Nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Mạch nha là dung dịch có tính cô đặc rất cao. Vì thế, việc nấu đường mạch nha sẽ không dễ chút nào. Đó là lý do mà nhiều người đạ tìm đến giải pháp chọn nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha  để có được hiệu quả chế biến nhanh và đơn giản nhất.

Nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha NEWSUN

Những điều bạn cần biết về nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha

Muốn chọn được nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha có chất lượng tốt thì bạn phải biết được những đặc điểm cần có của sản phẩm này. Đó là cách tốt nhất để bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn.

Nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha hoạt động bằng công nghệ đun cách thủy

Đây là phương pháp không có sự tác động nhiệt trực tiếp vào nồi mà tác dụng nhiệt vào lớp dung dịch cách thủy ở giữa nồi để giúp làm nóng dung dịch bên trong nồi. Với phương pháp đun cách thủy này thì việc sử dụng nồi nấu cánh khuấy sẽ hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng nồi bị bén trong quá trình nấu.

Nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha 3 lớp cách thủy

Với phương pháp đung cách thủy này thì dung dịch cách thủy thường được thiết kế với 2 chất liệu khác nhau là nước  hoặc dầu. Thường thì để giúp cho việc vệ sinh nồi dễ dàng hơn và tiết kiệm chi phí thì bạn nên chọn loại sử dụng nước sẽ tốt hơn. 

Nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha có tính năng tự động khuấy liên tục

Nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha được trang bị động cơ có công suất phù hợp và được gắn cánh khuấy ở đầu trục nên bạn không cần tốn công sức để khuấy nồi như trước nữa.

Bộ phận cánh khuấy hoạt động liên tục

Điều bạn cần làm chỉ đơn giản là bật công tắc của nồi và hẹn thời gian cũng như nhiệt độ để nồi tự nấu. Đây là đặc điểm nổi bật để sản phẩm này có thể thuyết phục hàng ngàn người tiêu dùng Việt lựa chọn nó cho công việc chế biến của mình.

Nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha sử dụng chất liệu cao cấp

Để đảm bảo nồi có độ bền cao và khả năng hoạt động ổn định thì bạn cần chọn sản phẩm làm từ inox 304. Loại inox này có độ bền rất cao, khả năng chống gỉ sét cực tốt.

Chất liệu inox cao cấp, độ bền cao

Vì thế cho nên dù đã sử dụng dài lâu thì nồi vẫn luôn có được vẻ sáng bóng và rất thẩm mỹ. Đây là sản phẩm tuyệt vời để nấu đường mạch nha.

Nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha có tính đa năng

Tất nhiên là chọn Nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha không chỉ có thể nấu mỗi đường mạch nha không thôi. Sản phẩm này còn có thể nấu các dung dịch khác như: nấu cao, nấu các chất hóa học có tính cô đặc khác… Điều này mang đến sự tiện lợi cho người dùng không ít.

Mua nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha NEWSUN ngay hôm nay

Để chọn Nồi nấu cánh khuấy đường mạch nha có chất lượng tốt thì bạn hãy liên hệ đến NEWSUN. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các máy móc chế biến thực phẩm và luôn đảm bảo sản phẩm có uy tín cao nhất. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi phấn đấu”. Vì thế, công ty chúng tôi luôn nổ lực mang đến cho bạn các sản phẩm nồi nấu cánh khuấy công nghiệp tốt nhất, chất lượng hoàn hảo nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox

Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .

Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết )

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng tại NEWSUN

Với những những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, NEWSUN một trong nhưng đơn vị hàng đầu tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô lớn và trực tiếp sản xuất cũng như phân phối các sản phẩm máy thực phẩm công nghiệp luôn cố gắng hết mình mang đến tay người dùng những mặt hàng chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ sản phẩm!