Máy vặt lông chim cút, chim câu

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Để đáp ứng nhu cầu vặt lông các loại chim có lông mềm và thân nhỏ với số lượng lớn trong thời gian ngắn thì máy vặt lông chim cút, chim câu được cung cấp bởi NEWSUN là giải pháp tối ưu. Dòng máy vặt lông này có khả năng vặt được trung bình từ 5 – 12 con/lần tùy vào các kích cỡ lớn nhỏ khác nhau nhờ thiết kế khoa học và kết hợp nhiều tính năng nổi bật.

Máy vặt lông chim cút, chim câu

Đặc điểm cấu tạo máy vặt lông chim cút, chim câu

Nhìn chung máy vặt lông chim cút, chim câu có cấu tạo khá đơn giản với thiết kế thùng đứng đang được rất nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. 

Cấu tạo máy vặt lông chim cút, chim câu

  • Thùng chứa chim: được thiết kế hình trụ bằng chất liệu Inox dày, cứng và chịu lực tốt. Chính thiết kế chắc chắn đã giúp bạn sử dụng an toàn và hiệu quả hơn.

Thùng chứa thiết kế các núm cao suy dày đặc

  • Bên trong thùng chứa chim là hệ thống gai cao su khoảng cách phù hợp và mềm làm sạch lông và không làm rách da chim cút, chim câu hay những loại khác trong quá trình vặt lông. Đối với máy vặt lông chim cu chim chút, các núm vặt cao su được thiết kế dày hơn số lượng nhiều hơn so với máy vặt lông gà vịt, đảm bảo khả năng vặt sạch lông tốt nhất.

Núm vặt lông chim

  • Các gai cao su chỉ nằm trên chứ không gắn chặt vào thùng và quay đều theo chuyển động cơ mô trong máy.

Núm cao su bố trí khoa học

Núm cao su bố trí khoa học

  • Trên thùng máy có thiết kế cửa để lông giúp bạn làm sạch và cho lông ra ngoài sau mỗi lần hoàn thành nhanh và dễ dàng.

Cửa xả lông máy vặt lông chim cút chim câu

  • Ngoài ra: động cơ, bánh curoa giúp máy hoạt động tự động khép kín.

Ưu điểm nổi bật máy vặt lông chim cút, chim câu

Máy vặt lông chim cút, chim câu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật thu hút mọi đối tượng khách hàng. Cụ thể:

Chất liệu cao cấp, bền đẹp

Sử dụng chất liệu Inox cao cấp chống han gỉ và luôn sáng bóng giúp bạn sử dụng hiệu quả trong thời gian dài. Đồng thời kết hợp thiết kế cửa để lông và gai cao su sắp xếp linh hoạt giúp bạn vệ sinh dễ dàng. Việc vệ sinh thường xuyên góp phần giúp máy luôn hoạt động ổn định, tuổi thọ cao. Đây cũng chính là ưu điểm được nhiều người ưa chuộng và đánh giá chất lượng. Nếu bạn đang tìm một sản phẩm máy vặt lông khác cho chó, có thể tìm hiểu thêm sản phẩm máy vặt lông chó thiết kế riêng.

Tiết kiệm điện năng

Máy hoạt động tốt sử dụng công suất thấp chỉ 550W nên tiêu thụ ít năng lượng dẫn đến tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với các loại máy khác. Sản phẩm đảm bảo quay với tốc độ phù hợp, không quá mạnh làm ảnh hưởng đến chất lượng vặt lông chim cút, chim câu.

Động cơ công suất cao

Sử dụng puly đôi, bánh đà đôi giúp máy vận hành khỏe hơn gấp nhiều lần

Đặc biệt, năm 2020 NEWSUN đã cải tiến máy vặt lông sử dụng puly đôi và bánh đà đôi giúp cho động cơ chạy mượt mà hơn, có độ co dãn tối đa phục vụ cho công việc vận hành liên tục của máy. Từ đó giúp máy vận hành khỏe khoắn, ổn định và bền bỉ hơn.

Đây là điểm vượt trội của máy vặt lông NEWSUN so với một số đơn vị khác trên thị trường vẫn còn sử dụng puly đơn, bánh đà đơn để giảm bớt chi phí, dễ gây nên sự bất ổn khi vận hành máy.

Vận hành đơn giản

Sau khi cắm trực tiếp vào nguồn điện gia đình, bạn chỉ cần bật công tắc thiết kế trên máy để chạy. Sau đó bạn chỉ cần cho chim cút, chim câu được nhúng vào nước nóng vào máy, đợi khoảng thời gian từ 30 – 40s hoàn thành và bạn lấy thành phẩm sạch sẽ mà không mất thêm thao tác nào.

Mua máy vặt lông chim cút, chim câu ở đâu?

Nếu bạn đang phân vân và gặp khó khăn trong việc chọn mua máy vặt lông chim cút, chim câu ở đâu đảm bảo uy tín thì đến ngay với NEWSUN. Các sản phẩm được cung cấp bởi NEWSUN luôn cam kết chất lượng chính hãng, giá cả hợp lý với dịch vụ bảo hành chu đáo.

Khác với các sản phẩm phi tiêu chuẩn trôi nổi trên thị trường, chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên sản xuất máy vặt lông được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam chứng nhận đạt chuẩn chất lượng.

Kết quả test thử nghiệm máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Kết quả test thử nghiệm máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Tất cả các mẫu máy vặt lông NEWSUN đều được kiểm định kĩ càng về chất lượng và tính ổn định trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

Máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo mang lại những gì tốt nhất cho quý khách.

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Công suất
  • Động cơ
  • Chất liệu
  • Trọng lượng
  • Núm vặt
  • Năng suất
  • Thời gian vặt
  • Tỉ lệ vặt sạch
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn