Máy xay vắt đậu nành
Bộ lọc

xuất xứ

phân khúc

Máy xay đậu nành là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của nhiều cơ sở chế biến sữa đậu, sữa hạt, đậu phụ,… Với khả năng xay tách bã tự động, vắt kiệt bã đậu ngay lần đầu tiên, sản phẩm này là giải pháp hiệu quả hàng đầu, thay thế hoàn toàn các cách xay đậu bằng cối đá hay máy xay sinh tố trước đây.

Máy xay đậu nành NEWSUN - Xay vắt đậu nành hoàn toàn tự động
Máy xay đậu nành NEWSUN – Xay vắt đậu nành hoàn toàn tự động

Bảng giá máy xay đậu nành công nghiệp

Máy xay đậu nành giá bao nhiêu và loại nào sẽ phù hợp với nhu cầu của mình là câu hỏi được nhiều người đề cập đến khi các chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh cần tìm hiểu về loại máy xay làm sữa đậu nành. NEWSUN sẽ cập nhật mới nhất các mức giá và các loại máy xay đỗ tương làm đậu phụ này dưới đây:

Sản phẩmCông suất (kW)Năng suất (kg/h)Giá bán (VNĐ)Xem tại
Máy xay đậu nành tách bã gia đình DM-Z80A0.3710-152.600.000Xem thêm
Máy vắt sữa đậu nành DM-Z105A0.820-402.950.000Xem thêm
Máy xay đậu hũ DM-Z125CA1.540-604.600.000Xem thêm
Máy vắt đậu nành DM-Z150CA2.260-805.100.000Xem thêm
Máy xay đậu nành liên hoàn ETON-061.130-506.000.000Xem thêm
Máy xay hạt đậu nành DM-Z160CB380-1008.500.000Xem thêm
Máy xay đậu nành công nghiệp DM-Z175CB4100-1209.800.000Xem thêm
Máy xay nước đậu nành TGM-1000.7520-3011.800.000Xem thêm
Máy xay đậu nành làm tàu hủ TGM-1301.540-6018.500.000Xem thêm
Máy xay sữa đậu nành TGM-2005100-18045.000.000Xem thêm
Máy xay đậu công nghiệp TGM-3007.5300-35085.000.000Xem thêm

Lưu ý: Giá máy xay đậu nành công nghiệp loại nhỏ và lớn sẽ được NEWSUN cập nhật thường xuyên mỗi tháng, chưa bao gồm chi phí vận chuyển và một số phụ phí khác. Hãy liên hệ tới hotline chi nhánh gần nhất của NEWSUN để được báo giá chi tiết, cụ thể.

Giới thiệu về máy xay đậu nành tách bã

Máy xay vắt sữa đậu nành là thiết bị được thiết kế chuyên dùng để nghiền nát, tách bã đậu tương đã ngâm nở thành nước đậu để làm sữa đậu nành, đậu phụ, tào phớ cùng một số loại thực phẩm chế biến từ đậu tương khác,… Máy sở hữu thiết kế hiện đại cùng khả năng xay vắt đậu nành hoàn toàn tự động nên sẽ giúp người dùng tiết kiệm được đáng kể công sức và thời gian so với khi sử dụng các cách xay đậu thủ công truyền thống. 

Máy xay đậu nành tách bã thường được sử dụng trong các cơ sở sản xuất sữa đậu nành, sữa hạt, đậu phụ,… Tuy nhiên, cũng có các phiên bản với kích thước và năng suất nhỏ hơn phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình, các cơ sở chế biến nhỏ lẻ cần sản xuất số lượng ít. 

máy xay đậu nành công nghiệp
Mát vắt đậu nành phù hợp để sử dụng trong nhiều cơ sở sản xuất chế biến khác nhau

Các loại máy xay đậu nành đa năng hiện nay

Có nhiều loại máy xay đậu nành đa năng được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu sản xuất và sử dụng khác nhau. Dưới đây là một số loại máy xay đậu nành phổ biến, bạn đọc có thể tham khảo:

1. Máy xay thông thường: Đây là loại máy truyền thống sử dụng lưỡi dao để xay đậu nành thành sữa. Loại máy này thường có giá rẻ, dễ sử dụng nhưng không thể tự động tách lọc bã được và người dùng phải tiến hành lọc thủ công. Chính vì vậy, thành phẩm nước đậu sẽ không mịn, vẫn còn nhiều cặn bã.

máy xay đậu nành tách bã gia đình
Máy xay sinh tố thông thường

2. Máy xay vắt đậu nành liên hoàn: Loại máy này sử dụng đá nghiền để nghiền nát đậu nành thành sữa đậu. Đồng thời, máy còn được tích hợp tính năng vắt kiệt bã đậu giúp thành phẩm sữa đậu thơm ngon, mịn màng và không còn cặn bã. Máy xay và nấu sữa đậu nành hiện đang được NEWSUN cung cấp với nhiều mức năng suất khác nhau, đáp ứng tốt nhu cầu sản lượng của nhiều cơ sở chế biến, sản xuất đậu. 

máy xay đậu nành nguyên xác NEWSUN
Máy xay vắt đậu nành công suất lớn NEWSUN

3. Máy xay nấu sữa đậu nành: Đây là một thiết bị điện gia dụng nhỏ, phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình có nhu cầu làm sữa đậu nành, sữa hạt,… uống hàng ngày. Để sử dụng, người dùng chỉ cần cho đậu tương, nước và một chút muối vào máy, sau đó nhấn nút khởi động. Máy sẽ tự động xay nhuyễn đậu tương, lọc bỏ bã đậu và đun nóng nước sữa. Sau vài phút, bạn sẽ có được một ly sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng.

máy xay đậu nành tách bã gia đình
Máy xay nấu đậu nành thường dùng cho gia đình

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy vắt đậu nành

Máy vắt đậu nành thường được thiết kế thành hai phần cơ bản, đó là phần đầu và phần thân máy. Trong đó:

  • Phần đầu máy sẽ bao gồm các bộ phận như phễu nạp nguyên liệu, tay vặn điều chỉnh đá nghiền, chốt khóa an toàn
  • Phần thân máy sẽ bao gồm các bộ phận chính như đá nghiền, lưới lọc, cửa xả bã đậu, cửa xả nước đậu, động cơ, chân đế.

Nhìn chung, cấu tạo của máy khá đơn giản nhưng từng chi tiết, bộ phận đều được thiết kế tối ưu tạo nên tổng thể máy chắc chắn, chất lượng cao.

cấu tạo chi tiết máy xay hạt đậu nành
Cấu tạo chi tiết máy nghiền đậu nành

Các mẫu máy xay vắt đậu nành liên hoàn hiện nay đều hoạt động dựa trên nguyên lý: Đậu tương sau khi ngâm đủ thời gian sẽ được cho vào máy thông qua phễu tiếp nguyên liệu để tiến quá trình xay và tách bã. Đậu rơi xuống được nghiền nát nhờ lực ép và độ nhám của hai viên đá xoay tròn. Lực ly tâm tạo ra từ việc quay tròn sẽ vắt kiệt nước đậu và nước đậu sẽ được lọc qua lớp màng lọc bên trong rồi chảy ra ngoài qua cửa xả. Còn bã đậu cũng sẽ được đẩy ra ngoài thông qua cửa xả bã.

Nguyên lý hoạt động của máy xay làm sữa đậu nành
Nguyên lý hoạt động của máy xay vắt đậu nành

Lợi ích của máy xay vắt đậu nành

Thay vì xay nghiền đậu tương bằng các loại cối đá, máy xay sinh tố thông thường tốn thời gian công sức mà thành phẩm lại không đảm bảo chất lượng thì hiện nay nhiều cơ sở chế biến đã lựa chọn sử dụng máy xay đậu nành tách bã công nghiệp để nâng cao hiệu suất làm việc và chất lượng thành phẩm. Dưới đây sẽ là 5 lợi ích hấp dẫn mà sản phẩm này mang lại cho người dùng:

1. Xay và tách bã đậu tự động, tiết kiệm thời gian công sức

Phương pháp xay đậu tương truyền thống bằng cối đá hoặc máy xay sinh tố không còn là lựa chọn hàng đầu của người dùng nữa. Bởi cả hai phương pháp này đều không thể tự động tách lọc bã ra khỏi đậu tương đã được xay nát, dẫn đến việc người dùng phải dùng rây hoặc vắt bã thủ công.

Chính vì vậy, sử dụng máy xay vắt đậu với khả năng xay vắt tự động sẽ giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian công sức. Người dùng chỉ cần khởi động máy và tiếp nguyên liệu vào phễu là máy sẽ tự động xay vắt và đẩy nước đậu cùng bã đậu ra 2 cửa xả riêng biệt.

máy xay nấu đậu nành tách bã tự động, tiết kiệm thời gian công sức
Máy xay đậu nành tách bã tự động, tiết kiệm thời gian công sức

2. Vắt kiệt lên tới 95% bã đậu ngay lần đầu tiên

Máy xay đậu nành đa năng nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng đã đang sử dụng nhờ khả năng vắt sạch bã đậu khỏi nước đậu ngay từ lần đầu tiên. Với hệ thống động cơ công suất cao, hoạt động mạnh mẽ, máy có thể vắt kiệt bã đậu gần như khô thành bột giúp người kinh doanh không phải vắt bã quá nhiều lần cũng như tránh được tình trạng lãng phí do vắt không kỹ.

3. Máy xay đậu nành tách bã công nghiệp có thể hoạt động liên tục, cho năng suất khủng

Các loại máy xay sinh tố thường có dung tích nhỏ, mỗi lần chỉ được xay một ít đậu, do đó năng suất rất thấp. Còn cối xay thủ công cũng không hiệu quả hơn, vì việc xay đậu rất mất thời gian và cần nhiều sức lao động.

Thay vào đó, sử dụng máy xay đậu nành công suất lớn lại tối ưu hơn bởi khả năng xay liên hoàn, cho năng suất vô cùng lớn. liên tục có thể xay liên tục, cho năng suất vô cùng lớn. Tùy vào từng mẫu máy mà năng suất xay tách bã mỗi giờ có thể đạt từ 10kg đến 350kg.

Động cơ công suất cao, máy xay đỗ tương làm đậu phụ liên tục
Động cơ công suất cao, máy xay đậu tương liên tục, thành phẩm được nghiền mịn

4. Sữa đậu sánh mịn, không dính cặn bã

Ngoài khả năng xay và vắt kiệt lên tới 95% bã đậu thì máy còn được trang bị một lớp màng lọc giúp sữa đậu thành phẩm sánh mịn, không chứa bã hay cặn như khi xay bằng các cách thủ công trước đây. 

Máy vắt sữa đậu nành có khả năng nghiền đậu và tách bã ra khỏi sữa đậu một cách riêng biệt. Kết hợp với việc nước đậu sẽ đi qua lớp màng lọc trước khi chảy ra, sữa đậu được tạo ra sẽ mịn và không chứa bã hoặc cặn như các phương pháp thủ công. Sữa đậu sau khi được xay bằng máy có thể đem đi nấu ngay mà không cần phải xử lý thêm.

5. Xay đa dạng các loại hạt nông sản

Ngoài công dụng chính là xay đậu tương thì máy xay đậu nành nguyên xác còn có khả năng xay nghiền nhiều loại hạt ngũ cốc khác nhau như ngô, đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ, gạo,… Với lợi ích đặc biệt này, người dùng có thể tận dụng máy để mở rộng kinh doanh nhiều mặt hàng hơn.

Máy nghiền đậu nành có thể xay đa dạng các loại hạt nông sản
Máy nghiền đậu nành có thể xay đa dạng các loại hạt nông sản

Những tiêu chí chọn mua máy xay vắt sữa đậu nành

Khi mua máy xay vắt sữa đậu nành, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét để đảm bảo rằng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Dưới đây là một số tiêu chí cơ bản, bạn có thể tham khảo:

– Công suất và năng suất: Xem xét về công suất của động cơ và năng suất xay vắt hàng giờ của máy. Công suất mạnh sẽ giúp máy vắt sữa đậu nành hoạt động ổn định và hiệu quả hơn. Năng suất cao đảm bảo rằng bạn có thể sản xuất một lượng lớn sữa đậu nhanh chóng khi cần thiết. Mỗi mô hình kinh doanh sẽ phù hợp với năng suất khác nhau, nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn máy xay đậu nành công suất lớn hay máy xay đậu nành tách bã gia đình.

– Chất liệu cao cấp: Một trong những yếu tố quan trọng làm nên độ bền của sản phẩm chính là chất liệu chế tạo. Máy vắt đậu nành dù vẫn xay tốt, nhưng vỏ máy dùng rất nhanh bị gỉ thì cũng sẽ không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Do vậy, khi mua máy xay đậu nành làm tàu hủ, bạn hãy chọn các mẫu máy được làm từ chất liệu cao cấp như hợp kim nhôm, inox 304 và inox 201 để có thể sử dụng máy lâu dài, bền bỉ. 

– Đánh giá khách hàng: Tìm hiểu đánh giá của những người đã đang sử dụng sản phẩm để có cái nhìn tổng quan về chất lượng và hiệu suất hoạt động của máy.

– Địa chỉ cung cấp: Chọn mua máy xay đỗ tương làm tàu hủ từ các thương hiệu uy tín, có chính sách bảo hành tốt để đảm bảo rằng bạn nhận được hỗ trợ khi cần thiết.

– Giá cả: So sánh giá cả của các sản phẩm khác nhau và chọn máy có giá phù hợp với khả năng tài chính.

Hình ảnh thực tế máy xay đậu nành công nghiệp NEWSUN
Hình ảnh thực tế máy xay đậu nành công nghiệp NEWSUN

Địa chỉ bán máy xay đậu công nghiệp uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín cung cấp máy xay đậu nành công nghiệp thì hãy tham khảo ngay NEWSUN – thương hiệu điện máy thực phẩm hàng đầu thị trường với hơn 12 năm kinh nghiêm.

Máy xay vắt đậu nành liên hoàn là dòng sản phẩm được NEWSUN phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, không qua trung gian nên chất lượng cũng như giá thành luôn được đảm bảo.

Khi mua máy xay đậu làm tàu hũ chính hãng tại Điện Máy NEWSUN, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt lợi ích hấp dẫn như:

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng của NEWSUN khi khách hàng mua máy xay đậu nành tách bã công nghiệp

Sản phẩm máy xay đậu nành công nghiệp NEWSUN đã và đang được đông đảo các cơ sở kinh doanh sản xuất sữa đậu, đậu phụ, tào phớ,… tin tưởng sử dụng. Hãy liên hệ ngay tới số hotline chi nhánh NEWSUN gần nhất để chọn mua được máy xay đậu chất lượng cao với mức giá ưu đãi nhất nhé!