Máy ép đậu hũ bằng piston khí nén Việt Nam

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy ép đậu hũ bằng piston khí nén là thiết bị thuộc dòng máy ép đậu chuyên dùng để ép óc đậu thành các khối đậu mềm mịn. Máy có cách vận hành rất đơn giản, hỗ trợ công việc làm đậu trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

Máy ép đậu hũ bằng piston khí nén Việt Nam

Lý do nên đầu tư máy ép đậu hũ bằng piston khí nén Việt Nam

Máy ép đậu bằng piston khí nén có cách vận hành đơn giản, chỉ với 1 người thao tác. Sau khi cho óc đậu vào khuôn, đậy nắp thì người dùng chỉ cần gạt công tắc để piston hạ xuống ép chặt khuôn đậu là được

Đậu được ép với lực vừa phải cho thành phẩm không quá mềm cũng không quá chắc. Lực ép của máy đều, dễ kiểm soát đảm bảo chất lượng thành phẩm và hạn chế hao hụt.

Lý do chọn máy ép đậu hũ bằng piston khí nén Việt Nam

Đặc điểm của máy ép đậu hũ bằng piston khí nén Việt Nam

Máy ép đậu hũ bằng piston khí nén sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội sẽ giúp việc ép đậu phụ của người dùng đạt được hiệu quả tốt hơn.

Cấu tạo của máy ép đậu hũ bằng piston khí nén Việt Nam

Kiểu dáng công nghiệp, chiều cao phù hợp với người dùng

Là dòng sản phẩm lớn với thiết kế đơn giản, công nghiệp, máy ép đậu hũ bằng piston khí nén sẽ giúp cơ sở chế biến của bạn chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

Chiều cao của máy ép đậu hũ bằng piston khí nén Việt Nam vừa với tầm người đứng nên giúp việc vận hành rất đơn giản, không gây đau mỏi khi làm việc lâu với máy.

Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng công nghiệp

Điều chỉnh lực ép dễ dàng

Máy ép đậu hũ piston khí nén được trang bị hệ thống khí nén và piston cho lực ép vừa phải. Bạn chỉ cần chuẩn bị thêm máy bơm khí và nối với máy ép là có thể sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh độ chắc/mềm của đậu bằng việc để thời gian ép lâu/nhanh.

Dễ dàng điều chỉnh lực ép

Thanh ép dài, lực tản đều lên bề mặt khuôn đậu

Máy được trang bị các thanh ép đường kính dài giúp lực ép tản đều lên cả khuôn đậu, không làm xảy ra tình trạng lực dồn về 1 bên làm đậu phụ ép không đều.

Thanh ép dài, lực tản đều lên bề mặt khuôn

Khuônh ép đậu kích thước lớn, năng suất 5-10mẻ/giờ

Máy được trang bị 4 khuôn ép đậu kích thước 110x6x6cm, cho năng suất lên tới 5-10/mẻ một giờ. Mức năng suất này, máy có thể đáp ứng nhu cầu của các cơ sở chế biến quy mô trung bình.

Máy ép đậu hũ bằng piston khí nén Việt Nam năng suất cao

Sử dụng inox cao cấp, đảm bảo vệ sinh

Toàn bộ máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, có độ bền cao nhờ khả năng chống gỉ sét và ăn mòn tốt ngay cả khi tiếp xúc thường xuyên với nước chua từ đậu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tốt.

Chất liệu inox cao cấp

Nhìn chung, với việc sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: vận hành tự động, năng suất cao,…. máy ép đậu hũ bằng piston khí nén Việt Nam là thiết bị hàng đầu giúp giảm sức lao động và chi phí thuê nhân công cho các cơ sở, hộ làm đậu.

Sử dụng máy ép đậu hũ kết hợp với máy xay đậu nành, máy vắt bã đậu & nồi nấu đậu tạo nên dây chuyền sản xuất đậu phụ nhanh chóng, cho năng suất cao và chuyên nghiệp hơn.

Dây chuyền làm đậu phụ chuyên nghiệp bằng máy

Mua máy ép đậu hũ chính hãng, giá tốt tại NEWSUN

Là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp máy ép đậu đầu tiên trên thị trường, NEWSUN luôn tự tin mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thành tốt cho khách hàng.

Khi mua máy ép đậu hũ chính hãng NEWSUN, bạn sẽ nhận được:

  • Luôn có chương trình chiết khấu sản phẩm theo quy định
  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Bảo trì trọn đời
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
  • Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2h. Miễn phí vận chuyển bán kính 10Km tại các chi nhánh.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn máy ép đậu phụ chính hãng NEWSUN:

Ngoài ra, NEWSUN cũng cung cấp các loại máy ép đậu hũ khác như máy ép đậu hũ bằng tay ETON DF01, máy ép đậu hũ khí nén ETON DF02, máy ép đậu hũ piston khi nén để phục vụ các nhu cầu khác của khách hàng.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ tới số Hotline chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn chi tiết!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Kích thước máy
  • Kích thước khuôn
  • Số lượng khuôn
  • Năng suất
  • Sản xuất
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn