nắp nồi có lỗ thoát nhiệt

– Với bộ 2 nồi nấu phở chung bệ hiện đại này, bạn có thể nấu phở hàng giờ mà không còn phải trông bếp, chỉnh chế độ lửa to nhỏ như khi dùng bếp ga nữa, mọi việc đều đã được tự động hóa.

– Bộ 2 nồi nấu phở chung bệ đảm bảo sử dụng lâu bền, bảo hành 1 năm và hỗ trợ bảo trì sản phẩm trọn đời

Bộ 2 nồi nấu phở chung bệ NEWSUN đa dạng mẫu mã và kích thước

Đến với NEWSUN, bạn sẽ được lựa chọn những nồi nấu phở thanh nhiệt tốt nhất với mức giá phải chăng nhất. Tùy theo yêu cầu của từng khách hàng, NEWSUN cũng thiết kế các dạng nồi nấu phở thiết kế riêng, theo đúng yêu cầu đặc thù của quán phở nhà bạn.

Mua bộ 2 nồi nấu phở chung bệ NEWSUN tốt nhất hiện nay

Lựa chọn NEWSUN là một quyết định sáng suốt và đúng đắn cho bạn. Bộ nồi nấu phở của chúng tôi đều đã được thử nghiệm mẫu bởi Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn, đảm bảo các tiêu chí về điện, điện tử và hiệu suất năng lượng,…

NEWSUN cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm nồi nấu phở tốt nhất cả về giá cả và chất lượng cùng chính sách mua hàng hoàn hảo. Chính vì vậy, nhiều khách hàng đã đến và tin tưởng sử dụng các các sản phẩm của NEWSUN.

Cập nhật giá nồi nấu phở đầy đủ giúp quý khách lựa chọn sản phẩm tốt nhất, tiết kiệm chi phí khi mua nồi nấu phở.

Khách hàng sử dụng bộ 2 nồi nấu phở NEWSUN

Khách hàng sử dụng bộ 2 nồi nấu phở NEWSUN

Không chỉ cung cấp sản phẩm là hết trách nhiệm, NEWSUN luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khắc phục mọi sự cố 24/7 trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời mọi sản phẩm của NEWSUN đều có đầy đủ linh phụ kiện thay thế nếu xảy ra sự cố.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Tìm hiểu thông tin: Thời đại “ăn bằng mắt” đầu tư quán bún phở thế nào để hút khách?

Chính sách bảo hành, bảo trì của nồi nấu phở NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox trên nồi nấu phở

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h (Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Dung tích
  • Nhiệt độ
  • Chất liệu chính
  • Cách nhiệt
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn