Móc treo vịt gà dùng cho lò quay vịt

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bạn đã đầu tư mua lò quay gà bằng điện hay bằng gas thì cũng không thể không mua những chiếc móc treo vịt gà đúng không nào. Móc treo vịt gà dùng cho lò quay vịt là dụng cụ dùng để cố định, treo vịt, gà lên để giữ cho chúng không bị biến dạng trong khi quay. Ngoài ra, việc treo lên như thế sẽ tiết kiệm được không gian trong lò, vịt được chín đều và sẽ nhanh hơn.

Móc treo vịt gà dùng cho lò quay vịt

Xem thêm thông tin: Những tiện ích của móc treo gà vịt khi sử dụng trong lò quay gà vịt

Những điểm đáng chú ý khi mua móc treo vịt gà dùng cho lò quay vịt

Khi mua móc treo vịt gà dùng cho lò quay vịt, bạn cần chọn lựa cẩn thận, tránh chọn phải những chiếc móc kém chất lượng, chỉ dùng được một thời gian là bị han gỉ và làm ảnh hưởng đến mùi vị của vịt quay, gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các loại móc treo vịt gà dùng trong lò quay

Tại NEWSUN, chúng tôi có bán 2 loại móc treo được dùng phổ biến hiện nay đó là loại 1 đầu treo và loại có 2 đầu treo.

– Loại có 1 đầu treo cấu tạo hết ức đơn giản, bao gồm chỉ 1 thanh inox được uốn cong thành chữ S, 2 đầu móc được mài nhọn để treo vịt.

Loại móc treo 1 đầu treo

– Loại 2 đầu treo bao gồm 1 đầu móc và 2 đầu treo được gắn với nhau bằng một mắt xích tròn ở giữa nhằm cho các đầu treo có thể điều chỉnh khi quay vịt.

Loại 2 đầu treo bao gồm 1 đầu móc và 2 đầu treo

Hai loại móc treo vịt gà này đều được làm inox cao cấp không gỉ, nên bạn có thể thoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong lò quay vịt.

Ngoài ra cũng còn có nhiều loại móc treo gà vịt quay khác như: móc treo vịt gà quay trong lò quay vịt Bắc Kinh, móc treo vịt gà 2 đầu dài 12mm, 18mm, 22mm,…

Cách bảo quản móc treo vịt gà dùng cho lò quay vịt

Móc treo vịt gà được làm bằng inox 100% nhưng cũng cần được bảo quản cẩn thận. Khi sử dụng xong, bạn cần vệ sinh móc treo vịt gà dùng cho lò quay vịt sạch sẽ và bảo quản ở nơi thoáng mát giúp kép dài tuổi thọ và độ bền cho móc treo.

Ngoài ra, nếu lâu ngày rồi bạn chưa dùng tới, tốt nhất là nên quét 1 lớp dầu ăn lên móc treo, giúp móc treo giữ được độ bền và sáng bóng như lúc mới mua.

Mua móc treo vịt gà NEWSUN đảm bảo chất lượng tốt

Quý khách đang có nhu cầu tìm mua móc treo vịt gà dùng cho lò quay vịt thì những chiếc móc treo của NEWSUN chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Móc treo vịt gà dùng cho lò quay vịt NEWSUN

– Móc treo của NEWSUN chất lượng đảm bảo như cam kết

– Dễ dàng sử dụng và bảo quản

– Đội ngũ tư vấn hỗ trợ mua hàng, cách thức thanh toán nhiệt tình

– Bạn sẽ nhận được nhiều chương trình giá hấp dẫn khi đặt hàng số lượng lớn

– Miễn phí vận chuyển trong nội thành,…

Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực trực tiếp sản xuất và phân phối móc treo vịt gà và các sản phẩm máy thực phẩm, NEWSUN luôn được các khách hàng tin tưởng và sử dụng sản phẩm.

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết ).

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm lò quay vịt bằng than có kính 80, máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể nhắn tin, gọi điện hoặc để loại số điện thoại tại khung chat. NEWSUN rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!