Máy vặt lông gà vịt
Bộ lọc

xuất xứ

đường kính lồng máy

công suất

Đầu tư máy vặt lông gà vịt chính là cách “đuổi khéo” nhân viên của các chủ cơ sở giết mổ gia cầm hiện nay. Vì máy vặt lông gà vịt có khả năng vặt sạch lông gà tới 95%, lông vịt tới 85% trong thời gian nhanh chóng chưa đầy 1 phút.

Máy vặt lông NEWSUN - Phương pháp vặt lông hiện đại, hiệu quả
Máy vặt lông NEWSUN – Phương pháp vặt lông hiện đại, hiệu quả

Máy vặt, máy làm lông gà vịt là gì?

Máy vặt lông gà vịt hay còn gọi với những cái tên khác như máy nhổ lông gà vịt, máy làm lông gà vịt,…. Sản phẩm máy vặt lông gà lông vịt chuyên dùng để làm sạch lông gà, lông vịt,… và các loại lông gia cầm nói chung. Ngoài ra, máy còn có thể vặt các loại lông động vật khác như: lông chó, lông mèo, lông dê, lông thỏ,… rất đa năng và tiện dụng.

Cấu tạo của máy rất đơn giản bao gồm các bộ phận chính là: lồng vặt, núm cao su, mâm quay, motor và chân đế. Trong lồng vặt có các núm cao su là những bàn tay giả giúp vặt sạch lông nhanh chóng mà không làm tổn hại đến chúng.

Cấu tạo máy vặt lông gà vịt NEWSUN
Cấu tạo máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Máy vặt lông gà vịt và 6 lý do nên đầu tư

Với thiết kế thông minh, máy vặt lông gà vịt mang đến cho các cơ sở sản xuất, giết mổ gia cầm nhiều lợi ích vượt trội.

Máy nhổ lông gà siêu nhanh, tiết kiệm thời gian

Nhanh chóng, tiết kiệm thời gian là lợi ích đầu tiên phải kể đến của máy quay lông gà vịt. Nếu vặt lông bằng tay thì tính cả thời gian nhúng nước và thời gian vặt cũng mất ít nhất 8-10 phút mới sạch 1 con. Tuy nhiên, sử dụng máy vặt lông gà vịt với thiết kế cải tiến vượt trội, chỉ trong khoảng 30-40 giây là đã vặt sạch lông các con gà, vịt.

Vặt lông nhanh chóng chỉ từ 30-40s
Vặt lông nhanh chóng chỉ từ 30-40s

Năng suất cao vượt trội, tiết kiệm chi phí thuê nhân công

Cũng chính nhờ khả năng vặt lông nhanh nên máy cho năng suất rất cao. Tùy vào thiết kế đường kính lồng vặt và khối lượng gà vịt, máy đánh lông gà vịt có thể vặt 1-8 con/mẻ/ 1 phút. Mức năng suất này gấp 5-7 lần so với vặt bằng tay thông thường.

Hơn thế nữa, máy chỉ cần 1 người vận hành, giúp bạn giảm bớt một khoản chi phí thuê nhân công đáng kể hàng tháng.

Năng suất vặt lông cao vượt trội
Năng suất vặt lông cao vượt trội

Máy làm lông gà vịt siêu sạch mà không làm tổn hại đến gà vịt

Máy làm lông gà vịt có các núm vặt lông được bố trí khoa học trong lồng vặt kết hợp với động cơ hoạt động êm ái, ổn định, cho khả năng vặt sạch rất cao (tỉ lệ sạch 95% đối với gà và 85% đối với vịt).

Mặt khác, các núm vặt được làm từ 100% cao su tự nhiên rất mềm dẻo, có tính đàn hồi cao nên nhổ sạch lông gà vịt nhưng không làm trầy da, dập mỏ hay gãy cánh,….

Tỉ lệ vặt sạch lông tới 95%
Tỉ lệ vặt sạch lông tới 95%

Sử dụng đơn giản, vệ sinh dễ dàng – máy vặt lông gà

Cách vận hành máy vặt lông vịt rất đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối nguồn điện là máy bắt đầu chạy. Tiếp theo, bạn cho gà vịt đã nhúng nước nóng từ trước đó vào lồng quay. Khoảng 30-40s là gà vịt được vặt lông sạch sẽ và bạn ngắt máy, lấy thành phẩm ra ngoài.

Ngoài ra, với thiết kế đơn giản nên việc vệ sinh máy cũng rất dễ dàng. Sau mỗi ngày sử dụng bạn nên vệ sinh máy đánh lông vịt sạch sẽ giúp máy luôn hoạt động ổn định và bền bỉ.

Mang đến sự chuyên nghiệp, hiện đại cho đơn vị

Sử dụng máy nhổ lông gà, vịt không những nhanh chóng mà còn tiện lợi cho cả người bán và người mua. Máy sẽ giúp cơ sở sản xuất của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn hẳn so với các lò mổ thủ công trước đây.

Máy vặt nhanh chóng, sạch sẽ, không dùng đến hóa chất ngay trước mắt người mua cũng tạo cho khách hàng của bạn sự an tâm và tin tưởng.

Sử dụng máy vặt lông chuyên nghiệp và hiện đại hơn
Sử dụng máy vặt lông chuyên nghiệp và hiện đại hơn

Giá thành phải chăng, sử dụng bền bỉ lâu dài

Máy vặt lông gà được chế tạo từ chất liệu inox cao cấp nên có độ bền rất cao. Bạn chỉ cần đầu tư một lần nhưng thời gian sử dụng lâu dài đến hàng chục năm.

Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ
Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ

Hơn thế nữa, nhờ được chế tạo đồng bộ với số lượng lớn nên máy vặt lông vịt giảm được chi phí sản xuất. Chỉ từ 5.500.000đ là bạn có thể sở hữu một chiếc máy vặt lông với đầy đủ những tiện ích như trên.

Tóm lại với một chiếc máy nhổ lông gà vịt giá chưa bằng tiền thuê nhân công 1 tháng nhưng đã giúp bạn có được tất cả: năng suất cao, tiết kiệm thời gian & chi phí. Đầu tư máy vặt lông chính là sự lựa chọn thông minh của các cơ sở giết mổ, chế biến gà vịt hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Máy làm lông gà vịt được NEWSUN trực tiếp nghiên cứu sản xuất nên có chất lượng cao và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng máy cùng loại trên thị trường.

  • Thiết kế máy gọn gàng, kiểu dáng chuyên nghiệp phù hợp với mọi không gian, không làm tốn nhiều diện tích.
  • Chất liệu chế tạo máy 100% từ inox cao cấp với phần lồng vặt và chân đế bằng inox 201. Riêng phần phần mâm xoay làm bằng inox 304. Sở dĩ NEWSUN chế tạo như vậy là để tối ưu chi phí, mang đến cho khách hàng được mức giá tốt nhất. Nhưng chất liệu vẫn đảm bảo độ bền ổn định cho sản phẩm, chống han gỉ tốt, an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Núm vặt lông được làm 100% từ cao su thiên nhiên, có độ mềm dẻo và đàn hồi tốt, đảm bảo vặt sạch lông mà không làm tổn hại đến gà vịt. Các hàng núm được bố trí 1 cách khoa học và hợp lý hơn so với hàng gia công kém chất lượng.
  • Thiết kế cửa xả (máng xả) lông tiện lợi, giúp bạn dễ dàng vệ sinh, thau rửa máy.
  • Động cơ sử dụng là loại motor Việt Nam dây đồng 100% với công suất cao, đảm bảo hoạt động mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ.
  • Đặc biệt, năm 2020 NEWSUN đã cải tiến máy vặt lông sử dụng puly đôi và bánh đà đôi giúp hỗ trợ động cơ chạy mượt mà hơn, có độ co dãn tối đa phục vụ cho công việc vận hành liên tục của máy. Nhiều đơn vị trên thị trường hiện vẫn còn sử dụng puly đơn, bánh đà đơn để giảm bớt chi phí, dễ gây nên sự bất ổn khi vận hành máy.
  • Thiết kế chân đế cao su chống trơn trượt, giảm rung lắc và tiếng ồn trong quá trình sử dụng.
Thiết kế gọn gàng, phù hợp với mọi không gian diện tích
Thiết kế gọn gàng, phù hợp với mọi không gian diện tích

Tìm hiểu các dòng máy nhổ lông gà vịt NEWSUN cung cấp

Hiện tại, NEWSUN sản xuất và cung cấp các dòng máy vặt lông gà vịt với kích thước và đường kính lồng vặt khác nhau. Tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn loại một trong các loại máy dưới đây:

  • Máy vặt lông gà vịt phi 50 (NS 50) năng suất 1-2 con/mẻ
  • Máy vặt lông gà vịt phi 55 (NS 55) năng suất 1-3 con/mẻ
  • Máy vặt lông gà vịt phi 60 (NS 60) năng suất 2-4 con/mẻ
  • Máy vặt lông gà vịt phi 70 (NS 70) năng suất 6-7 con/mẻ
  • Máy vặt lông gà vịt phi 80 (NS 80) năng suất 7-8 con/mẻ
Một số mẫu máy vặt lông gà vịt NEWSUN
Một số mẫu máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Ngoài các model có sẵn, NEWSUN còn nhận thiết kế riêng máy vặt lông gà vịt theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Quy trình sản xuất máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Máy vặt lông gà vịt là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của NEWSUN, do NEWSUN trực tiếp thiết kế sản xuất nhằm mang đến sản phẩm chất lượng và thực sự hữu ích cho khách hàng.

Quy trình sản xuất máy vặt lông của NEWSUN rất bài bản và được kiểm định nghiêm ngặt. Cụ thể, quy trình sản xuất gồm các bước như sau:

Bước 1: Thiết kế sản phẩm

Đây là bước đầu tiên để gia công 1 thiết bị máy móc. Các kỹ sư cơ khí của NEWSUN phải làm một bản thiết kế chi tiết máy vặt lông và thử nghiệm. Sau đó mới chế tác sản phẩm.

Bước 2: Chuẩn bị nguyên vật liệu

Tiếp theo, chúng tôi cần chuẩn bị các nguyên vật liệu và động cơ. Qua nghiên cứu thử nghiệm, vật liệu phù hợp nhất để chế tạo máy đánh lông gà là inox 304 và inox 201 vì đây là những chất liệu có độ bền cao, cứng cáp, chống han gỉ tốt.

Động cơ sử dụng là motor Việt Nam dây đồng 100% đảm bảo hoạt động mạnh mẽ, ổn định trong nhiều năm.

Ngoài ra còn một số nguyên liệu nhỏ khác như núm cao su, ốc vít, dây curoa, puly, bánh đà,….

Bước 3: Gia công chế tác các bộ phận

Sau khi lựa chọn nguyên vật liệu là đến bước đem đi chế tác hàng loạt. Các thợ gia công sẽ tách riêng từng bộ phận của máy để gia công từng phần theo dây chuyền.

Bước 4: Xử lý phần điện máy làm lông gà vịt

Phần điện của máy nhổ lông vịt sẽ được lắp đặt, bố trí gọn gàng ở đáy sản phẩm.

Bước 5: Hoàn thiện sản phẩm

Lắp ráp các bộ phận đã gia công lại với nhau, mài dũa cẩn thận sao cho sản phẩm hoàn thiện nhất trước khi kiểm tra.

Bước 6: Kiểm tra chất lượng

Đây là công đoạn cuối cùng nhưng rất quan trọng. Việc kiểm tra máy nhằm phát hiện những lỗi kịp thời, chỉnh sửa hoàn thiện lại để đảm bảo sản phẩm xuất xưởng phải đạt chất lượng tốt nhất trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

Quy trình sản xuất máy vặt lông gà vịt NEWSUN
Quy trình sản xuất máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Với những tóm tắt sơ bộ trên, NEWSUN hi vọng có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình và cơ sở sản xuất của chúng tôi.

NEWSUN – Đơn vị sản xuất máy vặt lông gà vịt uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở sản xuất máy làm lông vịt uy tín để mua sản phẩm chất lượng với giá thành tốt thì hãy đến với Điện Máy NEWSUN. NEWSUN là thương hiệu máy vặt lông gà vịt được rất nhiều người dùng tin tưởng.

Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy vặt lông gà vịt NEWSUN
Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy vặt lông gà vịt NEWSUN
Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy vặt lông gà vịt NEWSUN
Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Đội ngũ thợ gia công tay nghề cao

Xưởng sản xuất của NEWSUN có đội ngũ thợ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và luôn sẵn sàng học hỏi, nâng cao tay nghề để gia công sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Sử dụng công nghệ, máy móc hiện đại

Bên cạnh đội ngũ thợ lành nghề, NEWSUN còn trang bị nhiều máy móc, công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất để nâng cao năng suất và chất lượng của xưởng.

Trong xưởng có hơn 30 chiếc máy để phục vụ cho các công đoạn như cắt gọt, mài dũa, dập,… đảm bảo đầy đủ một dây chuyền hiện đại của cơ sở sản xuất có quy mô.

Sản phẩm chất lượng, an toàn

Sản phẩm máy làm gà vịt NEWSUN đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Giấy chứng nhận chất lượng máy vặt lông gà vịt NEWSUN
Giấy chứng nhận chất lượng máy vặt lông gà vịt NEWSUN
Giấy chứng nhận chất lượng máy vặt lông gà vịt NEWSUN
Giấy chứng nhận chất lượng máy vặt lông gà vịt NEWSUN

Giá thành máy làm lông gà tốt nhất thị trường

Do trực tiếp sản xuất và cung cấp sản phẩm không qua thêm bất cứ trung gian thương mại nào nên NEWSUN mang đến cho khách hàng mức giá thành tốt nhất.

Chế độ bảo hành máy vặt lông gà vịt uy tín, dài hạn

Sản phẩm được bảo hành 1 năm và hỗ trợ bảo trì trọn đời sử dụng máy tại các trung tâm chi nhánh của NEWSUN trên toàn quốc. Trong quá trình sử dụng, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lắp đặt, sửa chữa máy chế biến thực phẩm luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi nơi 24/7.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua máy vặt lông gà hoặc muốn đến tham quan cơ sở sản xuất máy vặt lông gà vịt thì hãy liên hệ tới chi nhánh gần nhất của NEWSUN để được tư vấn chi tiết!