Máy in date dập tay Kunba HP-241S

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy in date dập tay Kunba HP-241S là một trong những thiết bị không thể thiếu trong ngành đóng gói sản phẩm. Với thiết kế nhỏ gọn, giá thành hợp lý cùng khả năng đóng dấu ngày tháng, hạn sử dụng tốt, HP-241S ngày càng được nhiều đơn vị ưa chuộng sử dụng. Cùng Dienmaynewsun.com tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!

Máy in date dập tay Kunba HP-241S
Máy in date dập tay Kunba HP-241S

VIDEO GIỚI THIỆU VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY IN DATE BÁN TỰ ĐỘNG HP-241S

Máy in date dập tay Kunba HP-241S có gì đặc biệt?

HP-241S là sản phẩm chuyên dùng cho các cơ sở đóng gói quy mô vừa và nhỏ. Máy có thiết kế nhỏ gọn, di chuyển và sử dụng dễ dàng.

Cấu tạo của máy cũng khá đơn giản, gồm 3 bộ phận chính: thanh số, bảng điều chỉnh và khung máy.

Cấu tạo máy in date dập tay
Cấu tạo máy in date dập tay
  • Bộ thanh số tạo được nhiều kiểu in

Bộ thanh số trên máy in date dập tay Kunba HP-241S bao gồm 3 hàng chữ số, cho phép bạn tạo các hàng chữ số trên bao bì một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng từ 1 đến 3 hàng tùy ý để tạo ra các loại in khác nhau, bao gồm: chữ số, chữ cái in hoa, các dấu thanh ngang, thanh chéo và cả dấu hai chấm.

Bộ thanh số giúp tạo nhiều kiểu in khác nhau
Bộ thanh số giúp tạo nhiều kiểu in
  • In date nhanh, sắc nét, không phai nhòe

Tốc độ gia nhiệt và làm nóng mực in của máy rất nhanh, chỉ vài giây ngay sau khi bật máy hoạt động. Điều này giúp máy in nhanh hơn và đảm bảo mực kết dính vào bao bì chắc chắn, chữ in sắc nét, không bị mờ hay phai màu. Trung bình, máy có thể thực hiện khoảng 40-45 lần in mỗi phút. Năng suất này có thể tăng lên khi người dùng đã quen tay.

In date nhanh, sắc nét
In date nhanh, sắc nét
  • Bảng điều khiển dạng phím bấm tiện dụng

Bảng điều khiển của máy in date dập tay Kunba HP-241S bao gồm: công tắc nguồn, nút tăng (+), và nút giảm (-) nhiệt độ, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại bao bì để đạt được màu chữ sắc nét ưng ý nhất.

Chú ý: Không nên cài đặt nhiệt độ quá cao có thể dẫn đến cháy bao bì. Ngược lại cũng không cài mức nhiệt quá thấp vì sẽ không đảm bảo chất lượng màu in.

Bảng điều khiển dạng phím bấm tiện dụng
Bảng điều khiển dạng phím bấm tiện dụng
  • Sử dụng được trên nhiều chất liệu bao bì

Máy in date dập tay Kunba HP-241S sử dụng cuộn mực in chữ – một loại mực khô được áp dụng công nghệ cảm nhiệt để chuyển mực lên bao bì sản phẩm. Loại mực này có khả năng in trên nhiều loại bao bì khác nhau như giấy, nhựa, thiếc, bao bạc, da, và nhiều vật liệu khác. Ngoài ra, người dùng còn có sự linh hoạt lựa chọn màu mực in, bao gồm màu đen, đỏ, trắng, xanh,… để phù hợp với nhu cầu cụ thể.

Sử dụng được trên nhiều chất liệu bao bì
Sử dụng được trên nhiều chất liệu bao bì
  • Khung máy chất liệu bền bỉ

Khung của máy in date HP-241S làm từ inox và sắt phun sơn chống han gỉ, đảm bảo cứng cáp, chắc chắn và khả năng chịu lực mạnh. Chân đế được đúc từ gang giúp máy luôn được cố định, không rung lắc kể cả khi người dùng sử dụng lực dập tay mạnh.

Khung máy làm từ chất liệu bền bỉ
Khung máy làm từ chất liệu bền bỉ
  • Sử dụng đơn giản, không cần nhiều công sức

Máy in date dập tay Kunba HP-241S dễ sử dụng, chỉ cần làm theo 3 bước sau:

Bước 1: Lắp cuộn mực theo đúng hướng và thứ tự. Sau đó, chọn thanh số phù hợp với nhu cầu in, đặt thanh số vào vị trí.

Bước 2: Kết nối nguồn điện, điều chỉnh nhiệt độ và đợi vài phút để máy làm nóng thanh đồng.

Bước 3: Đặt bề mặt cần in vào vị trí cập dập và dập tay 1 lực vừa phải (không cần quá mạnh). Vậy là sản phẩm đã được in xong.

Sử dụng đơn giản, không cần nhiều công sức
Sử dụng đơn giản, không cần nhiều công sức

Nhìn chung, máy in date dập day Kunba HP-241S có thiết kế đơn giản, sử dụng ổn định, hiệu quả với năng suất trung bình khoảng 40-45 sản phẩm/phút. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các cơ sở sản xuất và đóng gói các loại thực phẩm, linh kiện, y dược,…

NEWSUN – Nhà cung cấp máy in date dập tay Kunba chính hãng, chất lượng, giá tốt

Máy in date dập tay Kunba HP-241S thuộc dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu sản xuất Kunba. Sản phẩm đã được cấp chứng chỉ CE đảm bảo chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn của thị trường Châu Âu.

Máy in date dập tay NEWSUN phân phối chất lượng hàng đầu
Máy in date dập tay NEWSUN phân phối chất lượng hàng đầu

NEWSUN nhập khẩu phân phối đa dạng các mẫu mã máy in date và máy hàn miệng túi Kunba tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem đến sản phẩm chính hãng, giá thành hợp lý và dịch vụ uy tín làm hài lòng khách hàng nhất.

Cam kết bán hàng NEWSUN

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng và lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Hơn nữa, với mạng lưới 18 chi nhánh trải dài trên toàn quốc và không ngừng mở rộng trong tương lai, NEWSUN cam kết cung cấp dịch vụ nhanh chóng và chất lượng tốt nhất. Bạn có thể ghé thăm showroom gần nhất để trải nghiệm sản phẩm trực tiếp và có cái nhìn khách quan trước khi quyết định mua hàng.

Tổng kho sản phẩm máy in date
Tổng kho sản phẩm máy in date

Để đặt mua máy in date dập tay Kunba HP-241S, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết!