Nồi luộc thịt

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi luộc thịt công nghiệp sản xuất trực tiếp tại NEWSUN chất lượng đảm bảo với giá thành rẻ và chế độ bảo hành tin cậy nhất. Là mẫu nồi điện công nghiệp đun nấu tự động, nồi luộc thịt được thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp, sử dụng sạch sẽ và an toàn chính là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi quán ăn, cửa hàng, khách sạn.

Nồi luộc thịt

Những lợi ích khi sử dụng nồi luộc thịt công nghiệp

Các món luộc đã quá quen thuộc trong thực đơn của mỗi quán ăn, nhà hàng. Từ trước đến nay, luộc thịt bằng các loại nồi thông thường sử dụng than tổ ong hoặc bếp gas công nghiệp là phổ biến. Với sự xuất hiện của nồi luộc thịt công nghiệp sử dụng điện, công việc chế biến các món luộc trở nên nhanh chóng, sạch sẽ và an toàn hơn bao giờ hết.

Những lợi ích khi sử dụng nồi luộc thịt công nghiệp

+ Không độc hại trong quá trình nấu, sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh

+ Luộc thịt chín nhanh chóng, tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian

+ Thành phẩm sau khi luộc đảm bảo độ chín ngon nhất, giữ độ dinh dưỡng cao.

+ Dễ dàng sử dụng với quá trình luộc thịt tự động.

+ Sử dụng đa năng, an toàn

+ Với mức giá nồi chưa đến 3 triệu, sử dụng lâu bền mà hiệu quả mang lại hơn cả mong đợi thì không có lý do gì lại không đầu tư ngay nồi luộc thịt điện phục vụ cho hoạt động kinh doanh của quán.

Ưu điểm nổi bật của nồi luộc thịt công nghiệp bằng điện

Tạm biệt khói bụi từ than, chẳng cần lo lắng mùi than tổ ong ảnh hưởng đến sức khỏe, nồi luộc thịt sử dụng hoàn toàn bằng điện nên rất an toàn, sạch sẽ. Bên cạnh đó, nồi còn sở hữu rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật khác:

Được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Chất liệu nồi bằng inox cao cấp sạch sẽ không han gỉ, không ảnh hưởng đến chất lượng thịt luộc.

Được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Bộ phận gia nhiệt bằng thanh nhiệt công suất cao, đun sôi nước nhanh và đều

Để luộc chín thịt bằng các nồi luộc thông thường, đặc biệt là luộc lượng lớn tốn không ít thời gian. Thay thế vào đó, nồi luộc thịt bằng điện hoạt động với nguyên lý điện – nhiệt, thanh nhiệt được gia nhiệt nhanh giúp nước nhanh sôi, làm chín thịt nhanh.

Bộ phận gia nhiệt bằng thanh nhiệt công suất cao, đun sôi nước nhanh và đều

Với ưu điểm trên giúp bạn:

+ Rút ngắn thời gian luộc thịt hiệu quả

+ Không tốn thời gian mồi bếp than, thay than và trông canh lửa to nhỏ trong quá trình luộc.

+ Quá trình luộc có thể chỉnh nhiệt độ to nhỏ chính xác giúp luộc thịt với độ chín tùy ý.

Luộc thịt bằng nồi luộc thịt công nghiệp thay thế các loại nồi cũ

Nồi luộc thịt có thể sử dụng đa năng

Bên cạnh thiết kế chuyện dụng phục vụ nhu cầu luộc đa dạng các loại thịt như thịt lợn, luộc gà….. nồi còn được sử dụng đa năng như đun nước sôi, nấu canh, luộc giò, luộc bánh chưng, đặc biệt là sử dụng để nấu bún phở. Đây chính là lý do nồi luộc thịt được sử dụng rất phổ biến tại các quán quán ăn nhà hàng.

Nồi luộc thịt có thể sử dụng đa năng

Thiết kế nồi thông minh, đảm bảo an toàn khi sử dụng

Thiết kế nồi an toàn là một trong những ưu điểm nổi bật được người tiêu dùng đánh giá cao. Với nồi luộc thịt công nghiệp thiết kế sơ đồ đấu điện với 3 tiêu chí hàng đầu:

+  An toàn tuyệt đối (với Aptomat chống giật)

+ Chế độ điều khiển thông minh (tiết kiệm điện)

+ Tuổi thọ bền, dễ sử dụng cho mọi người

Phân loại nồi luộc thịt công nghiệp phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng

Nồi luộc thịt sử dụng điện hiện nay trên thị trường khá đa dạng. Đa dạng về số dung tích, đa dạng về đặc điểm thiết kế điện…Trong đó dễ dàng phân biệt nồi luộc thịt với 2 dòng sản phẩm chính là nồi luộc thịt điện liền nồi và nồi luộc thịt tủ điện rời.

Hai mẫu nồi luộc thịt hiện nay

Nồi luộc thịt công nghiệp điện liền tiện lợi

Với hệ thống điện được tích hợp thông minh ngay dưới chân nồi thuận tiện dễ dàng điều chỉnh, nồi luộc thịt điện liền nồi có thể di chuyển linh hoạt bất cứ đâu. 

Ưu điểm: Hoạt động theo chế độ tự động (Tự động ngắt khi sôi và bật lại khi nhiệt độ giảm)

Nhược điểm: Bất tiện khi sử dụng (phải cúi điều chỉnh role), cần cẩn thận khi vệ sinh sau khi sử dụng để nước không bắn vào hệ thống điện bên dưới.

Đặc diểm thiết kế nồi luộc thịt điện liền nồi

Nồi luộc thịt công nghiệp tủ điện rời an toàn

Nồi luộc thịt công nghiệp tủ điện rời được thiết kế hệ thống điện riêng biệt với hộp tủ điện sử dụng rất an toàn.

Ưu điểm:

+ Nồi hoạt động theo công suất cố định, ngắt nghỉ điều chỉnh nhiệt độ sôi 1 cách đơn giản và dễ dàng giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

+ Aptomat chống giật tự động cắt mạch điện khi xảy ra sự cố

+ Cơ chế hoạt động chiết áp chiều chỉnh công suất nhiệt to nhỏ linh hoạt.

Nhược điểm: Nồi đặt cố định, không di chuyển được.

Nồi luộc thịt công nghiệp tủ điện rời an toàn

Cách lựa chọn nồi luộc thịt phù hợp với chi phí đầu tư và nhu cầu sử dụng tốt nhất

Nồi luộc thịt đa năng là thiết bị hỗ trợ tốt nhất cho quá trình chế biến các món ăn luộc không chỉ ngon mà còn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Tuy nhiên với sự đa dạng về mẫu mã và mức giá, quý khách đầu tư cần cân nhắc để có những lựa chọn phù hợp nhất.

Với bảng giá nồi luộc thịt được NEWSUN cập nhật chi tiết và đầy đủ ngay sau dưới đây sẽ giúp quý khách cân nhắc mức chi phí đầu tư phù hợp nhất.

Bảng giá nồi luộc thịt điện liền

Bảng giá nồi luộc thịt điện rời

Bên cạnh đó, tùy vào quy mô của quán ăn, nhà hàng, mức độ sử dụng nhiều hay ít, quý khách sẽ lựa chọn mẫu nồi với dung tích phù hợp nhất.

+ Lựa chọn nồi luộc đơn với quy mô quán nhỏ

Hình ảnh thực tế nồi luộc thịt NEWSUN

Hình ảnh thực tế nồi luộc thịt NEWSUN

+ Lựa chọn bộ nồi đôi, bộ 3 nồi hoặc nhiều hơn với quy mô quán nhà hàng lớn, thực đơn nhiều món luộc khác nhau.

Hình ảnh thực tế nồi luộc thịt NEWSUN

Hình ảnh thực tế nồi luộc thịt NEWSUN

+ Ngoài ra quý khách cũng có thể lựa đặt mua những mẫu nồi được thiết kế riêng theo yêu cầu sử dụng ít hay nhiều, công suất tùy ý và mẫu mã kiểu dáng yêu thích.

Hình ảnh thực tế nồi luộc thịt NEWSUN

Hình ảnh thực tế nồi luộc thịt NEWSUN

Hình ảnh thực tế nồi luộc thịt NEWSUN

Hình ảnh thực tế nồi luộc thịt NEWSUN

Việc lựa chọn loại nồi phù hợp giúp bạn hạn chế sự lãng phí hoặc tránh việc mua phải nồi nấu không đủ để phục vụ thực khách. 

Sau khi đã tìm hiểu và lựa chọn mẫu nồi phù hợp, hãy tìm một đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, tránh mua phải hàng kém chất lượng sử dụng một thời gian ngắn đã hỏng. Giá cả và chính sách bảo hành bảo dưỡng sản phẩm cũng là yếu tố cần xem xét kĩ lưỡng trước khi mua hàng.

Đặt hàng nồi luộc thịt công nghiệp tại NEWSUN nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn

Khác với các sản phẩm Phi Tiêu Chuẩn trôi nổi trên thị trường, NEWSUN tự hào là đơn vị đầu tiên sản xuất NỒI LUỘC THỊT nói riêng và các sản phẩm máy chế thực phẩm nói chung được kiểm chứng đạt chuẩn chất lượng.

+ Tiết Kiệm Điện

+ An Toàn Tuyệt Đối

+ Cam Kết Chất Liệu Inox 304 Cao Cấp ( Không Rỉ )

Tất cả các sản phẩm NEWSUN đều được kiểm định kĩ càng về chất lượng và tính ổn định trước khi bàn giao đến tay khách hàng:

Ưu điểm nổi bật của nồi luộc thịt NEWSUN

Là một đơn vị nghiên cứu, sản xuất và cung ứng chính hãng nồi nấu công nghiệp hàng đầu Việt Nam, NEWSUN luôn cố gắng nâng cấp sản phẩm, tạo nên sự khác biệt để mang lại chất lượng và sự tiện dụng tốt nhất cho khách. Chính vì vậy mà NEWSUN luôn tạo dựng được niềm tin với người tiêu dùng trong và ngoài nước.   

Mua ngay giá gốc tại xưởng – Cam kết giá tốt nhất thị trường

Ngoài chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu thì, nồi nấu công nghiệp NEWSUN được Công Ty Cổ Phần Sản Xuất & Xuất Nhập Khẩu Tân Thái Sơn TRỰC TIẾP SẢN XUẤT – PHÂN PHỐI – BẢO HÀNH. Hoàn toàn không qua bất cứ trung gian thương mại nào, do đó NEWSUN tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm CHẤT LƯỢNG với GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG. So với việc mua nồi luộc thịt bằng điện tại các cửa hàng trung gian thương mại, quý khách sẽ tiết kiệm chi phí từ 500.000 cho đến 2.000.000 đồng khi mua tại NEWSUNBên cạnh đó, NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm với các mối hàn inox để quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

NEWSUN cũng cam kết mang đến cho khách hàng những chính sách hậu mãi tốt nhất

Một đổi một trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng quy cách theo đơn đặt hàng. Tặng miễn phí hoàn toàn nồi nếu phát hiện lớp trong ngoài nồi không phải inox 304 như cam kết.

Cam kết bán hàng NEWSUN

Lợi ích khi mua hàng NEWSUN

Phương thức vận chuyển

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà nội – Đà Nẵng – Sài Gòn – Nghệ An và 10 km đầu tiên tính từ công ty.
  • Sau 10 km tính cước phí vân chuyển 10.000/km.
  • Với các tỉnh thành khác trên toàn quốc chuyển phát nhanh, miễn phí gửi hàng ra tận các nhà xe

Lưu ý:

  • Đối với các chi phí giao hàng phát sinh với những trường hợp không nằm trong chính sách giao hàng, Quý khách vui lòng liên hệ lại tổng đài 0934 66 88 11 để được tư vấn chi tiết.
  • Tất cả sản phẩm đều được miễn phí công lắp đặt, trừ những dịch vụ và vật tư phát sinh

Nhân viên phụ trách giao hàng sẽ kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng, đảm bảo sản phẩm được giao đầy đủ phụ kiện, nguyên vẹn. Khi khách hàng hài lòng và an tâm với sự lựa chọn của mình, khách hàng có thể thanh toán ngay với nhân viên giao hàng của NEWSUN bằng tiền mặt.

Những lợi ích và sự khác biệt về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ chăm sóc bảo hành là lý do giải thích vì sao NEWSUN luôn được nhiều khách hàng tin yêu thích sử dụng. 

Khuyến mãi hấp dẫn khi mua nồi luộc thịt

Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng, đặt hàng vui lòng liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất. Bên cạnh đó NEWSUN tiếp tục tri ân khách hàng, giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng khi mua hàng và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách.

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Nguồn: https://dienmaynewsun.com/

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Nhiệt độ
  • Chất liệu
  • Cách nhiệt
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn