Nồi tráng bánh cuốn
Bộ lọc

Nồi tráng bánh cuốn ngày càng phổ biến trong các quán ăn, nhà hàng bởi hiệu quả sử dụng vượt trội, khắc phục được tất cả các nhược điểm của bếp than, bếp gas và các nồi tráng bánh thủ công. Bánh cuốn được tráng ra bởi máy làm bánh cuốn bằng điện sẽ mềm mỏng, chín đều, nhanh hơn và giữ được hương vị nguyên bản thơm ngon.

Nồi làm bánh cuốn bằng điện NEWSUN
Nồi điện tráng bánh cuốn NEWSUN

Bảng giá nồi tráng bánh cuốn điện mới nhất

STTSản phẩmCông suất (kW)Năng suất (kg/h)Kích thước khuôn (mm)Giá bán (VNĐ)
1Nồi tráng bánh cuốn điện 30cm4Ø3002.800.000Xem thêm
2Nồi tráng bánh cuốn điện 35cm4Ø3503.200.000Xem thêm
3Nồi tráng bánh cuốn điện 40cm6Ø4003.600.000Xem thêm
4Nồi hấp bánh cuốn bằng điện 50cm8Ø5004.800.000Xem thêm
5Nồi bánh cuốn bằng điện dùng khay CF4045Đ9400×4508.000.000Xem thêm
6Nồi bánh cuốn điện dùng khay CF4050Đ9400×5008.500.000Xem thêm
7Máy tráng bánh cuốn bằng điện dùng khay CF5050Đ9500×5009.000.000Xem thêm
8
Máy tráng bánh cuốn bằng khay dùng gas CF4045G
0400×4508.500.000Xem thêm
9
Máy tráng bánh cuốn bằng khay dùng gas CF4050G
0400×5009.000.000Xem thêm
10
Máy tráng bánh cuốn bằng khay dùng gas CF5050G
0500×5009.500.000Xem thêm
11Máy hấp bánh cuốn, bánh ướt tự động 30kg/h925-30300×22036.000.000Xem thêm

Lưu ý: Giá bán nồi điện tráng bánh cuốn được NEWSUN cập nhật thường xuyên (chưa bao gồm chi phí vận chuyển và các khoản phí khác). Hãy liên hệ hotline hoặc ghé trực tiếp cửa hàng để nhận báo giá chính xác và các chương trình ưu đãi đang áp dụng.

Giới thiệu về nồi tráng bánh cuốn điện

Nồi tráng bánh cuốn hay máy làm bánh cuốn bằng điện nói chung, là thiết bị chuyên dùng để tráng các loại bánh cuốn, bánh ướt, bánh mướt. Nồi sử dụng hoàn toàn bằng nhiên liệu điện hoặc gas nên vô cùng sạch sẽ, không sản sinh ra khói bụi độc hại, an toàn cho cả người dùng và người thưởng thức bánh.

Thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm và tiện ích vượt trội nên ngày càng được ưa chuộng. Chưa kể tới các nhà hàng lớn mà các quán bán bánh cuốn nhỏ vừa cũng đã chuyển từ cách tráng bánh truyền thống sáng sử dụng nồi bánh cuốn điện.

Nồi tráng bánh cuốn điện ngày càng được ưu chuộng, thay thế các nồi tráng bánh thủ công
Nồi điện làm bánh cuốn ngày càng được ưu chuộng, thay thế các nồi tráng bánh thủ công

Các loại máy tráng bánh cuốn phổ biến hiện nay

Trên thị trường có đa dạng các dòng máy làm bánh cuốn bằng điện, gas,…, dùng tráng bánh bằng nồi, bằng tủ hấp, bằng máy,… Trong đó, NEWSUN hiện đang cung cấp các dòng sản phẩm chính sau:

  • Nồi tráng bánh cuốn điện: dùng cho các nhà hàng, quán ăn chuyên món bánh cuốn, bánh ướt. NEWSUN có sẵn các mẫu nồi tráng bánh cuốn bằng điện 30cm (đường kính lọt lòng 30cm), nồi 35cm, nồi 40cm, nồi 50cm,… và sản xuất nồi tráng bánh theo yêu cầu đặt hàng riêng của khách.
  • Máy tráng bánh cuốn bằng khay: sử dụng các khay phẳng để tráng bánh, năng suất và chất lượng bánh tốt hơn so với dùng nồi. Mỗi máy được trang bị 3 khay hấp bằng nhau, kích cỡ 40x45cm hoặc 40x50cm, hoặc 50x50cm và vận hành bằng nhiên liệu điện hoặc gas, tùy mẫu máy.
  • Máy tráng bánh cuốn công nghiệp tự động: chuyên dùng trong các đơn vị, dây chuyền sản xuất quy mô lớn, đáp ứng mức năng suất vài chục đến vài trăm kilogam bánh mỗi giờ.
Máy tráng bánh cuốn bằng khay dùng điện 40x50cm
Máy tráng bánh cuốn bằng điện dùng khay 40x50cm

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nồi hấp bánh cuốn bằng điện

Nhìn chung, nồi hấp bánh cuốn bằng điện có cấu tạo khá đơn giản, gồm có chân bệ nồi, nắp vung chóp nón, hệ thống gia nhiệt, khoang chứa nước, bảng điều khiển, khung vải tráng bánh, van xả đáy, tay quai,…

Cấu tạo nồi hấp bánh cuốn
Cấu tạo nồi điện bánh cuốn

Một số đặc điểm nổi bật của nồi làm bánh cuốn:

  • Nồi hấp bánh cuốn bằng điện được thiết kế khá gọn gàng với chiều cao vừa phải, người bán hàng có thể vừa ngồi vừa tráng bánh.
  • 100% chất liệu inox 304 cao cấp không han gỉ, không bị ăn mòn, chịu nhiệt tốt. Nhờ vậy, nồi làm bánh cuốn nóng có độ bền cao và tuổi thọ lâu dài.
  • Thành nồi dày dặn với 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt ở giữa giúp người dùng không cảm thấy nóng hay bị bỏng khi chạm vào nồi. Thiết kế này cũng giúp luồng nhiệt bên trong không rò rỉ ra ngoài, tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Thiết kế ống tiếp nước bên hông tiện lợi, kèm van đo mực nước giúp người dùng kiểm soát được mực nước và thêm nước kịp thời trong quá trình tráng bánh.
  • Máy tráng bánh cuốn bằng điện được trang bị 2 thanh nhiệt công suất cao, gia nhiệt nhanh và đều, tráng bánh liên tục.
  • Hệ thống điện liền với công tắc bật tắt, núm điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, chính xác, sử dụng đơn giản.
  • Trang bị van xả ở đáy hỗ trợ quá trình vệ sinh nồi đơn giản hơn.

Máy hấp bánh cuốn hoạt động với nguyên lý dùng hơi nước để làm chín bánh. Điện sẽ được truyền vào nồi thông qua thanh nhiệt hoặc mâm nhiệt để đun nóng nước ở khoang bên dưới. Hơi nước nóng bốc lên sẽ làm chín bột trên mặt vải tráng bánh.

Đối với máy tráng bánh cuốn bằng khay sẽ dùng khay phẳng inox để tráng bánh, khay xếp thành các tầng thẳng nhau. Còn máy tráng bánh cuốn tự động sẽ có băng tải đưa bột bánh dàn phẳng di chuyển qua khoang hấp và cắt thành các lá bánh kích thước đều nhau, tùy theo tốc độ băng tải.

Lợi ích khi sử dụng nồi làm bánh cuốn bằng điện

Nếu bạn vẫn đang sử dụng các loại nồi thông thường và dùng bếp than hoặc bếp gas để tráng bánh cuốn thì hãy xem ngay những lợi ích của nồi điện tráng bánh cuốn dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ muốn đầu tư ngay để thay cho chiếc nồi cũ của mình.

1. Tráng bánh nhanh, tiết kiệm thời gian

Nếu như khi sử dụng nồi truyền thống, bạn phải mất nhiều thời gian để nhóm than thì nồi tráng bánh cuốn điện tối ưu hơn, chỉ cần cắm điện là có thể vào việc được luôn.

Nồi được trang bị hệ thống gia nhiệt công suất cao giúp đun sôi nước nhanh chóng. Nhờ vậy, hơi nước bốc lên nhanh và nhiều hơn, làm chín bột thần tốc. Điều này giúp ích rất lớn, nhất là vào những khung giờ cao điểm quán đông khách.

Thanh nhiệt công suất cao, tráng bánh nhanh chóng
Thanh nhiệt công suất cao, tráng bánh nhanh chóng

2. Sử dụng đơn giản, tiện lợi

Đây là lợi ích lớn nhất của nồi tráng bánh cuốn bằng điện. Nồi được trang bị hệ thống điện điều khiển giúp bạn thao tác cài đặt đơn giản hơn và nồi tự động đun sôi nước, bạn sẽ không cần mất công nhóm lò nữa.

Đặc biệt, khi sử dụng nồi tráng bánh cuốn điện, bạn sẽ dễ dàng tiếp nước cho nồi mà không cần phải tháo hẳn mặt vải tráng bánh ra như các nồi truyền thống. Trong quá trình tráng bánh, người dùng cũng kiểm soát được lượng nước trong nồi nhờ ống thăm dò bên hông.

3. Bánh cuốn mềm dai, mỏng đều, dễ lấy

Tráng bánh bằng nồi điện sẽ giúp bánh mềm hơn nhờ hơi nước tỏa ra đều. Cùng với đó là khung tráng bánh được thiết kế đúng tiêu chuẩn, kết hợp với mặt vải sạch căng phẳng giúp bánh mỏng đều và dễ lấy.

