Máy rang chà bông 5kg

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy rang chà bông 5kg còn được gọi là máy sao ruốc chuyên làm khô ruốc trong thời gian ngắn, cho năng suất cao. Đặc biệt ruốc thành phẩm thơm ngon, bông tơi, khô đều. Thiết bị đang được rất nhiều cơ sở chế biến chà bông, cơm cháy ưa chuộng sử dụng.

Máy rang chà bông 5kg

Video giới thiệu máy sao chà bông 5kg NEWSUN

Vì sao nên đầu tư máy rang chà bông 5kg bằng điện?

Nếu chỉ rang 1-2kg chà bông mỗi ngày thì bạn có thể dùng phương pháp rang thủ công nhưng với cơ sở sản xuất công nghiệp, mỗi ngày cần làm tới hàng chục hay hàng trăm kilogam thì chắc chắn bạn phải cần tới sự hỗ trợ của máy rang chà bông tự động. Máy sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mang lại cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Lợi ích khi sử dụng máy rang chà bông 5kg bằng điện

Ưu điểm nổi trội của máy sao ruốc 5kg dùng điện

Để mang đến những tiện ích nổi bật kể trên, máy rang ruốc 5kg đã được nghiên cứu thiết kế tối ưu với rất nhiều ưu điểm đặc biệt.

Cấu tạo máy rang chà bông 5kg

Chà bông rang khô đều, không bị cháy sém nhờ thiết kế lồng rang tối ưu

Lồng rang thiết kế dạng vòm bán nguyệt nằm ngang, tạo diện tích cuộn đảo nguyên liệu lớn, không lo rang chà bông không đều hay bị cháy sém. Bên trong lồng là cánh đảo chắc chắn, thiết kế đối xứng đảo đều nguyên liệu, giúp chà bông tiếp xúc đều với nhiệt khi rang.

Hệ thống cánh đảo sử dụng motor dây đồng 200W, tiêu tốn ít điện năng và hoạt động ổn định, lực đảo không bị yếu đi ngay cả khi rang liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Rang chà bông số lượng lớn đều nhau, không bị cháy sém

Thành lồng cấu tạo gồm 3 lớp inox tạo thành 2 khoang gồm: khoang chứa dầu ăn truyền nhiệt bên trong và khoang chứa bông thủy tinh cách nhiệt bên ngoài để hạn chế nhiệt lượng thoát ra. Nhờ đó, người dùng không lo bị bỏng khi chạm tay vào và giúp ruốc chính nhanh, máy tiết kệm điện hơn.

Thành lồng rang thiết kế 3 lớp

Đặc biệt, lồng rang có thể xoay nghiêng 90 độ, tăng độ cuộn đảo trong quá trình rang, đảm bảo chất lượng ruốc bông hoàn hảo nhất. Mặt khác, thiết kế này cũng giúp bạn dễ dàng lấy thành phẩm ra sau khi rang xong.

Xoay nghiêng tới 90 độ

Năng suất vượt trội hơn so với cách rang thủ công

Máy rang chà bông 5kg cho năng suất ấn tượng lên tới 5kg/mẻ. Bộ 5 thanh nhiệt sấy với tổng công suất 3,5kW gia nhiệt cực nhanh, sấy khô nguyên liệu trong thời gian khoảng 60 phút. Đây là mức năng suất cao hơn gấp nhiều lần so với cách rang thủ công trong cùng 1 khoảng thời gian.

Năng suất ấn tượng 5kg chà bông mỗi mẻ trong 60 phút

Nguyên lý hoạt động thông minh, vận hành tự động đơn giản

Máy sao chà bông 5kg sao chín chà bông bằng nguyên lý làm nóng hệ thống thanh nhiệt khô bên trong lồng rang. Khi thanh nhiệt khô nóng lên sẽ truyền nhiệt vào lớp thành lồng rang trong cùng để rang chín ruốc. Máy vận hành hoàn toàn tự động, chỉ cần 1 người thao tác cài đặt, không cần canh chừng hay tốn công đảo ruốc.

thành phẩm ruốc tơi khô đều

Hệ điều khiển của máy cho phép bạn cài đặt nhiệt độ và thời gian. Tùy theo loại nguyên liệu, bạn chỉ cần cài đặt mức nhiệt và thời gian phù hợp là máy sẽ tự động rang nhanh chóng. Khi rang xong, máy sẽ tự động ngắt hoạt động.

Hệ điều khiển hiện đại

Chất liệu cao cấp, bền bỉ, đảm bảo an toàn thực phẩm

Toàn bộ máy sao ruốc 5kg đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp chống gỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và rất bền bỉ nếu vận hành và bảo quản đúng cách.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ, đảm bảo an toàn thực phẩm

Kiểu dáng gọn gàng, chân máy bánh xe dễ di chuyển

Máy có kết cấu gọn gàng, không làm tốn nhiều diện tích. Phần chân được trang bị bánh xe giúp quá trình di chuyển máy dễ dàng hơn.

Kiểu dáng gọn gàng

Ứng dụng của máy rang chà bông trong các dây chuyền sản xuất

Ngoài dùng để rang chà bông, thiết bị còn được sử dụng để sấy nấm và trộn các nguyên liệu có cấp nhiệt như: trộn dược liệu, trộn gia vị, trộn nem chua, trộn bột ngũ cốc, trộn nhân bánh bao,… rất đa năng và tiện dụng.

Sử dụng đa năng

Chính vì vậy, máy sao ruốc 5kg hiện đang được ứng dụng trong nhiều dây chuyền sản xuất quy mô nhỏ như:

  • Dây chuyền làm chà bông, khô gà, khô bò xé,…
  • Dây chuyền làm cơm cháy chà bông
  • Dây chuyền làm nem chua,…

Dây chuyên làm chà bông

Có thể thấy, sử dụng máy rang chà bông 5kg mang lại cho người dùng rất nhiều những tiện ích. Thiết bị xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho các cơ sở chế biến chà bông và thực phẩm quy mô nhỏ.

Để việc sản xuất chà bông đạt hiệu quả tốt nhất, bạn có thể đầu tư thêm dây chuyển làm chà bông đầy đủ gồm: máy thái thịt tươi sống, tủ hấp thịt, nồi luộc thịt, máy đánh chà bông,…

Mua máy rang chà bông 5kg chính hãng, chất lượng, giá tốt tại NEWSUN

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán máy rang chà bông – máy sao ruốc, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng uy tín. Rất nhiều khách hàng đã ham rẻ mà mua phải loại máy kém chất lượng, sản phẩm chưa dùng được bao lâu đã xảy ra hỏng hóc, khi liên hệ bảo hành thì cơ sở không còn tận tình như lúc chào bán nữa.

NEWSUN – Địa chỉ tin cậy để quý khách mua máy sao ruốc và các loại máy chế biến thực phẩm chất lượng, đảm bảo uy tín trước và sau khi bán hàng. Máy rang chà bông là sản phẩm chính hãng do công ty trực tiếp sản xuất và phân phối, không qua trung gian thương mại, đảm bảo chất lượng cao và giá thành tốt nhất.

Ảnh thực tế máy sao chà bông 5kg

Không những thế, NEWSUN còn rất chú trọng vào dịch vụ bán hàng và hậu mãi, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi mua và sử dụng sản phẩm.

  • Luôn có chương trình chiết khấu sản phẩm theo quy định
  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Bảo trì trọn đời
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
  • Giao hàng nhanh chóng chỉ từ 2h. Miễn phí vận chuyển bán kính 10km tại các chi nhánh.
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, công ty đã mở rộng được hệ thống 15+ chi nhánh rộng khắp cả nước, nhằm mang những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với khách hàng. Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn máy rang chà bông chính hãng NEWSUN:

Khách hàng sử dụng máy sao chà bông 5kg

Ngoài máy rang chà bông 5kg, NEWSUN còn sản xuất rất nhiều mẫu máy khác để đáp ứng nhu cầu khách hàng: máy rang chà bông 10kg, máy sao chà bông 15kg, máy sao chà bông 20kgmáy sao chà bông 30kg và máy rang ruốc đặt hàng theo yêu cầu riêng.

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc liên hệ tới số Hotline chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn chi tiết!

NEWSUN rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất thanh nhiệt
  • Công suất motor đảo
  • Loại motor
  • Năng suất
  • Kích thước khoang sao
  • Kích thước phủ bì
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn