Tủ hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bàn hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500 với khả năng làm nóng đồ ăn nhanh chóng, duy trì nhiệt độ thức ăn luôn ổn định hiện đang là thiết bị được nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp,… ưa chuộng sử dụng. Sở hữu thiết bị này, người dùng sẽ không còn phải vất vả đun đi đun lại đồ ăn bằng các cách thủ công truyền thống như trước đây nữa.

Bàn hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500 - Giải pháp giữ nóng thức ăn tiện lợi hàng đầu
Bàn hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500 – Giải pháp giữ nóng thức ăn tiện lợi hàng đầu

VIDEO REVIEW CHI TIẾT TỦ HÂM NÓNG THỨC ĂN KÍNH CONG KC-1500

Ưu điểm vượt trội của bàn hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500

Cấu tạo bàn hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500
Cấu tạo bàn hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500

1. Làm nóng đồ ăn thông qua nguyên lý cách thủy

Bàn hâm nóng đồ ăn kính cong KC-1500 làm nóng, giữ nóng thức ăn thông qua phương pháp cách thủy. Khi người dùng kết nối thiết bị này với nguồn điện và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp thì thanh nhiệt sẽ hoạt động, chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng để đun nóng nước trong khoang chứa. Sau đó, nước nóng sẽ bốc hơi và truyền nhiệt vào các khay chứa đồ ăn để hâm nóng, giữ nóng thức ăn trong suốt thời gian phục vụ.
Chính nhờ nguyên lý này mà hiện nay thiết bị này được rất nhiều quán cơm, nhà hàng, quán buffet, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, căng tin trường học – bệnh viện, bếp ăn quân đội,…. lựa chọn sử dụng để nâng cao hiệu suất và chất lượng đồ ăn phục vụ khách hàng.

Làm nóng đồ ăn thông qua nguyên lý cách thủy
Làm nóng đồ ăn thông qua nguyên lý cách thủy

2. Thanh nhiệt công suất lớn, hâm nóng đồ ăn nhanh chóng

Thanh nhiệt của bàn hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500 có công suất cao lên tới 1500W, cho khả năng gia nhiệt đun nóng nước nhanh đều. Từ đó, đồ ăn trong các khay chứa cũng sẽ được làm nóng lại một cách nhanh chóng nhất, sẵn sàng phục vụ bất cứ lúc nào.

Đặc điểm đặc biệt của thiết bị này là hệ thống thanh nhiệt toàn bộ được làm từ inox 304 chất lượng cao đem lại hiệu quả hoạt động và tuổi thọ cao hơn nhiều so với các loại thanh nhiệt giá thành thấp, chất lượng kém trên thị trường.

Thanh nhiệt công suất lớn, hâm nóng đồ ăn nhanh chóng
Thanh nhiệt công suất lớn, hâm nóng đồ ăn nhanh chóng

3. Hệ thống điều khiển thiết kế đơn giản, dải nhiệt độ rộng

Bàn hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500 được trang bị hệ thống điều khiển đơn giản, bao gồm 1 đèn nguồn, 1 đèn vận hành và 1 núm điều chỉnh nhiệt độ. Núm điều chỉnh cho phép người dùng linh hoạt thay đổi nhiệt độ từ 30°C đến 110°C để hâm nóng nhiều món ăn khác nhau như món kho, món xào, món canh, món súp, món cháo, món luộc,…

Thiết bị này còn có thêm rơ le cảm biến nhiệt thông minh, tự động ngắt khi nhiệt độ nước đạt mức cài đặt và tự động hoạt động lại khi nhiệt độ giảm xuống dưới ngưỡng cho phép. Quá trình này lặp đi lặp lại giúp duy trì nhiệt độ thức ăn luôn ổn định và đồng thời tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.

Hệ thống điều khiển thiết kế đơn giản, dải nhiệt độ rộng
Hệ thống điều khiển thiết kế đơn giản, dải nhiệt độ rộng

4. Cứng cáp – bền bỉ nhờ được làm từ chất liệu cao cấp

Toàn bộ khung thân của tủ hâm nóng đồ ăn kính cong KC-1500 được làm từ chất liệu inox cao cấp (inox 201 hoặc inox 304) cứng cáp, dày dặn nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống han gỉ cực tốt. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng thiết bị này trong hàng chục năm mà không cần phải lo lắng về các yếu tố như chất lượng, độ bền.

Bên cạnh đó, bàn hâm nóng thức ăn KC-1500 còn được thiết kế thêm khung kính cong trong suốt không chỉ giúp ngăn ngừa côn trùng, bụi bẩn tiếp xúc với đồ ăn mà còn giúp khách hàng có thể quan sát các món ăn bên trong một cách dễ dàng hơn.

Cứng cáp - bền bỉ nhờ được làm từ chất liệu cao cấp
Cứng cáp – bền bỉ nhờ được làm từ chất liệu cao cấp

5. Nhiều kích thước khay và cách xếp khay

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng, NEWSUN đã đặc biệt cung cấp nhiều mẫu khay inox với các kích thước và cách xếp khác nhau cho người dùng lựa chọn. Mỗi mẫu khay này đều được trang bị thêm nắp đậy và được ép tạo hình bằng máy thủy lực với các góc cạnh dạng cầu nên cực dễ lau chùi, vệ sinh.
Sau đây sẽ là một số cách xếp và kích thước khay cho người dùng tham khảo:

  • Cách 1: 4 khay 1/1
  • Cách 2: 8 khay 1/2
  • Cách 3: 1 khay 1/1, 2 khay 1/2, 6 khay 1/3
  • Cách 4: 4 khay 1/2, 6 khay 1/3

Lưu ý: Giá sản phẩm bàn hâm nóng thức ăn chưa bao gồm bộ khay đựng. Khách hàng có thể đặt mua thêm khay đựng với kích thước theo nhu cầu

6. Có thêm bàn gấp và ngăn chứa đồ cánh cửa lùa

Bàn hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500 có thêm nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi, giúp người dùng có thể tận dụng để tối ưu hóa không gian và diện tích sử dụng. Cụ thể:

  • Có thêm một ngăn chứa đồ cánh cửa lùa phía dưới phần chân tủ cho phép người dùng đặt đồ dùng, thiết bị bếp hoặc các loại gia vị vào.
  • Có thêm bàn gấp (đóng/mở dễ dàng) giúp người dùng mở rộng không gian bán hàng, chế biến đồ ăn.
Thiết kế thêm ngăn chứa đồ cánh cửa lùa
Thiết kế thêm ngăn chứa đồ cánh cửa lùa

6. Một số chi tiết tối ưu khác

Ngoài những tính năng và đặc điểm đã được đề cập, các bộ phận khác như khay đựng có nắp đậy, giá đỡ khay, van xả nước và dây nguồn của bàn hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500 cũng được thiết kế tối ưu để nâng cao hiệu quả hoạt động và trải nghiệm của người dùng. Cụ thể:

Một số chi tiết tối ưu khác
Một số chi tiết tối ưu khác

>> Tham khảo thêm các mẫu thiết bị giữ nóng thức ăn  NEWSUN chính hãng tại đây!

Mua bàn hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500 giá tốt, chính hãng tại NEWSUN

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực điện máy thực phẩm công nghiệp, NEWSUN luôn là đơn vị uy tín hàng đầu thị trường chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất.

Tổng kho bàn hâm nóng thức ăn NEWSUN
Tổng kho bàn hâm nóng thức ăn NEWSUN
Khách hàng sử dụng bàn hâm nóng thức ăn
Khách hàng sử dụng bàn hâm nóng thức ăn

Tủ hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500 hiện đang là một trong những sản phẩm được NEWSUN sản xuất và phân phối trực tiếp đến tay khách hàng, không thông qua bất kỳ trung gian nào nên chất lượng, mức giá luôn được đảm bảo. Khi mua bàn hâm nóng thức ăn kính cong KC-1500 tại NEWSUN, quý khách sẽ nhận được nhiều cam kết, lợi ích hấp dẫn như:

Lợi ích mua hàng tại NEWSUN
Lợi ích mua hàng tại NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN
Cam kết bán hàng NEWSUN

Đặc biệt, với hệ thống 18+ chi nhánh trải dọc khắp đất nước, NEWSUN cam kết sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về mua hàng, lắp đặt, bảo hành và bảo trì của khách hàng một cách nhanh chóng và chu đáo nhất. Quý khách có thể đến showroom chi nhánh gần nhất để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

Hãy liên hệ với NEWSUN ngay hôm nay để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tốt nhất!

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Điện áp
  • Công suất
  • Kích thước khoảng
  • Trọng lượng khoảng
  • Chất liệu tủ
  • Chất liệu khay
  • Thương hiệu
  • Xuất xứ
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn