Máy sấy chuối

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy sấy chuối là sản phẩm thuộc dòng máy sấy hoa quả, chuyên dùng để sấy giòn, sấy dẻo chuối và các loại hoa củ quả, thực phẩm khác nhau. Đây là thiết bị giúp các cơ sở chế biến đồ khô, kẹo mứt chế biến thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đạt mức sản lượng cao.

Máy sấy chuối - Sự lựa chọn lý tưởng của các cơ sở chế biến

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy sấy chuối

  • Có thể sử dụng đa năng để sấy rau củ quả, dược liệu, nông sản, thịt cá, hải sản, cơm cháy, chà bông, sử dụng làm môi trường lên men sữa chua, ủ thực phẩm.
  • Sấy thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm công sức và chi phí.
  • Năng suất cao, phù hợp với nhiều quy mô từ lớn đến nhỏ, từ hộ gia đình đến các cơ sở kinh doanh.
  • Hương vị và các chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm được giữ nguyên vẹn.
  • Máy vừa có thể sấy khô, vừa có thể sấy giòn tiện lợi.
  • Đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh cho thực phẩm trong suốt quá trình sấy.
  • Quá trình sấy khô thực phẩm không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết.

Máy sấy chuối đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng

Ưu điểm nổi bật của máy sấy chuối

Máy làm chuối sấy khô được chú trọng từ thiết kế đến các tính năng sử dụng nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bền bỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt nhờ sử dụng chất liệu inox cao cấp

Máy sấy chuối khô được làm từ chất liệu inox cao cấp, do đó không chỉ bền bỉ mà còn không gỉ giúp đảm bảo vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, inox cũng là chất liệu có độ trơn bóng cao nên quá trình vệ sinh máy sau sử dụng cũng vô cùng đơn giản, dễ dàng, không tốn công sức.

Chất liệu inox cao cấp đảm bảo độ bền cao, sử dụng lâu dài

Dễ dàng sử dụng thông qua bảng điều khiển hiện đại

Bảng điều khiển máy sấy chuối được trang bị các nút chức năng cơ bản như: nút điều chỉnh thời gian sấy, nút điều chỉnh nhiệt độ sấy và nút bật/tắt máy do đó bạn có thể cài đặt nhiệt độ và thời gian một cách dễ dàng, sao cho phù hợp với từng loại thực phẩm và từng giai đoạn chế biến.

Bảng điều khiển máy sấy chuối rất dễ dàng sử dụng

Nhiệt độ sấy được duy trì ổn định thông qua cảm biến nhiệt

Khi sử dụng máy sấy chuối khô, nhiệt độ sấy luôn được đảm bảo giữ ở mức ổn định thông qua hệ thống cảm biến được lắp đặt ngay trong thân máy. Thông qua hệ thống này, khi nhiệt độ trong khoang đạt mức cài đặt, máy sẽ tự động ngắt và bật lại khi nhiệt độ giảm dưới mức cho phép. Điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa giúp thành phẩm sau sấy đạt chất lượng cao, giữ nguyên chất dinh dưỡng.

Cảm biến nhiệt giúp nhiệt độ sấy được duy trì ổn định

Nhiệt được tản đều nhờ thanh nhiệt công suất cao và quạt tản nhiệt

Máy làm chuối sấy được trang bị thanh nhiệt công suất cao, giúp gia nhiệt nhanh, tạo ra hơi nóng để làm khô thực phẩm. Hơi nóng này sau đó sẽ được hệ thống quạt tản nhiệt luân chuyển 360 độ bên trong khoang sấy, khiến nước trong thực phẩm bay hơi, đảm bảo thành phẩm khô đều, nhanh chóng.

Nhiệt luân chuyển đều trong khoang sấy

Năng suất cao nhờ thiết kế buồng sấy tối ưu

Máy sấy chuối có phần buồng sấy thiết kế gồm nhiều khay rộng xếp chồng lên nhau một khoảng nhất định, giúp tận dụng tối đa diện tích, gia tăng năng suất. 

Buồng sấy được thiết kế gồm nhiều tầng xếp chồng lên nhau

Cửa kính cường lực máy sấy chuối trong suốt bền bỉ, dễ dàng quan sát thực phẩm

Cửa máy làm chuối sấy được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp trong suốt, do đó không chỉ chịu lực, chịu nhiệt tốt mà còn giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong khoang sấy, từ đó có sự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Cửa máy sấy chuối được làm từ kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt tốt

Các dòng máy sấy chuối hiện nay

Dựa vào năng suất hoặc số khay sử dụng, hiện nay, máy sấy chuối được chia thành 2 dòng chính gồm: dòng máy sấy chuối mini và dòng máy sấy chuối công nghiệp. Trong đó:

  • Dòng máy sấy chuối mini gồm các máy 6 khay, 10 khay và 12 khay.
  • Dòng máy sấy chuối công nghiệp gồm các máy 16 khay, 22 khay, 24 khay và 32 khay.

Có rất nhiều dòng máy sấy chuối với các mức năng suất khác nhau

Mua máy sấy chuối chất lượng, giá tốt tại NEWSUN

Những năm qua, NEWSUN là thương hiệu đã đồng hành cùng rất nhiều nhà hàng, siêu thị và các bếp ăn công nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, rất nhiều khách hàng sau khi mua máy sấy chuối đã tiếp tục mua các sản phẩm khác như: tủ nấu cơm, bếp chiên, máy sao ruốc, máy sấy thực phẩm… thậm chí rất nhiều khách hàng còn giới thiệu NEWSUN tới bạn bè và người thân khi họ cần mua các sản phẩm này.

Ảnh thực tế máy sấy chuối tại NEWSUN

Hiện nay, máy sấy hoa quả 16 khay (dạng xoay) là một trong những sản phẩm chủ đạo, được NEWSUN trực tiếp nhập khẩu và phân phối ra thị trường do đó giá máy sấy chuối tại NEWSUN vô cùng ưu đãi. Đặc biệt, sản phẩm máy sấy hoa quả NEWSUN đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả thử nghiệm máy sấy thực phẩm NEWSUN Kết quả thử nghiệm máy sấy thực phẩm NEWSUN

Để khách hàng yên tâm về chất lượng và cũng để khẳng định uy tín thương hiệu, chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng, đồng thời bảo trì trọn đời cho sản phẩm máy sấy chuối.

Cam kết bán hàng tại NEWSUN Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!