Máy đóng gói chà bông (hút chân không) DZ400

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy đóng gói chà bông DZ400 là dòng máy chuyên dụng cho việc hút chân không để đóng gói và bảo quản thực phẩm tốt nhất. Với cách sử dụng đơn giản, chuyên nghiệp, năng suất cao và giá thành phù hợp nên chiếc máy ép chân không này đã và đang được rất nhiều cơ sở chế biến thực phẩm ưa chuộng.

Máy đóng gói chà bông DZ400

VIDEO REVIEW CHI TIẾT MÁY HÚT CHÂN KHÔNG CHÀ BÔNG DZ400

Đặc điểm nổi bật của máy hút chân không Dz 400

Là dòng máy hút chân không công nghiệp, Dz 400 có công suất lớn lên tới 20m3/giờ, cho năng suất cao, hút hết không khí trong tích tắc, thích hợp dùng trong quy mô sản xuất công nghiệp. Máy có thể hút chân không và đóng gói đa dạng các loại túi và các loại thực phẩm khác nhau từ tươi sống như thủy hải sản, thịt (gà, bò, cá,v.v), hoa quả,… cho tới đồ khô như: bánh kẹo, hạt, chè,… Bạn cũng có thể xem thêm sản phẩm máy hút chân không chè LD660

Đặc điểm thiết kế máy đóng gói hút chân không DZ400

Toàn bộ phần khung máy và vỏ máy được làm bằng inox cao cấp, đảm bảo máy không bị gỉ sét, luôn sáng đẹp, độ bền cao.

Máy hút chân không Dz 400 có 2 thanh dán túi nằm 2 bên song song với nhau, người dùng có thể sử dụng đồng thời cả 2 thanh cùng lúc. Chiều dài mỗi thanh là 40cm, vì vậy nếu bạn cần dán miệng túi <= 20cm thì trong một lần bạn có thể dán được 4 túi.

Thời gian cho mỗi lần hút chân không và dán miệng túi rất ngắn, chỉ khoảng 20 giây. Nếu bạn chỉ dán túi, không hút chân không thì lúc cài đặt thông số bạn cần tắt chức năng hút chân không đi.

Tích hợp nhiều tính năng trong một máy

Ngoài chức năng chính là hút chân không và dán miệng túi, máy còn có thể dùng in ngày tháng lên túi, tuy nhiên việc này khá thủ công nên ít người sử dụng chức năng này.

Máy đóng gói hút chân không Dz 400 có hệ thống điều khiển thông minh và rất dễ sử dụng. Các thông số cài đặt bao gồm: nút điều chỉnh thời gian dán túi, thời gian hút cân không, chỉnh chế độ hàn miệng túi, đồng hồ áp suất,… Khi bạn cài đặt, các thông số này đều được hiện thỉ trên màn hình LED ở chính giữa máy, giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

Hệ thống điều khiển của máy hút chân không có thiết kế hiện đại

Xem thêm bài viết: Địa chỉ cung cấp máy ép chân không DZQ 600 chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Máy vận hành rất êm ái, hầu như bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ tiếng ồn nào từ máy phát ra.

Chân máy có gắn bánh xe giúp người dùng thuận tiện vận chuyển máy khi cần.

Máy hút chân không Dz 400 vận hành rất an toàn và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đóng gói số lượng lớn của các cơ sở sản xuất công nghiệp, kể cả các dây chuyền làm giò chả, xúc xích,… cần hút chân không để bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Máy hút được nhiều loại thực phẩm khác nhau

Lưu ý cần biết khi sử dụng máy đóng gói chà bông DZ400

Để máy đóng gói chà bông Dz400 nói riêng và máy hút chân không công nghiệp nói chung luôn hoạt động ổn định và hiệu quả, người dùng cần lưu ý những vấn đề sau:

– Tránh đưa những sản phẩm có góc nhọn vào hút chân không vì những sản phẩm này có thể làm rách túi khiến việc hút chân không mất tác dụng. Nếu vẫn muốn hút chân không các sản phẩm có góc nhọn, bạn cần gói bọc chúng trong giấy, sau đó mới đưa vào túi hút chân không.

– Tránh hút những thực phẩm chứa nước và có bụi mịn.

– Để thực phẩm khô ráo trước khi cho vào túi hút.

– Không để khoang hút chân không bị dính nước. Nếu bị dính nước, bạn cần lau khô rồi mới dùng.

– Không sử dụng máy liên tục quá 30 phút để đảm bảo độ bền cho máy.

Cần lưu ý khi sử dụng máy hút chân không

Mua máy hút chân không Dz 400 chính hãng tại NEWSUN

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu các máy móc, thiết bị chế biến thực phẩm, NEWSUN cam kết cung cấp sản phẩm máy hút chân không công nghiệp DZ 400 chính hãng chất lượng cao, giá thành hợp lý nhất tới tay khách hàng.

Máy hút chân không Dz 400 chính hãng tại NEWSUN

Bên cạnh đó, NEWSUN còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp, hỗ trợ cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm & dịch vụ của chúng tôi.

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy.

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h (Trừ ngày nghỉ lễ tết).

Lợi ích mua hàng và cam kết bán hàng tại NEWSUN Lợi ích mua hàng và cam kết bán hàng tại NEWSUN

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Điện máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất máy bơm
  • Công suất bơm
  • Công suất dán miệng
  • Độ chân không tuyệt đối
  • Trọng lượng
  • Kích thước
  • Kích thước miệng túi
  • Tiện ích
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn