Máy xay đậu nành 2,2KW (60-80kg/giờ)

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Máy xay đậu nành công nghiệp 2.2kW thuộc dòng máy xay đậu nành phổ thông, có giá thành phải chăng nhưng vẫn hội tụ đầy đủ những tính năng hữu ích của một chiếc máy xay vắt đậu nành công nghiệp. Với năng suất khoảng 60-80kg đậu/giờ, máy phục vụ tốt nhu cầu xay đậu nành của các quán bán đậu phụ, sữa đậu, tào phớ, cơ sở làm đậu quy mô lớn.

Máy xay đậu nành công nghiệp 2.2KW (60-80kg/giờ)

VIDEO GIỚI THIỆU MÁY XAY ĐẬU NÀNH 2.2KW

Máy xay đậu nành công nghiệp 2.2kW mang đến lợi ích gì cho bạn?

Ngày nay, công việc xay đậu nành làm đậu phụ, sữa đậu đã trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng khi có sự trợ giúp của máy xay đậu nành công nghiệp 2.2kW. Bởi vì chiếc máy này sẽ giúp bạn:

Lợi ích máy xay đậu nành mang tới

Ưu điểm nổi bật của máy xay vắt đậu nành công nghiệp 2.2KW

Máy xay đậu nành công nghiệp 2.2kW có cấu tạo đơn giản. Nhưng mỗi bộ phận đều được nghiên cứu thiết kế tối ưu để mang đến hiệu quả cao nhất trong quá trình sử dụng.

Công suất cao đáp ứng mức năng suất 60-80kg/giờ

Máy xay đậu nành 2.2kW được trang bị động cơ công suất 2.2kW (2200W), tốc độ quay lên đến 2800 vòng/phút nên có khả năng xay nhanh, mạnh, cho năng suất thực tế khoảng 60-80kg đậu mỗi giờ.

Dòng máy này được coi là sự lựa chọn số 1 cho các cơ sở kinh doanh sữa đậu nành, đậu hũ, tào phớ, bếp ăn công nghiệp, bếp ăn quân đội,… quy mô lớn.

Xay & tách bã riêng biệt, lọc sạch bã đậu tới 95%

Máy xay đậu nành công nghiệp 2.2kW sử dụng lực ép và độ nhám của 2 viên đá tròn nghiền nát đậu nành đã ngâm mềm. Thêm vào đó, lực li tâm quay của máy giúp vắt kiệt nước tới 95% ngay từ lần xay đầu tiên.

Xay nát và lọc tách bã đậu riêng biệt

Lưu ý: Để công đoạn vắt bã đậu nành được tối ưu và chuyên nghiệp hóa dây chuyền sản xuất hơn, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm máy vắt bã đậu của NEWSUN.

Sử dụng đơn giản, vệ sinh thuận tiện nhờ thiết kế tối ưu

  • Nắp máy thiết kế rời, có thêm 2 chốt khóa bật/mở chắc chắn, dễ dàng đóng mở để kiểm tra hoặc thay túi vải lọc.

Nắp máy xay vắt đậu

  • Đá nghiền là loại đá trắng cao cấp, cứng hơn và bền hơn so với dòng đá nghiền chất lượng kém ngoài thị trường.

Đá nghiền trắng cao cấp

  • Cửa xả nước đậu và cửa ra bã đậu thiết kế với độ dài và khoảng cách phù hợp, để người dùng đặt vật dụng hứng dễ dàng mà không lo đổ sữa ra ngoài.

Cửa xả nước đậu và cửa ra bã đậu

Nhờ thiết kế tối ưu, việc vận hành máy rất đơn giản. Bạn chỉ việc cho máy khởi động, cho cùng lúc đậu nành đã ngâm qua đêm và xả nước sạch vào phễu, máy sẽ xay và lọc tự động cho ra nước sữa đậu và bã ra ở 2 cửa.

Máy có thể tháo rời 3 phần: phễu, đá xay, lưới lọc, giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn.

Máy xay đậu nành công nghiệp có độ bền cao

Thân trên của máy được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và vỏ bọc motor bên dưới được làm từ sắt không gỉ, có độ bền cao cùng khả năng chống oxy hóa han gỉ cực tốt. Bên cạnh đó, tay vặn điều chỉnh đá nghiền được làm bằng thép mạ bóng, không chỉ cứng cáp, bền bỉ mà còn đem lại cho máy tính thẩm mỹ cao.

Riêng phần chân máy được làm bằng hợp kim gang và thép phun sơn chắc chắn giúp máy vận hành hạn chế tối đa rung lắc, tiếng ồn.

Máy xay đậu nành công nghiệp có độ bền cao

>>> Tham khảo thêm các dòng máy xay đậu nành  NEWSUN khác để tìm được sản phẩm phù hợp với mình nhé!

Kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Máy xay đậu nành công nghiệp 2.2kW có thiết kế khá gọn, với kích thước chỉ khoảng (34*34*78,5)cm, bạn sẽ không mất nhiều diện tích để sử dụng chiếc máy này.

Kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Với những ưu điểm vượt trội như trên, máy xay đậu nành 2.2kW xứng đáng là trợ thủ đắc lực giúp các cơ sở chế biến đậu phụ, sữa đậu nành nâng cao năng suất, tiết kiệm được thời gian và tăng chất lượng thành phẩm.

Tại sao nên chọn mua máy xay đậu nành công nghiệp 2.2kW tại NEWSUN?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy xay đậu nành công nghiệp nhưng máy xay đậu nành chính hãng NEWSUN vẫn là thương hàng đầu được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Khách hàng sử dụng máy xay đậu nành

Bởi những lý do sau:

  • Máy xay đậu nành công nghiệp 2.2kW là sản phẩm NEWSUN nhập khẩu chính hãng, đã qua kiểm định, đảm bảo chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Giá tốt vì không qua nhiều trung gian mua đi bán lại.
  • Bảo hành 12 tháng phần điện và bảo trì trọn đời sản phẩm.
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày đầu tiên nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất.
  • Linh kiện luôn có sẵn với giá thành ưu đãi nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, lắp đặt, sửa chữa máy chế biến thực phẩm.
  • 18+ chi nhánh rộng khắp cả nước, giao hàng toàn quốc nhanh chóng, lắp đặt tận nơi.

Xưởng sản xuất máy xay đậu nành

VIDEO XƯỞNG SẢN XUẤT MÁY XAY ĐẬU NÀNH NEWSUN

Không chỉ cung cấp máy xay đậu nành công nghiệp 2.2kW, NEWSUN còn phân phối các dòng máy hỗ trợ khác như máy ép bã đậu, máy ép đậu hũ, nồi nấu sữa đậu, tạo nên dây chuyền sản xuất đậu nành nhanh chóng, tự động hóa cho năng suất cao và đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

Với sản phẩm đa dạng, đến với NEWSUN, chắc chắn bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm về giá máy xay đậu nành công nghiệp và tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Tốc độ quay
  • Năng suất
  • Thân trên
  • Vỏ bọc motor
  • Tay vặn
  • Chân đế
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn