Linh kiện máy thái thịt

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy xay thái thịt là thiết bị được sử dụng rất phổ biến tại các nhà hàng lẩu nướng, bếp ăn công nghiệp hoặc những doanh nghiệp chế biến thực phẩm. Để thiết bị này hoạt động một cách tốt nhất, mỗi loại  linh kiện máy thái thịt bên trong cần đảm bảo vai trò, cũng như chức năng của mình. Trong trường hợp linh kiện máy cắt thịt bị hỏng, người dùng cần lập tức thay thế để có thể tiếp tục sử dụng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một số linh kiện máy thái thịt quan trọng.

Máy thái thịt NEWSUN

Linh kiện máy thái thịt có những gì?

Linh kiện máy thái thịt sẽ bao gồm: lưỡi dao máy thái thịt, dây curoa. Mỗi loại linh kiện sẽ có một vai trò khác nhau, giúp máy thái thịt hoạt động ổn định. Sau đây sẽ là thông tin chi tiết về từng loại linh kiện.

Lưỡi dao máy thái thịt

Lưỡi dao máy tháo thịt

Lưỡi dao máy thái thịt là linh kiện chuyên dùng để cắt thịt từ những khối lớn thành các lát thịt mỏng đều đẹp mắt. Lưỡi có thiết kế dạng tròn hiện đại và được làm từ chất liệu thép không rỉ cao cấp.

Dây curoa máy thái thịt

Dây curoa là linh kiện giúp động cơ truyền chuyển động vào dao cắt thịt. Nếu không có dây curoa, máy cắt thịt không thể hoạt động được, vì vậy, đây là thiết bị có vai trò quan trọng, không thể thiếu trong bất cứ chiếc máy cắt thịt nào. Tại NEWSUN, dây curoa máy cắt thịt  được làm từ nhựa dẻo cao cấp, có độ bền cao, không bị dão hay đứt mục trong thời gian dài sử dụng.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm: Máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL – 350B

Lợi ích khi mua linh kiện máy thái thịt tại NEWSUN

  • Cam kết linh kiện máy thái thịt chính hãng do NEWSUN trực tiếp sản xuất hoặc nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng. Nói không với các mặt hàng kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường.
  • Linh kiện đa dạng thay thế, bảo hành lên đến 12 tháng và bảo trì sản phẩm trọn đời.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, chính xác đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  • Cung cấp sản phẩm trên toàn quốc.
  • Thường xuyên áp dụng những chính sách hỗ trợ tối đa và tiện lợi dành cho các khách hàng.

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Hiện tại, tất cả linh kiện máy thái thịt đều được cung cấp tại NEWSUN với chất lượng tốt nhất. Kỹ thuật sẽ tư vấn và lắp đặt chính xác không làm mất thời gian đợi chờ của khách hàng.

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp uy tín trên thị trường hiện nay, Công ty chúng tôi luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Trong 5 năm qua đã có trên 6000 khách hàng kinh doanh ẩm thực trong nước và các bà con Việt kiều đang kinh doanh ẩm thực ở nước ngoài tin tưởng và sử dụng sản phẩm máy thái thịt Thương hiệu NEWSUN. Đây là nguồn động lực to lớn thúc đẩy chúng tôi ngày càng hoàn thiện thêm Chất Lượng – Giá thành – Dịch vụ để mang tới cho quý khách những sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn.

Xem thêm bài viết: Máy thái thịt tươi sống NEWSUN – Thái thịt nhanh chóng, năng suất cao

Chính sách bảo hành, bảo trì máy thái thịt của NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng các sản phẩm máy thái thịt.

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay theo Hotline 096.139.1551 để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm !

Nguồn: Điện máy NEWSUN