Máy đóng gói tự động HL-160A

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy đóng gói tự động HL-160A là dòng máy chuyên dùng để đóng gói định lượng các sản phẩm như snack, bim bim, các loại đậu hạt, sản phẩm dạng bột, nông sản,… kết hợp thêm chức năng in date hoàn toàn tự động. Đầu tư chiếc máy này, các cơ sở sản xuất kinh doanh sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, từ đó đẩy mạnh sản lượng và làm giảm đáng kể chi phí thuê nhân công.

Máy đóng gói tự động HL-160A NEWSUN
Máy đóng gói tự động HL-160A NEWSUN

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY ĐÓNG GÓI TỰ ĐỘNG HL-160A NEWSUN

Lợi ích khi sử dụng máy đóng gói tự động HL-160A

Máy đóng gói hạt HL-160A là một chiếc máy tích hợp nhiều chức năng trong một hệ thống, bao gồm tạo túi, in date (tùy chọn), dẫn liệu, định lượng, hàn cắt túi và đếm số lượng sản phẩm. Tất cả diễn ra hoàn toàn tự động và phối hợp trơn tru thành một quy trình khép kín, chuyên nghiệp.

Việc ứng dụng máy đóng gói định lượng HL-160A vào công đoạn sản xuất sẽ giúp các cơ sở kinh doanh tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như nhân lực lao động. Từ đó, cải thiện sản lượng tốt hơn so với cách làm thủ công hoặc sử dụng nhiều máy đơn lẻ.

Mặt khác, hàng hóa sản phẩm được đóng gói khép kín, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh. Chức năng định lượng sẽ giúp các gói sản phẩm đồng đều về trọng lượng, tránh tình trạng hao hụt trong quá trình đóng gói bao bì.

Cơ chế hoạt động của máy đóng gói hạt HL-160A
Cơ chế hoạt động của máy đóng gói hạt HL-160A

Chính bởi những lợi ích kể trên mà hiện nay, máy đóng gói tự động HL-160A đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều dây chuyền sản xuất các loại hạt như: đậu tương, đậu phộng, hạt điều, hạt bí, ngô, bim bim, thuốc bắc, thức ăn chó mèo,… và các loại bột như bột ngũ cốc, bột trà xanh, trà túi lọc, bột đậu, phẩm màu,…

Ứng dụng trong nhiều dây chuyền sản xuất đóng gói các loại đậu hạt
Ứng dụng trong nhiều dây chuyền sản xuất đóng gói các loại đậu hạt

Ưu điểm và tính năng nổi bật của máy đóng gói tự động HL-160A

Máy đóng gói tự động HL-160A được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền cao.

Cấu tạo máy đóng gói định lượng HL-160A
Cấu tạo máy đóng gói định lượng HL-160A
  • Máy có kết cấu gọn gàng và chắc chắn

Nhìn chung, máy đóng gói định lượng HL-160A có kiểu dáng đứng nên không chiếm nhiều diện tích trong khu vực xưởng sản xuất.

Vật liệu chính của máy là inox cao cấp, không gỉ sét cho những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu và thực phẩm. Thân máy chịu lực chắc chắn, ít rung lắc khi vận hành.

Chất liệu inox cao cấp không gỉ sét
Chất liệu inox cao cấp không gỉ sét
  • Hệ thống điều khiển PLC thông minh, vận hành tự động

Toàn bộ quá trình vận hành của máy đóng gói hạt HL-160A được thông qua bởi hệ thống điều khiển PLC thông minh và màn hình cảm ứng có màu HMI, đảm bảo độ logic và chính xác cao.

Người dùng chỉ cần cài đặt các thông số trên bảng điện điều khiển là máy sẽ tự vận hành mà không cần tốn nhiều nhân công như cách đóng gói truyền thống. Quá trình diễn ra khép kín và tự động, đảm bảo vệ sinh, an toàn, nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí.

Một số tính năng của bảng điều khiển như: cài đặt nhiệt độ hàn ngang, hàn dọc, tốc độ đóng gói (30-100 túi/phút), chiều dài túi (30-100mm), đếm số túi,…

Hệ thống điều khiển thông minh, tự động
Hệ thống điều khiển thông minh, tự động
  • Động cơ công suất cao, đóng gói liên tục với tốc độ 30-100 túi/phút

Máy đóng gói tự động HL-160A được trang bị động cơ công suất cao (2000W) nên có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Tốc độ đóng gói nhanh chóng, ổn định và có thể điều chỉnh linh hoạt từ 30-100 túi/phút tùy theo trọng lượng và kích thước túi (tốc độ khuyến cáo khoảng 40 túi/phút).

Động cơ công suất cao, đóng gói liên tục
Động cơ công suất cao, đóng gói liên tục
  • Phương pháp định lượng dạng cốc chính xác, sai số nhỏ và không làm bể hạt

Máy đóng gói hạt HL-160A sử dụng phương pháp định lượng dạng cốc có độ chính xác cao, đóng gói đồng đều, sai số chỉ ±0,5g.

Quá trình đóng gói bắt đầu khi nguyên liệu được đưa vào máy thông qua phễu cấp liệu, đổ xuống mâm định lượng với các cốc nhỏ theo cơ chế làm đầy, sau đó đi xuống phễu để vào túi và đóng gói. Máy có gắn thiết bị mắt quang điện để theo dõi lượng hạt trong mâm và tự động xả từ phễu xuống nếu nguyên liệu còn ít.

Có 2 cách để điều chỉnh lượng hạt đi xuống túi: điều chỉnh đường kính ống bằng cách tăng/giảm số lượng cốc con và điều chỉnh chiều cao ống bằng cách chỉnh khoảng cách giữa 2 đáy mâm inox.

Phương pháp định lượng dạng cốc
Phương pháp định lượng dạng cốc
  • Cài đặt nhiệt độ hàn linh động, phù hợp với các loại túi

Với tính năng cài đặt nhiệt độ hàn linh động, máy đóng gói tự động HL-160A có thể sử dụng với nhiều chất liệu túi khác nhau như nhựa PA, PP, PE, HDPE, OPP, CPP, BOPP, túi giấy kraft, túi giấy bạc, túi màng nhôm, túi chống tĩnh điện ESD,…

Bao bì hoàn thiện chắc chắn và đẹp mắt, hạn chế được những tác động từ môi trường làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm bên trong trước khi đến tay người dùng.

Máy sử dụng loại màng phức hợp dạng cuộn, chiều rộng màng 320mm và đường kính tối đa 300mm.

Cài đặt nhiệt độ hàn linh động
Cài đặt nhiệt độ hàn linh động
  • Cài nhiệt độ in date 0-300 độ C, điều chỉnh vị trí in date

Một tính năng tuyệt vời của chiếc máy đóng gói này là có thể kết hợp in date lên bao bì cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng, kí tự sắc nét và bền màu. Đây là tính năng tùy chọn không bắt buộc nên có hộp điện điều khiển riêng để cài nhiệt độ và có thể tùy chỉnh vị trí in date phù hợp.

Cài đặt nhiệt độ và điều chỉnh vị trí in date
Cài đặt nhiệt độ và điều chỉnh vị trí in date

Hướng dẫn sử dụng máy đóng gói hạt HL-160A đúng cách

Bước 1: Đổ nguyên liệu vào phễu, điều chỉnh lượng hạt đóng gói trong mỗi túi.

Bước 2: Bật nguồn điện, cài đặt nhiệt độ trục hàn dọc, trục hàn ngang và máy in date.

Bước 3: Trên biến tần của máy, cài đặt tốc độ đóng gói từ 30-100 túi/phút.

Bước 4: Trên màn hình điều khiển, cài đặt các thông số chiều dài túi, reset bộ đếm túi,… rồi ấn nút START/STOP để bắt đầu công việc đóng gói.

Bước 5: Khi sử dụng xong, tắt máy bằng nút START/STOP, tắt công tắc máy in và công tắc nguồn động cơ.

Tham khảo video HDSD chi tiết:

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng, vận hành máy đóng gói định lượng HL-160A:

  • Trước mỗi lần sử dụng máy, kiểm tra các bộ phận tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm như phễu cấp liệu, mâm định lượng, máng tạo túi, thanh hàn ngang, hàn dọc,… và đảm bảo chúng đều sạch sẽ. Tra ít dầu bôi trơn vào các bộ phận trượt của trục hàn ngang.
  • Luôn giữ đầu cảm ứng quang điện sạch sẽ, các bộ phận điện phải chống bụi bẩn và chống ẩm.
  • Thường xuyên kiểm tra ốc vít ở các bộ phận để đảm bảo chúng không bị lỏng.
  • Nên thay dầu hộp số sau 40 giờ sử dụng đầu tiên (đối với máy mới) và 1000 giờ/lần sau đó.
  • Hàng tháng, kiểm tra các thanh hàn và lò xo ở bộ phận hàn ngang, nếu bị mòn hoặc hư hỏng cần phải thay thế ngay.
  • 3 tháng/lần, kiểm tra ống gia nhiệt hàn ngang và ống gia nhiệt hàn dọc.

NEWSUN – Địa chỉ cung cấp máy đóng gói tự động HL-160A chính hãng, giá tốt

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy đóng gói hạt HL-160A ở đâu uy tín thì hãy tham khảo ngay Điện máy NEWSUN. Đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị đóng gói, máy hút chân không và máy hàn miệng túi chính hãng, đầy đủ giấy tờ nguồn gốc, đảm bảo sử dụng hiệu quả và tuổi thọ lâu dài.

Với hệ thống lớn 18+ chi nhánh trên khắp cả nước, NEWSUN đảm bảo phục vụ mọi khách hàng nhanh chóng với chất lượng tốt nhất từ khâu tư vấn mua hàng, giao lắp đặt đến các hỗ trợ bảo hành, bảo trì về sau. Hơn nữa, khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom để xem và trải nghiệm thực tế để có đánh giá khách quan về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Quý khách hàng hãy liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé!