Máy lão hóa rượu 150 lít

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Thông thường, để làm già tuổi rượu người ta phải ủ rượu, hạ thổ rượu xuống lòng đất từ 5 đến vài chục năm mới đảm bảo chất lượng. Cách này vừa tốn thời gian, công sức và chi phí nếu phải lão hóa một lượng rượu lớn. Để giải quyết vấn đề này, NEWSUN cung cấp đến bạn dòng sản phẩm máy lão hóa rượu 150 lít giúp đẩy nhanh quá trình làm già tuổi rượu chỉ trong vài phút. Không những vậy, thiết bị còn giúp loại bỏ độc tố trong rượu, cho chất lượng rượu thơm ngon hoàn hảo như rượu đã được ủ lâu năm.

Máy lão hóa rượu 150 lít

Lợi ích khi sử dụng máy lão hóa rượu 150 lít

Máy làm già tuổi rượu là một sản phẩm công nghệ rất thông minh, có khả năng rút ngắn quá trình lão hóa rượu, từ đó mang đến rất nhiều lợi ích người uống rượu và các đơn vị sản xuất kinh doanh rượu.

Đối với người tiêu dùng rượu

  • Cho chất lượng rượu thành phẩm thơm ngon hoàn hảo nhất như rượu được lưu trữ nhiều năm mà không cần đến phương pháp hạ thổ rượu.
  • Người uống rượu đã qua xử lý của máy lão hóa rượu sẽ không bị đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi và luôn giữ được sự tỉnh táo.
  • Bảo vệ sức khỏe trước các tác động của rượu với cơ thể.

Lợi ích với người tiêu dùng rượu

Đối với đơn vị sản xuất kinh doanh rượu

  • Thay thế hoàn toàn phương pháp hạ thổ rượu truyền thống tốn nhiều thời gian – công sức- chi phí trước đây mà vẫn cung cấp ra thị trường loại rượu thơm ngon, đạt chuẩn chất lượng như rượu được ủ lâu năm.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công, chi phí nhà xưởng, vật dụng chứa đựng cho việc lưu trữ rượu.
  • Khả năng quay vòng vốn nhanh, tăng lợi nhuận
  • Giúp xây dựng thương hiệu rượu đạt chuẩn chất lượng, xứng tầm với các hãng rượu nổi tiếng thế giới.

Lợi ích đối với các cơ sở sản xuất rượu

Nguyên lý hoạt động của máy lão hóa rượu 150 lít

Máy già hóa rượu 150L nói riêng và các dòng máy làm già rượu NEWSUN cung cấp nói chung đều hoạt động theo nguyên lý như sau: Rượu đầu vào sẽ được loại bỏ oxy nhờ công nghệ vật lý từ trường làm thay đổi các phân tử rượu và phá vỡ những liên kết ion tự do trong phân tử rượu, từ đó rút ngắn thời gian lão hóa rượu, cho chất lượng rượu thơm ngon như rượu đã được ủ lâu năm.

Bên cạnh đó, các bước sóng tạo ra từ máy còn giải phóng một phần nhỏ các độc tố như andehit, methanol, furfurol, este,…và đồng hóa các chất trong rượu. Rượu thành phẩm sẽ có chất lượng hoàn hảo cả về hương lẫn vị.

Nguyên lý hoạt động của máy lão hóa rượu 150 lít

Ưu điểm vượt trội đáng chú ý của máy làm già tuổi rượu 150 lít

Máy lão hóa rượu 150 lít có cấu tạo rất đơn giản gồm các bộ phận chính sau: bồn phản ứng, hệ thống tuần hoàn bơm hút tự động, hệ điều khiển. Mỗi bộ phận đều được thiết kế tối ưu đảm bảo hiệu quả cao nhất cho quá trình sử dụng máy.

Cấu tạo của máy lão hóa rượu 150 lít

Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Do có cấu tạo đơn giản nên máy trông khá gọn gàng, bạn có thể đặt máy ở bất kỳ vị trí nào thuận tiện cho việc sử dụng mà không lo tốn không gian diện tích.

Đặc biệt, phần chân máy được trang bị thêm hệ thống bánh xe di chuyển nên dù có trọng lượng khá lớn nhưng người dùng vẫn có thể dễ dàng di chuyển máy tới các vị trí khác nhau mà không tốn nhiều sức lực.

Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Toàn bộ máy đều được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, bền bỉ, sáng bóng, đẹp mắt. Chất liệu inox 304 được kiểm định là an toàn vệ sinh thực phẩm, không làm biến đổi các chất trong rượu, giữ nguyên hương vị thơm ngon đặc trưng của rượu.

Chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Công nghệ sóng siêu âm kết hợp với từ trường đa phân cực đẩy nhanh quá trình lão hóa rượu đạt hiệu quả cao nhất

Sóng siêu âm là tác nhân giúp rượu tiếp nhận năng lượng của từ trường hiệu quả nhất, từ đó rút ngắn thời gian làm già tuổi rượu, cho chất lượng rượu thơm ngon nhất và đồng thời cũng hạn chế tiếng ồn trong quá trình vận hành.

Công nghệ sóng siêu âm kết hợp với từ trường đa phân cực

Hệ điều khiển thông minh, vận hành đơn giản, an toàn

Máy được trang bị hệ điều khiển thông minh gồm các tính năng: công tắc nguồn, công tắc tự động, cài đặt thời gian xử lý, chế độ bơm xả thẳng, chế độ bơm xả qua lọc,… Người dùng chỉ cần cài đặt các thông số theo ý muốn là quá trình hút rượu, bơm rượu, xử lý rượu sẽ được thực hiện hoàn toàn tự động và nhanh chóng, chỉ sau ít phút là rượu đã được xử lý xong.

Hệ điều khiển thông minh, vận hành đơn giản, an toàn

Nhìn chung, máy lão hóa rượu 150 lít là một loại máy rất đa năng, không chỉ có khả năng làm già tuổi rượu an toàn, nhanh chóng mà còn làm mềm rượu hiệu quả. Rượu qua xử lý không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người uống. Máy có thiết kế hiện đại với chất liệu cao cấp, sản lượng 150L đáp ứng tốt nhu cầu cho các đơn vị sản xuất kinh doanh rượu quy mô vừa và lớn.

Hình ảnh thực tế máy lão hóa rượu NEWSUN

Đặt hàng máy lão hóa rượu 150 lít chính hãng, chất lượng, giá tốt tại NEWSUN

Điện máy NEWSUN là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất máy chế biến thực phẩm công nghiệp, trong đó có máy lão hóa rượu. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được lựa chọn sản phẩm không giới hạn, với đa dạng kiểu dáng, dung tích, công suất khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn cho tới các cơ sở sản xuất rượu quy mô từ nhỏ đến lớn.

Khách hàng sử dụng máy lão hóa rượu NEWSUN

Máy lão hóa rượu 150 lít là một sản phẩm công nghệ hiện đại, giúp nâng cao chất lượng rượu nói riêng và đồ uống có cồn nói chung. Sản phẩm được NEWSUN phân phối chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Khi đặt mua máy làm già tuổi rượu hay bất kỳ một sản phẩm máy chế biến thực phẩm, thiết bị bếp công nghiệp nào khác của NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực:

Lợi ích mua hàng NEWSUN

Chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm của NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy.

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h (Trừ ngày nghỉ lễ tết).

Cam kết bán hàng NEWSUN

Ngoài máy lão hóa rượu 150 lít, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại máy móc khác trong dây chuyền thiết bị sản xuất rượu như: nồi nấu rượu lõi đồng 40 kg/mẻ, nồi nấu rượu bằng điện, máy lọc rượu, chiết rót rượu, máy sục khử bình,…. với đa dạng dung tích/sản lượng khác nhau.

Quý khách hàng có nhu cầu hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như các chương trình ưu đãi đang hiện hành!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Kích thước bình lão hóa
  • Kích thước tổng thể
  • Chất liệu
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn