Lò quay heo nguyên con dùng gas NS-KZL1.0

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Lò quay heo nguyên con dùng gas NS-KZL1.0 ra đời là sự bứt phá của ngành máy chế biến thực phẩm. Với công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, sản phẩm này mang đến giải pháp quay nướng tự động, không chỉ đáp ứng nhu cầu chế biến heo quay thơm ngon mà còn tối ưu hóa hiệu suất công việc, tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng.

Lò quay heo nguyên con dùng gas NS-KZL1.0
Lò quay heo nguyên con dùng gas NS-KZL1.0

THAM KHẢO VIDEO REVIEW GIỚI THIỆU LÒ QUAY NGUYÊN CON NEWSUN

Lò quay heo nguyên con dùng gas NS-KZL1.0 mang đến lợi ích gì cho bạn?

  • Quay heo nhanh chóng, tự động, tiết kiệm công sức.
  • Quay được nhiều heo nguyên con cùng lúc, tăng năng suất.
  • Thành phẩm heo quay chín đều, thơm ngon, lớp da giòn rụm, màu sắc bắt mắt
  • Không gây khói bụi, đảm bảo vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường.
  • Quay nướng đa dạng nhiều loại thực phẩm: heo nguyên con, thịt lợn nguyên miếng, gà, vịt,…
Lợi ích khi sử dụng lò quay heo nguyên con hiện đại
Lợi ích khi sử dụng lò quay heo nguyên con hiện đại

Những ưu điểm vượt trội của lò quay heo nguyên con NS-KZL1.0 NEWSUN

Cấu tạo lò gồm các bộ phận chính: thân máy, buồng quay nướng lợn, hệ thống giá treo, 2 giàn đốt gas, ròng rọc, thanh trượt, bảng điều khiển và chân máy. 

Cấu tạo lò quay heo nguyên con dùng gas NS-KZL1.0
Cấu tạo lò quay heo nguyên con dùng gas NS-KZL1.0
  • Chất liệu inox cao cấp, siêu bền bỉ

Lò quay heo nguyên con công nghiệp NS-KZL1.0 có thân vỏ, giá treo, trục xoay, thanh chắn hệ thống giàn đốt gas,… đều được làm từ chất liệu inox cao cấp dày dặn. Chất liệu này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cực tốt, không bị han gỉ khi tiếp xúc với muối, nước và không biến dạng trong môi trường có nhiệt độ cao. Vì vậy, lò luôn đảm bảo tính an toàn vệ sinh trong chế biến thực phẩm và có độ bền cao lên tới hàng chục năm sử dụng.

Lò được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp dày dặn
Lò được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp dày dặn
  • Thành lò 3 lớp giữ nhiệt tối ưu

Thành lò quay heo nguyên con được thiết kế với cấu trúc chắc chắn, bao gồm 2 lớp inox và 1 lớp bông cách nhiệt có độ dày lên đến 10cm. Điều này không chỉ tạo nên khả năng giữ nhiệt tốt, lò gia nhiệt nhanh chóng, rút ngắn thời gian nướng chín heo mà còn giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Thiết kế này cũng giữ cho lớp vỏ ngoài của lò không bị quá nóng, nếu có vô tình chạm phải khi lò đang hoạt động cũng không lo bị bỏng nhiệt.

Thành lò cấu tạo 3 lớp giữ nhiệt tối ưu
Thành lò cấu tạo 3 lớp giữ nhiệt tối ưu
  • Buồng đốt công suất cao, gia nhiệt nhanh

Buồng đốt của lò quay heo nguyên con dùng gas được thiết kế các giàn đốt gas ở 2 bên thành buồng. Các giàn đốt này được bảo vệ bởi máng inox có đáy hở và các lỗ thoát lửa. Khi lò hoạt động, nhiệt độ lên nhanh chóng và thoát ra từ đáy và lỗ của máng inox, phả thẳng vào con heo, nướng chín lợn từ ngoài vào trong.

Giàn đốt công suất cao, gia nhiệt nhanh chóng
Giàn đốt công suất cao, gia nhiệt nhanh chóng

Thông thường để nướng chín 1 con heo sữa trên than hoa sẽ mất từ 2,5-3 tiếng. Nhưng với công nghệ nướng kín hiện đại cùng giàn đốt gas công suất lớn, lò quay heo công nghiệp dùng gas NS-KZL1.0 quay chín 1 con heo lớn chỉ trong 1,5 giờ, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Nướng chín 1 con lợn cỡ lớn chỉ trong 1,5 giờ
Nướng chín 1 con lợn cỡ lớn chỉ trong 1,5 giờ
  • Đưa lợn vào ra lò dễ dàng và an toàn 

Sử dụng thiết bị quay nướng lợn thông thường, việc đưa lợn vào ra khá bất tiện và kém an toàn do người dùng phải đứng gần lò và tận tay đưa nguyên liệu vào bên trong buồng đốt. Nhưng với lò quay heo nguyên con NS-KZL1.0 thì hạn chế này được khắc phục hoàn toàn bởi lò có thiết kế hệ thống giá treo vô cùng thông minh.

Hệ thống giá treo gồm có: 2 thanh trượt, 1 trục treo với 2 con lăn ở hai đầu và lồng treo lợn. Hệ thống này thiết kế chịu được lực mạnh, có khả năng treo con lợn nặng đến 100kg. Để di chuyển lồng treo lợn, bạn chỉ cần sử dụng thanh móc kéo hoặc đẩy lồng lợn ra vào một cách dễ dàng mà không cần đứng gần cửa lò, tránh được hơi nhiệt cao phả trực tiếp vào người gây nóng bỏng.

Hệ thống giá treo lợn thông minh, đưa lợn vào ra dễ dàng
Hệ thống giá treo lợn thông minh, đưa lợn vào ra dễ dàng
  • Bảng điều khiển hiện đại, tối ưu, sử dụng đơn giản

Bảng điều khiển của lò quay heo nguyên con NS-KZL1.0 tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh bao gồm: bộ điều khiển giàn đốt trên và giàn đốt dưới, công tắc bật tắt chức năng xoay và điều chỉnh tốc độ xoay của lồng treo lợn, công tắc bật tắt đèn, công tắc và đồng hồ hiển thị thời gian quay nướng. Lò có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 0-400oC để phù hợp với từng giai đoạn quay và từng loại nguyên liệu khác nhau, đảm bảo chất lượng thành phẩm thơm ngon nhất.

Bảng điều khiển thông minh, sử dụng linh hoạt
Bảng điều khiển thông minh, sử dụng linh hoạt

Một số các chi tiết thiết kế tối ưu khác của lò quay heo nguyên con:

Một số chi tiết khác của lò quay heo nguyên con
Một số chi tiết khác của lò quay heo nguyên con
  • Bộ linh phụ kiện đi kèm tiện lợi

Ngoài các bộ phận trên, đi kèm lò quay heo còn rất nhiều phụ kiện cần thiết khác:

Các linh kiện đi kèm khi mua lò quay heo nguyên con NEWSUN
Các linh kiện đi kèm khi mua lò quay heo nguyên con NEWSUN

Nhìn chung, lò quay heo nguyên con NS-KZL1.0 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội xứng đáng là giải pháp quay heo tiên tiến nhất hiện nay. Mặc dù có chi phí đầu tư đáng kể, nhưng với khả năng tối ưu hóa năng suất, tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng thành phẩm thơm ngon, chiếc lò này không chỉ giúp bạn thu hồi vốn nhanh chóng mà còn tạo ra lợi nhuận ổn định trong thời gian ngắn.

Thực tế khách hàng sử dụng lò quay heo nguyên con NEWSUN
Thực tế khách hàng sử dụng lò quay heo nguyên con NEWSUN

Điện máy NEWSUN – Địa chỉ phân phối lò quay heo nguyên con chính hãng, giá tốt

Nếu bạn đang tìm mua lò quay heo nguyên con công nghiệp thì Điện máy NEWSUN sẽ là sự chọn lựa đúng đắn bởi những lý do sau:

  • Thương hiệu uy tín: NEWSUN là thương hiệu cung cấp máy chế biến thực phẩm và thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu thị trường với hơn 12 năm kinh nghiệm và đã phục vụ 60.000+ khách hàng trong, ngoài nước.
  • Chất lượng hàng đầu: Sản phẩm NEWSUN cam kết hàng chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất Biguilai với chất lượng hàng đầu. Mỗi chiếc lò quay heo được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Dịch vụ hậu mãi đảm bảo: Với dịch vụ bảo hành chính hãng kéo dài 12 tháng, NEWSUN cam kết đồng hành và hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng thêm dịch vụ sửa chữa và hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp của NEWSUN.
  • Mua sắm thuận tiện: NEWSUN hiện có tới 18 chi nhánh cửa hàng phủ khắp cả nước, mang đến trải nghiệm mua sắm trực tiếp dễ dàng, thuận tiện, tiết kiệm chi phí vận chuyển. Không những thế, bạn còn có thể đặt mua sản phẩm nhanh chóng và dễ dàng thông qua hệ thống website, fanpage, zalo và các trang TMĐT
Lò quay heo nguyên con NEWSUN - Chất lượng vượt trội
Lò quay heo nguyên con NEWSUN – Chất lượng vượt trội

Đừng chần chừ, để sở hữu ngay lò quay heo nguyên con dùng gas NS-KZL1.0, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được tư vấn chính xác và đặt hàng nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất motor
  • Nhiệt độ
  • Thời gian nướng
  • Số đầu treo lợn
  • Áp suất khí ga
  • Kích thước khoảng
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn