Máy cắt thái thịt tự động NS-QP-6

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy cắt thái thịt tự động NS-QP-6 là loại máy thái thịt đông lạnh tự động có công suất cao nhất trong series máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp QP NEWSUN đang cung cấp. Chính bởi công suất lớn nên năng suất tương ứng với máy cũng vượt trội hơn gấp nhiều lần so với máy NS-QP-2 và NS-QP-4. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, các bạn hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây.

Máy thái thịt NS-QP-6 là giải pháp tối ưu cho các cơ sở chế biến thịt đông lạnh
Máy thái thịt NS-QP-6 là giải pháp tối ưu cho các cơ sở chế biến thịt đông lạnh

Ưu điểm vượt trội của máy thái thịt đông lạnh NS-QP-6

Máy cắt thịt NS-QP-6 được sản xuất nhằm phục vụ cho nhu cầu thái thịt đông lạnh số lượng lớn. Sản phẩm sở hữu nhiều đặc điểm, tính năng vượt trội hứa hẹn mang đến sự tiện lợi và hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo máy thái thịt đông lạnh NS-QP-6
Cấu tạo máy thái thịt đông lạnh NS-QP-6
  • Sở hữu 6 khuôn chứa thịt cố định cho năng suất khủng

Điểm cải tiến của máy thái thịt NS-QP-6 so với NS-QP-2 & NS-QP-4 là có tới 6 khuôn cố định để đặt những tảng thịt thịt vừa vặn, cùng lúc bạn có thể thái tối đa 6 khuôn thịt khác nhau, cho năng suất lên tới 400kg thịt/giờ, gấp 3 lần so với máy NS-QP-2. Đây là mức năng suất cực khủng hoàn toàn đáp ứng tốt được nhu cầu sản xuất  của các xưởng/xí nghiệp chế biến thịt đông lạnh lớn.

  • Máy thái thịt nhanh chóng, đều đẹp như một

Máy thái thịt đông lạnh NS-QP-6 có tốc độ thái siêu việt. Nhờ có lưỡi dao sắc bén và động cơ công suất cao, một phút máy có thể thái được tới 360 lát thịt. Lát cắt của máy thái thịt dứt khoát cho ra những miếng thịt mỏng đều, đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể điều chỉnh độ dày lát cắt dễ dàng từ 0-20mm đáp ứng nhiều mục đích chế biến thịt khác nhau.

Lưỡi dao thép sắc bén, cắt thịt mỏng đều
Lưỡi dao thép sắc bén, cắt thịt mỏng đều

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tương tự: Máy thái thịt đông lạnh NS-QP-2

  • Sử dụng đơn giản thông qua hệ điều khiển thông minh

Máy thái thịt công nghiệp NS-QP-6 sử dụng đơn giản, mọi thao tác đều thông qua bảng điều khiển, an toàn với người dùng.

Tất cả những gì bạn cần làm là đưa cuộn thịt vào khay, điều chỉnh bảng điều khiển, hệ thống trục đẩy sẽ đẩy cuộn thịt trực tiếp đến khu vực cắt và tiến hành cắt thịt. Thành phẩm thịt sẽ được đẩy xuống khay đỡ lắp đặt ngay bên dưới vị trí thái, không bị vương vãi ra ngoài gây mất vệ sinh.

Bảng điều khiển đơn giản, sử dụng dễ dàng
Bảng điều khiển đơn giản, sử dụng dễ dàng
  • Động cơ công suất cao, bền bỉ

Là dòng máy công nghiệp nhưng NS-QP-6 giảm thiểu tối đa độ ồn, bền bỉ khi hoạt động nhờ sử dụng động cơ dây đồng công suất cao.

Động cơ dây đồng công suất 3000W
Động cơ dây đồng công suất 3000W
  • Thái được nhiều loại thịt khác nhau bao gồm cả sườn sụn non

Máy thái thịt tự động NS-QP-6 có thể thái đều, thái liên tục đa dạng các loại thịt đông lạnh (hoặc thịt chín) khác nhau như: thịt bò, thịt lợn, giò chả, xúc xích…. Đặc biệt, máy còn thái được cả loại thịt có lẫn sụn non. Nhờ vậy, các đầu bếp có thể chế biến rất nhiều món ăn khác nhau.

Thái đa năng nhiều loại thịt đông lạnh, thịt chín
Thái đa năng nhiều loại thịt đông lạnh, thịt chín
  • Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng công nghiệp

Máy thái thịt NS-QP-6 có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với kích thước: 1300*660*880mm gọn gàng nhưng khá lớn. Với kích thước này rất thích hợp sử dụng trong các xưởng hay xí nghiệp có diện tích lớn.

Toàn bộ phần thân vỏ máy đều được chế tạo từ inox cao cấp, chống gỉ, sáng bóng, mang lại cảm giác hiện đại, chuyên nghiệp. Đồng thời chất liệu này còn giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng.

Đặc biệt, phần chân máy được trang bị bánh xe bằng nhựa chịu lực tốt, giúp người dùng thuận tiện di chuyển máy tới nhiều vị trí khác nhau.

Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng công nghiệp hiện đại
Thiết kế gọn gàng, kiểu dáng công nghiệp hiện đại

Nhìn chung, máy thái thịt đông lạnh NS-QP-6 là dòng thiết bị thái thịt hiện đại, cho năng suất cao bậc nhất hiện nay. Cách sử dụng máy cũng vô cùng đơn giản mà đem lại hiệu quả cao. Sở hữu chiếc máy này, cơ sở của bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian & chi phí thuê nhân công, từ đó nâng cao lợi nhuận kinh doanh của doanh nghiệp.

Đối với các nhà hàng, quán lẩu nướng băng chuyền,… và các cơ sở chế biến thịt đông lạnh thì NS-QP-6 là thiết bị rất đáng để đầu tư.

NEWSUN – Địa chỉ mua máy cắt thịt đông lạnh NS-CNC-6 chính hãng, giá tốt tại NEWSUN

Máy thái thịt tự động NS-QP-4 chính hãng hiện đang có mặt tại Điện Máy NEWSUN. Là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy thái thịt nói riêng và các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp nói chung, NEWSUN cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Hình ảnh thực tế lắp đặt máy cắt thịt công nghiệp QP6 tại nhà khách

Ngoài NS-QP-6, bạn có thể tham khảo thêm một vài loại máy cắt thịt đông lạnh công nghiệp khác của NEWSUN như: NS-QP-2, NS-QP-4 hay một số mẫu máy nhỏ hơn như: ES300, SL300E,…

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 3-6 năm đối với các mối hàn inox. Ngoài ra, khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm máy cắt thịt đông lạnh NS-QP-6, bạn hãy liên hệ ngay chi nhánh NEWSUN gần nhất để được tư vấn nhanh chóng.

NEWSUN rất hân hạnh phục vụ Quý khách hàng!