Nồi hấp cơm 40cm

Khuyến mãi tại Newsun

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Nồi hấp cơm là một trong những thiết bị hỗ trợ không thể thiếu dành trong hoạt động kinh doanh của nhiều quán cơm hiện nay. Là một trong những mẫu tủ nấu cơm được nhiều chủ quán lựa chọn, nồi hấp cơm 40cm với ưu điểm vượt trội mang đến nhiều tiện lợi và hiệu quả trong việc hấp nấu cơm cũng như tiết kiệm thời gian tốt nhất.

Nồi xửng hấp, nồi hấp cơm 40cm NEWSUN

Nồi hấp cơm 40cm sử dụng tiện lợi như thế nào?

So với việc hấp nấu bằng các loại nồi thông thường, sử dụng nồi xửng hấp cơm hay tủ nấu cơm 6 khay tiện lợi hơn gấp nhiều lần. 

Nồi hâm cơm 40cm hoạt động với nguyên lý sử dụng nguồn điện và làm chín cơm và thực phẩm bằng hơi nước. Chính vì vậy, hấp nấu cơm trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo cơm thơm ngon và mềm dẻo.

Ngoài chức năng chính của nồi hấp cơm bằng điện 40cm là sử dụng để hâm nóng cơm, giữ cơm luôn nóng sốt và hấp nấu chín cơm thì nồi hấp cơm 40cm được sử dụng đa năng để hấp nhiều thực phẩm khác nhau như bánh, hải sản,….rất tiện lợi.

Nồi hấp cơm đa năng

Đối với các quán cơm không có quá nhiều chi phí để đầu tư tủ hấp công nghiệp hoặc với các quán cơm đang sử dụng nồi nấu cơm thông thường thì nồi hấp nóng cơm sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật về thiết kế và tính năng

Với những ưu điểm nổi bật về cấu tạo và tính năng sử dụng, nồi hấp cơm 40cm đã chinh phục toàn bộ khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế nồi hấp cơm 40cm nhỏ gọn, tinh tế

Nồi hấp nóng cơm 40cm được thiết kế kích thước nhỏ gọn với đường kính lòng nồi 40cm và chiều cao 80cm có thể đặt nồi ở bất kì vị trí nào tiện lợi cho quá trình sử dụng. Với thiết kế này còn hỗ trợ cho việc di chuyển nồi dễ dàng.

Nồi điện hay còn gọi là bộ phận chứa nước là bộ phận chính tạo nhiệt làm sôi nước và tỏa hơi nóng làm chín cơm và thực phẩm nhờ mâm nhiệt thiết kế ngay đáy nồi.

Bộ phận chứa nước của nồi hấp cơm

Ngăn chứa cơm và  thực phẩm hay còn gọi là xửng hấp và khoang chứa nguyên liệu có đáy dập lỗ, giúp lưu thông hơi nước từ dưới lên trên và lan tỏa đến từ ngóc ngách trong ngăn xửng hấp.

Ngăn chứa cơm

Chất liệu inox cao cấp bền đẹp

Nồi hấp cơm 40cm làm từ chất liệu Inox 304 cao cấp có khả năng chống han gỉ, sạch sẽ và an toàn thực phẩm. Đặc biệt, chất liệu này còn giúp người dùng vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng.

Thiết kế thành nồi với 2 lớp inox cao cấp và lớp bảo ôn dày 3cm ở giữa có tác dụng giữ nhiệt và cách nhiệt tốt nhất. Do vậy, quá trình hấp nấu luôn diễn ra hiệu quả và khi ngồi gần cũng không cảm thấy nóng, khó chịu.

Tìm hiểu thông tin: Tủ nấu cơm Việt Nam – Điểm 10 cho chất lượng và tính năng sử dụng

Giữ nóng và hấp chín nhanh chóng, năng suất

Bộ phận mâm nhiệt ngay đáy nồi hoạt động với công suất lớn cùng núm điều chỉnh điều khiển nhiệt độ sôi, hâm nóng hấp chín linh hoạt giúp quá trình hấp nấu trở nên nhanh chóng hơn.

Bộ phận mâm nhiệt công suất lớn

Sử dụng dễ dàng và an toàn

Với thiết kế nồi gồm các bộ phận đơn giản tạo điều kiện quá trình sử dụng nồi dễ dàng hơn.

Van xả ngang đáy, thoát nước nhanh thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng.

Quai cầm của nồi thiết kế với chắc chắn, cách nhiệt giúp người sử dụng có thể cầm nắm dễ dàng, an toàn tránh tình trạng bị bỏng.

NEWSUN cung cấp nồi hấp nóng cơm chất lượng uy tín

Hiện nay, nồi hấp cơm đang được phân phối bởi nhiều đơn vị trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm tốt nhất, quý khách hàng cần lưu ý tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và đặc biệt là lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín.

Các sản phẩm nồi hâm cơm NEWSUN đều được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Việt Nam chứng nhận đạt chuẩn chất lượng.
+ Tiết Kiệm Điện
+ An Toàn Tuyệt Đối
+ Cam Kết Chất Liệu Inox 304 Cao Cấp ( Không Rỉ ).

Kết quả kiểm định nồi nấu công nghiệp NEWSUN

NEWSUN với tiêu chí lấy lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cam kết cung cấp các mẫu nồi hấp nấu chất lượng chính hãng, giá thành hợp lý.

Nồi hấp cơm khách hàng sử dụng

Không chỉ chú trọng chất lượng, NEWSUN còn mang đến sự hài lòng bởi các dịch vụ chăm sóc khách hành và chính sách hỗ trợ khách hàng chu đáo.

Một đổi một trong 10 ngày nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng quy cách theo đơn đặt hàng. Tặng miễn phí hoàn toàn nồi nếu phát hiện lớp trong ngoài nồi không phải inox 304 như cam kết.

Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn: giảm giá lên đến 20%, tặng phiếu giảm giá trị giá 500.000 đồng khi mua hàng tại NEWSUN và nhiều bất ngờ khác dành tặng quý khách hàng.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm.

Nguồn: https://dienmaynewsun.com

Thông số kỹ thuật

  • Đường kính lòng nồi
  • Chất liệu
  • Lớp bảo ôn
  • Số mâm nhiệt
  • Công suất
  • Chiều cao
  • Thương hiệu
  • Bảo hành phần điện
  • Bảo hành phần inox

Bài viết hướng dẫn