Máy trộn bột mì
Bộ lọc

xuất xứ

chất liệu khung máy

chất liệu khung máy

Máy trộn bột mì công nghiệp là một lựa chọn tuyệt vời cho các cơ sở làm bánh mì, bánh bao,…công nghiệp, bởi máy có công suất lớn, trộn bột mì cực nhanh và cho năng suất cao. Máy trộn bột sẽ giúp bạn nhồi ra được những khối bột mịn, độ kết dính tốt, cho những mẻ bánh thơm ngon và đạt chất lượng tốt hơn.

Máy trộn bột mì công nghiệp – Giải pháp nhào bột hiệu quả số 1

Khi đầu tư sử dụng máy trộn bột mì công nghiệp, bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời sau đây:

1. Trộn bột nhanh chóng, cho năng suất lớn

Vì là dòng máy trộn bột mì công nghiệp nên được trang bị động cơ mạnh mẽ giúp nhồi bột vô cùng nhanh. Với 10Kg bột hoặc nhiều hơn, máy sẽ chỉ nhồi trong thời gian tối đa là 10 phút. Từ đó, sẽ cho năng suất cao hơn, đáp ứng tốt nhu cầu của các xưởng sản xuất bánh.

Đây cũng là điều mà khi nhào bột bằng tay không thể đạt được. Nếu làm thủ công thì nhiều nhất cũng chỉ nhào được 2-3Kg bột mì/mẻ, mà mỗi lần như vậy thì cũng phải mất ít nhất là 15 phút với thợ làm bánh chuyên nghiệp.

2. Bột nhuyễn mịn, kết dính tốt và không bị vón cục

Khi nhồi bột bằng tay, dù bạn là người có kinh nghiệm thì sẽ khó mà tránh khỏi những mẻ bột bị hỏng với những nguyên nhân như bột bị khô, sống va không kết dính được. Nhưng máy trộn bột mì sẽ cho 10 mẻ như một. Bột dẻo nhuyễn mịn, có độ kết dính tốt và không bị dính cối.

Bên cạnh đó, càng đánh bột của máy cũng có thể vận hành đảo chiều. Nhờ vậy, bột sẽ được nhồi kỹ và đều hơn, không bị vón cục. Cho những mẻ bánh với chất lượng hoàn hảo hơn.

3. Vận hành đơn giản, tiết kiệm công sức

Trộn bột thủ công là việc làm tốn nhiều sức lực. Bởi vì nhào bột lâu sẽ rất mỏi tay, sức người có hạn nên bạn khó có thể nhào bột liên tục được. Nhưng với dòng máy trộn bột mì, công đoạn nhồi bột sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều vì máy vận hành tự động hoàn toàn.

Bạn chỉ cần chuẩn bị bột và nước theo tỉ lệ nhất định và đổ vào cối trộn bột. Bạn khởi động công tắc là máy sẽ thay bạn nhồi bột. Đầu tư chiếc mày này cũng sẽ giúp bạn giảm được chi phí thuê nhân công hàng tháng.

4. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Càng đánh bột thường được làm từ chất liệu inox 304 hoặc thép cứng không gỉ, chống han gỉ và ăn mòn cực tốt, khó bị biến dạng. Cối trộn bột cũng được làm từ inox 304 cao cấp sẽ giúp hỗn hợp bột sau khi trộn xong đảm bảo được yêu cầu về độ sạch và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

5. Đa chức năng sử dụng

Một ưu điểm của máy trộn bột mì công nghiệp được người dùng đánh giá cao là có khả năng trộn đa dạng các loại nguyên liệu như: trộn bột khô, nhồi bột ướt, trộn thịt, nhân bánh, trộn gia vị,….

Đặc điểm của máy trộn bột mì công nghiệp

Máy trộn bột mì sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cơ sở, công ty sản xuất bánh, nhà hàng, khách sạn.

Toàn bộ khung máy trộn bột mì được làm từ inox 304 cao cấp (đối với dòng máy trộn bột khung inox) hoặc sắt phun sơn (đối với dòng máy trộn bột mì khung sắt phun sơn).

Cối trộn bột & càng đánh bột được làm từ inox 304 bền bỉ. Nhờ vậy dù máy hoạt động với tốc độ cao thì cối trộn bột cũng sẽ không bị móp méo, bột cũng không bị dính vào thành cối.

Một số dòng máy trộn bột mì được trang bị 2 motor giúp máy trộn bột mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu vận hành liên tục của các đôn vị sản xuất bánh quy mô vừa và lớn.

Hệ điều khiển của máy trộn bột mì công nghiệp thiết kế đơn giản – thông minh. Các nút ấn đều được bọc cách điện nên vô cùng an toàn với người sử dụng.

Các dòng máy trộn bột mì công nghiệp

Hiện tại, NEWSUN đang cung cấp ra thị trường 2 dòng máy trộn bột là: Máy trộn bột mì công nghiệp Việt Nam, máy trộn bột mì công nghiệp nhập khẩu.

1. Máy trộn bột công nghiệp Việt Nam

Đây là dòng máy được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Điện máy NEWSUN. Sản phẩm có 2 loại là máy trộn bột công nghiệp khung inox và máy trộn bột công nghiệp khung sắt phun sơn.

2. Máy trộn bột công nghiệp khung inox

Đây là mẫu có khung máy và cối trộn làm từ inox cao cấp giúp máy luôn sáng bóng, chống gỉ sét và ăn mòn cực tốt.

  • Máy trộn bột khung inox 7kg
  • Máy trộn bột khung inox 10kg
  • Máy trộn bột khung inox 15kg
  • Máy trộn bột khung inox 20kg
  • Máy trộn bột khung inox công nghiệp đặt hàng

3. Máy trộn bột công nghiệp khung sắt phun sơn

Khác với dòng máy trên, mẫu sản phẩm này có khung máy làm từ sắt phun sơn tĩnh điện kết hợp với cối trộn inox tạo nên tổng thể chắc chắn, hoạt động êm ái.

  • Máy trộn bột khung sắt phun sơn 7kg
  • Máy trộn bột khung sắt phun sơn 10kg
  • Máy trộn bột khung sắt phun sơn 15kg
  • Máy trộn bột khung sắt phun sơn20kg
  • Máy trộn bột khung sắt phun sơn công nghiệp đặt hàng

Ngoài dòng máy Việt Nam thì NEWSUN cũng phân phối các mẫu máy trộn bột công nghiệp nhập khẩu với chất lượng đảm bảo và mức giá vô cùng hợp lý.

Với thiết kế hiện đại, năng suất lớn, thành phẩm đạt chuẩn, máy trộn bột mì công nghiệp đã và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Khách hàng sử dụng máy trộn bột mì NEWSUN

Nếu bạn đang muốn mua máy trộn bột mì hoặc cần biết thêm thông tin thì hãy gọi điện tới hotline NEWSUN hoặc đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết. NEWSUN có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.