Làm bánh cuốn dẻo thơm với nồi tráng bằng điện
Làm bánh cuốn dẻo thơm với nồi tráng bằng điện

4. Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Nồi sử dụng 100% nhiên liệu điện nên rất sạch sẽ, không có khói bụi quanh khu vực nấu nướng, thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, nồi tráng bánh cuốn điện được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp không han gỉ nên đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm rất tốt.

Mặt khác, chất liệu làm nồi là inox cao cấp nên không bị han gỉ hay ăn mòn. Nhờ vậy, tuổi thọ nồi làm bánh cuốn nóng sẽ cao hơn, sử dụng bền lâu, có thể lên tới hàng chục năm cũng không có vấn đề.

Hơn nữa, nồi tráng bánh cuốn inox 304 được NEWSUN sản xuất đồng bộ với số lượng lớn nên chi phí được tối ưu rất nhiều. Từ đó giá thành bán ra cũng giảm xuống và phải chăng hơn.

Nồi tráng bánh cuốn NEWSUN hàng Việt Nam chất lượng cao
Nồi tráng bánh cuốn NEWSUN hàng Việt Nam chất lượng cao

Những tiêu chí để chọn mua nồi tráng bánh cuốn bằng điện

  • Lựa chọn dung tích nồi tráng bánh cuốn, đường kính lọt lòng là bao nhiêu? Nếu bán quán nhỏ thì chọn nồi đường kính khoảng 30cm, nhu cầu lớn hơn có nồi 40-50cm.
  • Lựa chọn chất liệu nồi, loại inox gì? Chất lượng tốt nhất là inox 304, không han gỉ, chịu nhiệt tốt, bề mặt trơn hạn chế bám dính cặn thực phẩm, tuy nhiên giá thành cũng cao nhất. Chất lượng thấp hơn có nồi inox 201, nếu sử dụng cần vệ sinh và bảo quản kỹ càng để hạn chế hoen gỉ. Thêm nữa, nên chọn nồi có lớp cách nhiệt để tiết kiệm điện và an toàn không gây bỏng.
  • Lựa chọn công suất nồi, nồi càng lớn công suất cũng phải lớn tương ứng để đảm bảo gia nhiệt hiệu quả.
  • Nồi có các chi tiết như van xả, ống thăm nước, ống tiếp nước tiện lợi.

Bên cạnh những tiêu chí về chất lượng máy tráng bánh cuốn bằng điện, người mua cần tìm mua ở các nơi bán hàng uy tín, có giấy tờ thông tin sản phẩm, các chế độ bảo hành – bảo trì rõ ràng và dài hạn. Thêm nữa, nên chọn những công ty có địa chỉ gần bạn để thuận tiện cho quá trình mua bán và hậu mãi về sau.

NEWSUN – Địa chỉ bán máy làm bánh cuốn bằng điện uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp nồi bánh cuốn bằng điện. Bởi vậy nên việc chọn một nơi uy tín để mua cũng không dễ dàng. Nếu bạn đang có ý định mua nồi tráng bánh cuốn thì có thể tham khảo các mẫu nồi của NEWSUN, thương hiệu đang được đông đảo khách hàng lựa chọn và có đánh giá rất tốt.

Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng nồi tráng bánh cuốn NEWSUN
Hình ảnh thực tế khách hàng sử dụng nồi tráng bánh cuốn NEWSUN

Nồi làm bánh cuốn bằng điện NEWSUN là hàng Việt Nam do Công ty sản xuất và trực tiếp phân phối, không qua bên thứ 3 nên chất lượng đảm bảo hơn rất nhiều so với các dòng nồi trôi nổi hay nồi Trung Quốc trên thị trường. Đồng thời giá bán cũng phải chăng, có nhiều ưu đãi đi kèm.

Công ty có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sẵn hàng hỗ trợ, bảo trì sản phẩm 24/7 ở khắp mọi miền tổ quốc.

Khi mua nồi tráng bánh cuốn của NEWSUN, bạn sẽ được bảo hành 12 tháng phần điện, 6 năm với các mối hàn inox. Đặc biệt, bạn sẽ được đổi mới sản phẩm trong vòng 3 ngày đầu tiên nếu phát hiện lỗi máy làm bánh cuốn bằng điện từ nhà sản xuất.

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích khi mua máy làm bánh cuốn bằng điện tại NEWSUN
Cam kết bán hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng khi mua nồi điện tráng bánh cuốn tại NEWSUN

Nếu bạn đang muốn mua máy tráng bánh cuốn hoặc cần biết thêm thông tin thì hãy gọi điện tới hotline NEWSUN hoặc đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn và tham khảo trực tiếp các sản phẩm.

Mời các bạn tham khảo các sản phẩm trong danh mục nồi tráng bánh cuốn!