Máy xay đậu nành liên hoàn ETON-06 (50kg/h)

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Hiện nay, sữa đậu nành đang là thức uống rất thông dụng ở Việt Nam. Để tạo ra được những ly sữa thơm ngon lại không dễ dàng, trải qua khá nhiều công đoạn chế biến. Sự ra đời của máy xay đậu nành liên hoàn ETON 06 sẽ giúp bạn giảm bớt các công đoạn, nâng cao năng suất và gia tăng lợi nhuận tối đa. Máy làm đậu cũng sẽ xay nhanh, ép kiệt, cho nước đậu sánh mịn, không đọng bã.

Máy xay đậu nành liên hoàn ETON-06 (50kg/h)

VIDEO GIỚI THIỆU VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY XAY ĐẬU NÀNH ETON 06

Máy xay đậu nành ETON 06 mang đến giải pháp gì cho bạn?

Sở hữu máy xay đậu nành ETON 06, công việc xay đậu tương làm đậu phụ của bạn sẽ trở nên vô cùng đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí. 

Tiện ích nổi bật của máy xay đậu nành ETON 06

Những ưu điểm đặc biệt của của máy xay đậu nành cao cấp ETON 06

Máy xay đậu nành ETON 06 được thiết kế tối ưu, với cấu tạo đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Cấu tạo máy xay đậu nành ETON 06

Công suất cao, máy xay mạnh mẽ cho năng suất vượt trội

Máy xay vắt đậu ETON 06 được trang bị động cơ dây đồng, công suất cao 1,1Kw cho khả năng hoạt động mạnh mẽ với tốc độ vòng quay lên tới 2800 vòng/phút. Nhờ vậy, hiệu suất xay lọc của máy rất cao, có thể hoạt động liên tục, đạt mức năng suất từ 30-50kg/h, đáp ứng tốt nhu cầu của các cơ sở chế biến đậu phụ, tào phớ, sữa đậu nành,.… 

Công suất cao, máy xay mạnh mẽ cho năng suất vượt trội

Thành phẩm sữa đậu sánh mịn, không cặn nhờ chế độ xay nghiền và lọc tách bã đậu riêng biệt

Máy có khả năng xay và lọc sạch sẽ bã đậu. Nhờ lực ép và độ nhám giữa 2 viên đá xay xoay tròn, đậu sẽ được xay nghiền nát, sau đó được lọc qua màng lưới. Tại đây, bã đậu bị vắt kiệt nước và đẩy ra ngoài qua đường thoát bã, cho ra nước sữa đậu nành thơm ngon sánh mịn, không có cặn.

Xay nát và lọc tách bã đậu riêng biệt

Máy có tỉ lệ vắt kiệt bã đậu rất cao. Tuy nhiên, để vắt kiệt hết 100%, bạn nên cho một chút nước vào bã và cho vào máy xay để vắt kiệt lại 1-2 lần nữa. Hoặc bạn có thể sử dụng thêm máy vắt bã đậu để công đoạn này được tối ưu nhất.

Tỉ lệ vắt kiệt bã đậu cao tới 95%

Vận hành và vệ sinh máy dễ dàng nhờ thiết kế thông minh

  • Trên phễu nạp nguyên liệu có gắn một đầu chờ van nước. Người dùng có thể lắp thêm van nước vào để thuận tiện thêm nước khi xay đậu và vệ sinh dễ dàng.

Đầu chờ van nước

  • Nắp máy thiết kế rời, có thêm 2 chốt khóa bật/mở chắc chắn, dễ dàng đóng mở để kiểm tra hoặc thay túi vải lọc.

Nắp máy thiết kế rời

  • Cửa xả nước đậu và cửa ra bã đậu thiết kế với độ dài và khoảng cách phù hợp, để người dùng đặt vật dụng hứng dễ dàng mà không lo đổ sữa ra ngoài.

Cửa xả nước đậu và cửa ra bã đậu

Bền bỉ và an toàn vệ sinh thực phẩm với chất liệu cao cấp

Toàn bộ thân vỏ máy xay đậu nành ETON 06 đều được chế tạo từ chất liệu inox 304 cao cấp, chống han gỉ tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có độ bền cao.

Bền bỉ và an toàn vệ sinh thực phẩm

Kiểu dáng nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng

Máy có kích thước 44x33x73cm, kiểu dáng được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, không chiếm nhiều diện tích. Do đó, bạn dễ dàng di chuyển tới mọi không gian mình muốn.

>>> Tham khảo thêm các dòng máy xay đậu nành NEWSUN khác để tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Ảnh thực tế máy xay đậu nành eton 06

Với những ưu điểm cũng như lợi ích mà máy xay đậu nành ETON 06 mang lại thì chắc chắn đây là thiết bị không thể thiếu. 

Nếu quý khách còn phân vân chưa biết lựa chọn mẫu sản phẩm gì và của thương hiệu nào thì NEWSUN sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm máy xay đậu nành ETON 06 là hàng nhập khẩu cao cấp, được NEWSUN phân phối chính hãng với chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

Khách hàng sử dụng máy xay đậu nành

Sản phẩm máy xay đậu nành NEWSUN đã được Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 1, trực thuộc Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam thử nghiệm mẫu và có kết quả phù hợp tiêu chuẩn.

Thử nghiệm máy xay đậu nành liên hoàn ETON-06 (50kg/h)

Thử nghiệm máy xay đậu nành liên hoàn ETON-06 (50kg/h)

Sản phẩm được bảo hành uy tín 12 tháng phần điện và 3 năm các mối hàn inox, hỗ trợ bảo trì trọn đời.

Không chỉ cung cấp máy xay đậu nành cao cấp, NEWSUN còn sản xuất và phân phối rất nhiều các dòng máy hỗ trợ trong dây chuyền làm đậu nành như máy ép đậu hũ, nồi nấu sữa đậu tạo nên dây chuyền sản xuất đậu nành nhanh chóng, tự động hóa cho năng suất cao và đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Để liên hệ với chúng tôi, bạn có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Năng suất
  • Tốc độ vòng quay
  • Kích thước
  • Trọng lượng
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn