Máy vặt lông mèo

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy vặt lông mèo là dòng máy nhổ lông động vật đang được sử dụng rộng rãi tại khắp các cơ sở giết mổ lớn nhỏ trên toàn quốc. Không chỉ cho năng suất cao, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí thuê nhân công, chiếc máy vặt lông chó mèo này còn có thể dùng để vặt lông chó, lông dê, lông thỏ,…. rất tiện dụng.

Máy vặt lông mèo

Máy vặt lông mèo mang đến cho bạn những tiện ích gì?

  • Giúp tăng năng suất lên gấp 20 lần so với cách làm truyền thống
  • Chỉ cần 1 người vận hành máy, tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí
  • Không chỉ vặt lông mèo, máy còn có thể dùng vặt lông chó, dê, thỏ,….
  • Vận hành dễ dàng, an toàn tuyệt đối
  • Chất liệu inox cao cấp bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Những điểm nổi bật không thể bỏ qua của máy vặt lông mèo

Để có những ưu điểm nổi bật, máy vặt lông mèo đã được NEWSUN ưu ái trong thiết kế cũng như trang bị cho những bộ phận chất lượng cao. Sau đây là những đặc điểm đáng chú ý của máy vặt lông mèo mà bạn cần biết.

Cấu tạo máy vặt lông mèo

Năng suất cực đại

Sở hữu máy vặt lông mèo, bạn sẽ chỉ mất chưa đầy 1 phút là có thể làm sạch xong 1 con mèo với tỉ lệ sạch lên tới trên 96%. Điều này có nghĩa là năng suất của bạn sẽ tăng hơn 20 lần so với cách làm truyền thống. Ngoài ra, với thiết kế lồng vặt rộng rãi, bạn còn có thể cùng lúc làm sạch 1-3 con mèo (tùy thuộc vào kích thước lồng và khối lượng mèo), vừa tiết kiệm thời gian lại cực kỳ năng suất và tiện lợi.

Thiết kế tối ưu 

Về tổng quan, máy vặt lông mèo có thiết kế gồm 3 phần chính: lồng vặt, motor và chân đế.

Lồng vặt có cấu tạo gồm hàng trăm núm cao su lớn bé rải đều khắp mặt trong lồng.

Lồng vặt đường kính lớn

Các núm cao su này được làm từ cao su tự nhiên, rất mềm dẻo và có độ đàn hồi tốt. Chính vì thế, trong quá trình vặt lông, con vật sẽ không bị xây xát, gãy xương hay dập thịt. 

Các núm vặt bằng cao su tự nhiên được bố trí khoa học

Bên dưới lồng vặt là motor và chân đế. Động cơ mới làm hoàn toàn từ dây đồng để nâng cao công suất, giúp máy có thể hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ liền.

Sử dụng động cơ dây đồng 100% công suất cao

Đối với phần chân đế, để cải thiện hiệu quả làm việc của máy, cũng như giảm tiếng ồn và các vấn đề rung lắc thường thấy, NEWSUN đã đặc biệt thêm vào phần đế bọc 4 chân inox bằng cao su rất  mềm chắc chắn. Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm chi tiết về sản phẩm máy vặt lông gà.

Sử dụng puly đôi, bánh đà đôi giúp máy vận hành khỏe hơn gấp nhiều lần

Đặc biệt, năm 2020 NEWSUN đã cải tiến máy vặt lông sử dụng puly đôi và bánh đà đôi giúp cho động cơ chạy mượt mà hơn, có độ co dãn tối đa phục vụ cho công việc vận hành liên tục của máy. Từ đó giúp máy vận hành khỏe khoắn, ổn định và bền bỉ hơn.

Đây là điểm vượt trội của máy vặt lông NEWSUN so với một số đơn vị khác trên thị trường vẫn còn sử dụng puly đơn, bánh đà đơn để giảm bớt chi phí, dễ gây nên sự bất ổn khi vận hành máy.

Chất liệu cao cấp

Máy vặt lông mèo được làm inox 201, riêng phần mâm quay là chất liệu inox 304 cao cấp. Hai loại chất liệu này đều chống gỉ tốt, có độ bền cao và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng. Nhờ vậy, máy luôn sáng bóng và bền đẹp với thời gian.

Được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Hướng dẫn sử dụng máy vặt lông mèo đúng cách

Cách sử dụng máy vặt lông mèo cực kỳ đơn giản, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Kết nối máy với nguồn điện (nguồn điện đã được đảm bảo đạt mọi tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng)

Bước 2: Đưa sản phẩm cần vặt lông vào

Bước 3: Xả nước để làm sạch sản phẩm trong quá trình máy làm sạch lông (lông sẽ trôi theo nước đi ra ngoài bằng cửa xả, sản phẩm vì thế sẽ rất sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh)

Bước 4: Ngắt nguồn điện và lấy sản phẩm ra

Bước 5: Xả nước để làm sạch lại máy (trong quá trình này, bạn có thể cho máy chạy để lông bám trên các núm cao su trôi đi hoàn toàn).

Địa chỉ mua máy vặt lông mèo chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam

Máy làm lông mèo NEWSUN là thương hiệu chất lượng hàng đầu trong các dòng máy vặt lông chó mèo Việt Nam trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp và phân phối trên dây chuyền công nghệ cao cùng với bàn tay lành nghề của đội ngũ gia công chuyên nghiệp đảm bảo làm hài lòng khách hàng từ chất lượng đến giá thành.

Sản phẩm máy vặt lông NEWSUN đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Kết quả test thử nghiệm máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Kết quả test thử nghiệm máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Ngay từ khi ra mắt, máy vặt lông mèo NEWSUN đã được đông đảo các quán kinh doanh thịt chó, thịt mèo, các lò giết mổ tin tưởng lựa chọn.

Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy vặt lông NEWSUN

Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy vặt lông NEWSUN

Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, NEWSUN còn luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng. Với đội ngũ kỹ thuật, CSKH chuyên nghiệp – tận tình, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng chu đáo trong suốt quá trình mua và sử dụng sản phẩm.

Chính sách bảo hành, bảo trì khi mua hàng tại NEWSUN

Là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam, chúng tôi cam kết bất cứ sản phẩm nào bán ra cũng được bảo hành 12 tháng và bảo hành riêng 6 năm đối với các mối hàn inox.

Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ sửa chữa cho sản phẩm đã hết thời gian bảo hành. Bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu, đội ngũ CSKH và nhân viên kỹ thuật của chúng tôi luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ tận tình.

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Ưu đãi giảm giá lên đến 20%, tặng 20 núm vặt cao su và phiếu mua hàng trị giá 500.000 khi mua máy vặt lông NEWSUN và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách.

Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp
  • Năng suất
  • Công suất
  • Kích thước
  • Đường kính lồng
  • Tỉ lệ vặt sạch
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn