Máy lột da heo
Bộ lọc

Máy lột bì heo được xem là giải pháp hiệu quả hàng đầu giúp khắc phục hoàn toàn hạn chế của các cách lột da heo thủ công truyền thống. Thiết bị này với ưu thế lột bì heo nhanh chóng, cho năng suất cao và thành phẩm đều đẹp hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều cơ sở chế biến kinh doanh thịt động vật.

Máy lột bì heo NEWSUN - Thiết bị lột dao heo hiệu quả vượt trội
Máy lột bì heo NEWSUN – Thiết bị lột dao heo hiệu quả vượt trội

Bảng giá máy lột da heo

Sản phẩmCông suất (W)Kích thước dao (mm)Giá bán (VNĐ)Xem thêm
Máy lột da heo (bì lợn) QP435750Xem thêm
Máy lột da heo (bì lợn) QP50075049979.500.000Xem thêm

Lưu ý: Giá máy lột bì heo bằng điện NEWSUN chưa bao gồm phí vận chuyển cùng một số phụ phí khác. Giá bán sẽ được cập nhật mỗi tháng, khách hàng vui lòng theo dõi thường xuyên để biết được mức giá mới nhất.

Máy lột bì heo là gì?

Máy lột da heo hay còn có tên gọi khác máy lột bì lợn, máy lột bì heo là thiết bị được thiết kế chuyên dùng cho việc lột da heo số lượng lớn để phục vụ nhiều nhu cầu chế biến món ăn khác nhau.

  • Nguyên lý hoạt động của máy lột da heo

Máy hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng lưỡi dao dài để tách lọc da heo. Khi đặt miếng thịt có da vào máy, lưỡi dao sẽ nhanh chóng lọc tách da ra khỏi thịt cho thành phẩm da nguyên vẹn, không nát vụn hay dính thịt thừa.

  • Cấu tạo chi tiết máy lột bì heo

Máy lột dao heo được thiết kế với cấu tạo bao gồm các bộ phận chính như công tắc, khung thân máy, bàn đặt nguyên liệu, núm điều chỉnh độ dày lột da, cần điều chỉnh bỏ thịt vụn, cần xả bì,… Tuy sở hữu cấu tạo đơn giản nhưng từng chi tiết của máy đều được tối ưu tỉ mỉ nhằm đem lại cho người dùng hiệu quả sử dụng vượt trội.

Cấu tạo chi tiết máy lột bì heo
Cấu tạo chi tiết máy lột bì heo

Lợi ích khi sử dụng máy lột bì heo

So với các cách lột da heo thủ công truyền thống thì sử dụng máy lột bì heo chuyên dụng mang lại cho người dùng nhiều lợi ích vượt trội hơn hẳn. Bạn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm tuyệt vời này với 5 lý do sau đây:

Lột bì nhanh chóng cho năng suất khủng

Trước khi có sự xuất hiện của các loại máy móc, các cơ sở chế biến thường phải tốn nhiều chi phí thuê số lượng lớn nhân công lột bì thủ công để đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sản lượng.

Tuy nhiên, máy lột da heo ra đời đã khắc phục được hoàn toàn hạn chế này. Máy được trang bị hệ thống động cơ công suất cao cho khả năng lột số lượng lớn da heo nhanh chóng. Trung bình, mỗi phút máy có thể lột được tới 18m bì heo (sản lượng làm việc thực tế của máy sẽ phụ thuộc vào tốc độ tiếp nguyên liệu người vận hành). Đây là mức năng suất khủng mà các cơ sở sẽ khó đạt được nếu vẫn áp dụng phương pháp lột da thủ công.

Động cơ mạnh mẽ, lột bì nhanh chóng
Động cơ mạnh mẽ, lột bì nhanh chóng

Thành phẩm nguyên vẹn, không nát hay biến dạng

Một lý do quan trọng khiến máy lột bì heo được nhiều người lựa chọn là thành phẩm da sau khi lột có chất lượng cực tốt. Nếu lọc bì thủ công bằng dao, người làm cần có kinh nghiệm và kỹ thuật thật tốt thì mới có thể lọc được miếng bì nguyên vẹn ra khỏi thịt.

Thay vào đó, sử dụng máy lột chuyên dụng sẽ giúp da được lột ra khỏi thịt một cách vô cùng mượt mà không bị dính thịt thừa hay bị nát vụn.

Lột được da nhiều loại động vật khác nhau

Ngoài công dụng chính là lột da heo, người dùng còn có thể sử dụng máy để lột da rất nhiều loại thịt động vật khác nhau như dê, trâu, bò, thỏ,… với độ dày tùy chỉnh từ 0,6 – 6mm.

Lột được da nhiều loại động vật khác nhau
Lột được da nhiều loại động vật khác nhau

Vận hành đơn giản, tiết kiệm công sức

Máy lột da heo có cách sử dụng vô cùng đơn giản, giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều công sức. Để vận hành, người dùng chỉ cần kết nối máy với nguồn điện và điều chỉnh độ dày da lột ra cho phù hợp với nhu cầu. Sau đó, đặt cạnh của tảng thịt sát vào lưỡi dao ở giữa bàn là máy sẽ tiến hành lột da tự động và cho ra thành phẩm da hoàn hảo, không vết rách.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Sử dụng máy lột bì heo giúp hạn chế tối đa sự tiếp xúc của người dùng với thịt, ngăn chặn nguy cơ lây truyền các vi khuẩn và vi sinh vật gây hại, đáp ứng tốt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Những tiêu chí chọn mua máy lột da heo

Khi chọn mua máy lột da heo, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo chọn được mẫu máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của cơ sở chế biến. Dưới đây sẽ là các yếu tố cơ bản nhất:

– Năng suất và hiệu suất: Cần tìm hiểu về khả năng xử lý của máy lột da heo, bao gồm tốc độ lột da, công suất và năng suất hàng giờ để biết được máy có đáp ứng tốt nhu cầu sản lượng hay không?

– Chất lượng thành phẩm: Đảm bảo máy có thể lột được da đều đẹp, không nát vụn, đạt tiêu chuẩn cao.

– Chất liệu: Chọn máy lột bì heo được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Inox thường là chất liệu phổ biến để chế tạo máy lột da heo vì không bị han gỉ và cực dễ lau chùi, vệ sinh.

– Địa chỉ cung cấp: Chọn mua máy tại những đơn vị uy tín trên thị trường để đảm bảo nhận được chính sách bảo hành, bảo trì và các dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

– Đánh giá từ người dùng: Tra cứu đánh giá và phản hồi từ người dùng đã sử dụng máy lột da heo. Những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu suất hoạt động và chất lượng của máy.

– Giá cả: So sánh giá cả giữa các mẫu máy khác nhau để tìm ra sản phẩm có giá hợp lý và đáng tin cậy.

Địa chỉ bán máy lột bì heo uy tín

Nếu như bạn còn đang phân vân không biết mua máy lột bì heo ở địa chỉ nào uy tín thì hãy tham khảo NEWSUN – thương hiệu điện máy thực phẩm hàng đầu thị trường sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm.

Máy lột da heo là dòng sản phẩm được NEWSUN phân phối trực tiếp không qua bất kỳ một trung gian nào nên chất lượng cũng như giá thành sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất.

Khi mua máy lột da heo chính hãng do NEWSUN trực tiếp phân phối, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Hãy tham khảo chi tiết các mẫu sản phẩm trong danh mục máy lột da heo để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!