Máy in date bán tự động Kunba HP-23S

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy in date bán tự động Kunba HP-23S là loại máy được sử dụng rộng rãi để in dập ngày sản xuất, hạn sử dụng của sản phẩm. Máy được trang bị 2 chế độ in như: Tự động và dùng bàn đạp nên được nhiều cơ sở sản xuất nhỏ lẻ sử dụng rộng rãi. Hãy cùng NEWSUN tìm hiểu những thông tin của sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé!

Máy in date bán tự động Kunba HP-23S
Máy in date bán tự động Kunba HP-23S

VIDEO REVIEW VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHI TIẾT MÁY IN DATE BÁN TỰ ĐỘNG HP-23S

Máy in date bán tự động Kunba HP-23S có những ưu điểm gì?

Máy in date HP-23S của thương hiệu Kunba cao cấp, có thiết kế nhỏ gọn và cấu tạo khá đơn giản, nhưng mỗi bộ phận đều được tối ưu để mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo máy in date bán tự động HP-23S
Cấu tạo máy in date bán tự động HP-23S

Máy trang bị 2 chế độ in giúp vận hành dễ dàng

Trong quá trình in, bạn có thể lựa chọn 1 trong hai chế độ như: Chế độ dùng bàn đạp hay chế độ tự động để Máy in date bán tự động HP241 - thiết bị indate Giá Rẻ Nhấttuỳ chỉnh cho phù hợp với nhu nhu cầu.

  • Chế độ dùng bàn đạp: Bạn chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ, đặt bao bì vào khu vực dập và nhấn bàn đạp để máy thực hiện quá trình in. Tốc độ dập nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào cách bạn đưa sản phẩm và áp lực nhấn bàn đạp.
  • Chế độ tự động: Bạn chỉ cần cài đặt nhiệt độ và tốc độ dập mong muốn, sau đó đặt bao bì vào khu vực dập. Máy sẽ tự động thực hiện quá trình in và ở chế độ này, việc đưa sản phẩm vào cần được thực hiện nhanh chóng để đồng bộ với tốc độ dập của máy.
Máy in date bán tự động Kunba HP23S in date bằng 2 chế độ: tự động và dùng bàn đạp
Máy in date bán tự động Kunba HP23S in date bằng 2 chế độ: tự động và dùng bàn đạp

In đa dạng chất liệu bao bì

Máy in date bán tự HP-23S có khả năng in trên đa dạng chất liệu như: Giấy, cát tông, túi nilon, PT, PE, OPP, giấy nhôm, bọc nhựa, tem nhựa, túi tráng bạc, và nhiều loại chất liệu khác. Ngoài ra, người dùng còn có thể linh hoạt thay đổi màu mực như: Màu đen, đỏ, trắng, xanh, … tùy theo như cầu sử dụng.

Máy in date bán tự động Kunba HP23S không kén chất liệu bao bì in
Máy in date bán tự động Kunba HP-23S không kén chất liệu bao bì in

Mực in rõ nét, đều đẹp không sợ nhòe

Máy in date tự động Kunba HP-23S hoạt động dựa trên nguồn điện gia đình 220V, với công suất động cơ 15W, nhằm đảm bảo tốc độ in luôn nhanh chóng và chữ in sắc nét, không bị phai hoặc nhòe mực. Với khả năng in trung bình từ 20 đến 120 lần/phút, dòng máy này có năng suất vượt trội hơn gấp 2-3 lần so với các dòng máy in date dập tay thông thường.

Máy in date bán tự động Kunba HP23S in nhanh chóng, năng suất cao
Máy in date bán tự động Kunba HP-23S in nhanh chóng, năng suất cao

Bộ thanh số gồm 3 hàng giúp thay đổi linh hoạt

Máy in date bán tự động Kunba HP-23S với bộ thanh số và chữ, được lưu trữ trong một hộp, cung cấp đầy đủ các số và chữ để bạn in được nhiều kiểu khác nhau gồm: Chữ số, chữ cái viết hoa, thanh ngang, thanh chéo, dấu hai chấm,…

Bộ thanh số gồm 3 hàng nên bạn có thể sử dụng 1, 2 hoặc cả 3 hàng tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng chữ/số trên mỗi hàng. Kèm theo máy là kẹp nhíp để giữ chặt thanh số. Tuy nhiên, để bảo quản số hiệu quả thì sau mỗi lần sử dụng bạn nên đóng chặt nắp của hộp thanh số.

Máy in date bán tự động Kunba HP23S có bộ thanh số 3 hàng
Máy in date bán tự động Kunba HP-23S có bộ thanh số 3 hàng

Bảng điều khiển điện tử, dễ sử dụng

Bảng điều khiển của máy in date bán tự động Kunba HP-23S được thiết kế là bảng điều khiển điện tử, dễ sử dụng và đảm bảo tính chính xác tuyệt đối. Với các phím (+), (-), bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ dập của máy, nhằm phù hợp với từng loại chất liệu khác nhau.

Bảng điều khiển điện tử của máy in date bán tự động Kunba HP23S
Bảng điều khiển điện tử của máy in date bán tự động Kunba HP-23S

Lưu ý: Bạn nên cài nhiệt độ phù hợp để chất lượng mực in đẹp, rõ nét. Không nên để nhiệt độ quá cao vì có thể dẫn đến tình trạng cháy bao bì sản phẩm hoặc nếu nhiệt quá thấp thì mẫu in sẽ không rõ nét.

Máy in date bán tự động HP241 - thiết bị indate Giá Rẻ NhấtChất liệu chắc chắn, chống va đập tốt

Khung của máy in date bán tự động HP-23S được làm hoàn toàn từ chất liệu thép phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ, tạo độ cứng cáp và bền bỉ. Chân máy được thiết kế hình chữ nhật tăng tính chắn chắn nên dù hoạt động ở tốc độ cao cũng không sợ rung lắc.

Chất liệu của máy in date bán tự động Kunba HP23S bền bỉ, chắc chắn
Chất liệu của máy in date bán tự động Kunba HP23S bền bỉ, chắc chắn

Tóm lại, máy in date bán tự động Kunba HP-23S có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và mang lại hiệu suất cao. Chỉ cần vài bước thao tác đơn giản, bạn đã có thể in date lên sản phẩm với chất lượng mực in đồng đều, rõ nét và chuyên nghiệp. Thiết bị này không chỉ giúp nâng cao giá trị thương hiệu của sản phẩm mà còn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và các quy định trong quá trình sản xuất đóng gói.

Hiện nay, máy in date bán tự động HP-23S đang được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, cũng như tại các cơ sở sản xuất đóng gói quy mô vừa và nhỏ, cũng như trong các làng nghề địa phương, …

Máy in date bán tự động phù hợp với các đơn vị sản xuất nhỏ lẻ
Máy in date bán tự động phù hợp với các đơn vị sản xuất nhỏ lẻ

Mua máy in date bán tự động Kunba chính hãng, chất lượng, giá tốt ở đâu?

Máy in date tự động Kunba HP-23S là dòng máy cao cấp của thương hiệu Kunba, được chứng nhận CE đảm bảo chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn của thị trường Châu Âu.

NEWSUN phân phối máy in date bán tự động Kunba HP23S chính hãng, chất lượng cao
NEWSUN phân phối máy in date bán tự động Kunba HP-23S chính hãng, chất lượng cao

NEWSUN là đối tác phân phối chính thức của các dòng sản phẩm như: Máy in hạn sử dụng, máy hàn miệng túi Kunba, … nhằm cung cấp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cần những sản phẩm chính hãng và chất lượng nhất.

Lợi ích và cam kết khi mua hàng NEWSUN
Cam kết khi mua hàng NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng NEWSUN

Với mạng lưới 18 chi nhánh trải rộng và tiếp tục mở rộng liên tục, NEWSUN cam kết cung cấp dịch vụ nhanh chóng và chất lượng hàng đầu. Chúng tôi khuyến khích bạn ghé thăm showroom để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và nhận tư vấn trước khi quyết định mua sắm.

Để đặt mua máy in date bán tự động Kunba HP-23S và biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi ngay!