Máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL350B

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL350B được biết đến là dòng máy thái thịt khỏe, vận hành tự động cho năng suất cao 100-150kg/giờ. Đặc biệt, máy còn thái được rất nhiều loại thực phẩm khác nhau, là trợ thủ đắc lực cho các cơ sở chế biến thịt đông lạnh, các nhà hàng, quán ăn,…

Máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL - 350B

Ưu điểm nổi bật của máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL350B

Sở hữu máy thái thịt đông lạnh SL350B, bạn sẽ không còn phải ngồi hàng giờ để thái lát mỏng từng miếng thịt đông lạnh, cũng không phải lo chúng bị nát vụn. Sản phẩm được nghiên cứu thiết kế thông minh, sử dụng tự động hoàn toàn nên không tốn sức lực, đạt hiệu suất cao.

cấu tạo chi tiết máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL - 350B

Động cơ khỏe, vận hành tự động đơn giản

Máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp SL350B vận hành tự động với 2 động cơ công suất lớn:

  • Động cơ quay lưỡi dao công suất 750W
  • Động cơ đẩy bàn đỡ thịt công suất 750W

Bạn chỉ cần kẹp chắc khối thịt lên bàn đỡ rồi lần lượt ấn nút khởi động lưỡi dao và bàn đỡ thịt. Chỉ trong tích tắc là bạn đã có những lát thịt đều mỏng, cuộn tròn hấp dẫn.

Tìm hiểu thêm sản phẩm: Máy thái thịt QX250

Hệ thống giá đỡ thịt chắc chắn

Nếu bạn chưa hình dung được cách hoạt động cũng như hiệu quả lát thái của máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp SL350B thì có thể xem thêm video ngay sau đây:

Năng suất cao, thái được khoảng 100-150kg thịt mỗi giờ

Khó có thể đo được chính xác năng suất của dòng máy này là bao nhiêu. Bởi năng suất cao hay thấp cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại thịt, kích thước khối thịt, độ dày mỏng lát cắt,… Trung bình mỗi giờ máy có thể thái được từ 100-150kg thịt.

Với mức năng suất này, máy thái thịt đông lạnh SL350B đáp ứng tốt nhu cầu của các quán lẩu nướng, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp và các cơ sở chế biến thịt quy mô vừa và lớn.

Thái đa dạng các loại thịt đông se lạnh và thịt chín

SL350 là dòng máy thái thịt đông lạnh đa năng, vừa có thể cắt các loại thịt đông se lạnh, vừa có thể thái được thịt chín, tai heo luộc, giò chả, dăm bông, phô mai, các loại củ quả,…. cho ra thành phẩm là các lát dài, cuộn tròn với độ dày chuẩn xác nhất theo nhu cầu.

Máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL350B thái được nhiều loại thực phẩm

Lưỡi dao thép sắc bén, thiết kế đặc biệt

Lưỡi dao máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL350B được thiết kế dạng đĩa cắt xoay đồng tâm được gắn cố định trên máy, đường kính 353mm và làm bằng thép trắng sắc cạnh. Nhờ đó, lưỡi dao lâu mòn, đảm bảo vệ sinh cho thực phẩm trong khi thái.

Với mỗi nhu cầu chế biến khác nhau, bạn có thể điều chỉnh độ dày lát cắt từ 0-18mm thông qua núm vặn chỉnh khoảng cách lưỡi dao.

Qua thời gian sử dụng, lưỡi dao sẽ có dấu hiệu bị mòn. Nhà sản xuất đã thiết kế đá mài ngay phía sau lưỡi dao để người dùng có thể mài trực tiếp trên máy, đảm bảo lưỡi thái luôn sắc bén và hiệu quả.

Lưỡi dao thiết kế đặc biệt giúp thái thịt hiệu quả nhất

Một số lưu ý khi sử dụng máy cắt thịt đông lạnh SL350B

  • Máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL350B không thái được các loại thịt có lẫn gân, sụn hay xương, thịt tươi sống, thịt đông cứng như đá,…
  • Để có những lát thịt cuộn tròn hấp dẫn thì bạn nên lược qua trước những phần thừa cho miếng thịt vuông vức thì thành phẩm thái ra sẽ đẹp và trông ngon hơn.
  • Thịt cắt theo sớ để dễ ăn hơn.

Xem thêm bài viết: Những lưu ý khi sử dụng máy thái thịt đông lạnh mà bạn cần biết

Mua máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL350B chính hãng tại NEWSUN

Nếu bạn đang muốn tìm mua máy thái thịt đông lạnh công nghiệp SL350B để giúp cho công việc chế biến thực phẩm của mình được nhanh chóng hơn thì NEWSUN chính là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm chất lượng – Giá cả cạnh tranh – Dịch vụ chăm sóc tư vấn bảo hành chu đáo là những gì chúng tôi cam kết tới khách hàng.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với hệ thống chi nhánh trải dài khắp trên khắp cả nước, NEWSUN luôn đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng nhanh chóng và tốt nhất. Bạn có thể đến trực tiếp showroom để được xem và trải nghiệm thực tế, có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm máy thái thịt SL350B, bạn hãy liên hệ ngay chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn nhanh chóng.

NEWSUN rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất lưỡi cắt
  • Công suất bàn đẩy
  • Năng suất
  • Tốc độ cắt
  • Đường kính dao
  • Độ dày cắt lát
  • Kích thước cắt lát
  • Kích thước máy
  • Trọng lượng máy
  • Chất liệu chính
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn