Bếp chiên rán phẳng dùng gas

Khuyến mãi tại Newsun

Trả góp 0%

Giảm giá lên đến 30% khi mua hàng tại Điện Máy NEWSUN

Tặng kèm phiếu mua hàng trị giá 500.000đ hấp dẫn

MIỄN PHÍ lắp đặt đối với những đơn hàng có bán kính dưới 15km

Bếp chiên là thiết bị đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại các quán ăn, cửa hàng đồ ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn. Một trong những thiết bị được ưa chuộng nhát chính là bếp chiên phẳng dùng gas. Với chức năng chính là chiên các loại thực phẩm: thịt, cá, trứng, đậu, xúc xích, các loại bánh,…, bếp chiên phẳng giúp chiên các nguyên liệu cực nhanh chóng, thành phẩm chín đều bên trong, bên ngoài vàng rụm đẹp mắt và đặc biệt là không bị ngậm nhiều dầu mỡ như cách chiên thông thường.

Bếp chiên rán phẳng dùng gas NEWSUN

Tìm hiểu thông tin: Những lợi ích khiến bếp chiên tách dầu trở thành thiết bị chiên số 1

Bếp chiên phẳng dùng gas – Thiết bị không thể thiếu trong các cơ sở chế biến đồ ăn nhanh

  • Bếp rán phẳng chuyên dùng để chiên, xào, nướng thực phẩm chín nhanh, đều, không bị ngậm nhiều dầu mỡ
  • Sử dụng đa năng, có thể chế biến nhiều món khác nhau: rán thịt, cá, bít tết, trứng ốp lết, chiên xào rau củ,…
  • Nhiên liệu sử dụng hoàn toàn bằng gas giúp người dùng chủ động và thuận tiện khi cần di chuyển nhiều nơi
  • Chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, đảm bảo an toàn vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Sử dụng đơn giản, tiện lợi và hiệu quả

Chế biến nhiều món ăn thơm ngon

Bếp chiên nhanh chóng, đảm bảo chất lượng thành phẩm tốt nhất

Bề mặt của bếp chiên được làm từ tấm inox cao cấp dày dặn, gia nhiệt cực nhanh và giữ nhiệt lâu giúp nguyên liệu được làm chín trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Bề mặt rán phẳng chống dính, giúp thực phẩm chín đều thơm ngon

Mặt khác, chất liệu này còn có khả năng chống dính tốt, đảm bảo thành phẩm chín đều bên trong, vàng rụm bên ngoài, không bị cháy, dính sát mặt phẳng bếp.

Nổi trội bởi thiết kế tối ưu 

Bếp chiên phẳng dùng gas sở hữu kích thước nhỏ gọn với trọng lượng không quá lớn vừa tiết kiệm diện tích không gian, vừa giúp người dùng dễ dàng di chuyển bếp tại bất kỳ vị trí nào thuận tiện nhất cho việc nấu nướng.

Phía trên cùng của bếp có 1 hàng lỗ thông hơi có chức năng tuần hoàn thoát hơi nóng bên trong máy ra ngoài để bếp luôn được mát mẻ, thông thoáng. Từ đó giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

Hệ thống thoát hơi của bếp rán phẳng dùng gas

Thành chắn cao để chắn bắn dầu mỡ bắn ra xung quanh, đồng thời không bị gạt thực phẩm ra ngoài khi chế biến.

Thành chắn cao hạn chế bắn dầu mỡ và thực phẩm ra ngoài

Phía dưới mặt bếp rán mặt phẳng còn được trang bị thêm một chiếc hộp nhỏ để chứa dầu. Dầu mỡ và thức ăn thừa sẽ chảy xuống hộp này thông qua một chiếc lỗ thoát nhỏ ngay trên mặt bếp.

Lỗ thoát dầu và hộp chứa dầu mỡ sử dụng tiện lợi

Sử dụng đơn giản, an toàn

Dạng bếp chiên này sử dụng nhiên liệu đốt hoàn toàn bằng gas. Phần ống dẫn gas làm từ đồng nguyên chất, dày tới 0,6 mm nên rất bền và an toàn. Công tắc đánh lửa (núm vặn gas) của bếp giống hệt các loại bếp gas gia đình, sử dụng đơn giản, tiện lợi.

Ống dẫn gas và công tắc đánh lửa của bếp chiên phẳng gas

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát quá trình gia nhiệt của bếp chiên công tắc này. Dải nhiệt đa dạng từ 0-300 độ, bạn có thể linh động điều chỉnh để chế biến món ăn phù hợp và đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.

Chất liệu cao cấp

Toàn bộ bếp chiên phẳng dùng gas được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, bền đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Người dùng chỉ cần chú ý vệ sinh bếp sạch sẽ sau mỗi ngày sử dụng là có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm lên tới hàng chục năm.

Chất liệu inox cao cấp

Mua bếp chiên rán phẳng dùng gas ở đâu uy tín, chất lượng, giá thành tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bếp chiên phẳng dùng gas nhưng không phải nơi nào cũng mang đến được sản phẩm chất lượng với mức giá tốt như tại Điện Máy NEWSUN.

Bếp rán mặt phẳng gas được NEWSUN nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu hàng đầu, đảm bảo làm hài lòng khách hàng từ chất lượng đến giá thành.

Với tuổi nghề lên tới 5 năm, NEWSUN tự hào đã phục vụ trên 6000 khách hàng trong và ngoài nước với nhiều dòng bếp chiên chất lượng, giá cả tốt nhất thị trường. Chính điều đó đã càng thúc đẩy chúng tôi phát triển hơn nữa, nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa để là đơn vị số 1 cung cấp dòng sản phẩm này trên thị trường.

Chính sách bảo hành, bảo trì tại NEWSUN

  • NEWSUN cam kết bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm đối với các mối hàn inox.
  • Ngoài ra khi hết bảo hành công ty còn bảo trì trọn đời sử dụng máy .
  • Đối với khách hàng nội thành khi gọi bảo hành, đội ngũ kỹ thuật sẽ có mặt trong khoảng 1h đến 12h ( Trừ ngày nghỉ lễ tết ).

Lợi ích khi mua hàng tại NEWSUN

Cam kết bán hàng NEWSUN

Để đặt mua bếp rán phẳng dùng điện hay bất kì loại thiết bị nhà bếp công nghiệp nào khác, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới chi nhánh gần nhất của NEWSUN tại: Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang và Sài Gòn để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm bếp chiên phẳng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Ngoài bếp chiên rán mặt phẳng dùng gas, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị khác như: bếp chiên phẳng dùng điện, bếp chiên tách dầu, bếp chiên nhúng, bếp chiên nhám, máy vặt lông, tủ hấp công nghiệp, máy xay thịt, máy trộn thực phẩm, máy xay giò chả,…. chất lượng cao với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Xem thêm sản phẩm: Chảo chiên dầu dùng điện phi 50 giá tốt, chính hãng NEWSUN

NEWSUN luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi!

Nguồn: Điện máy NEWSUN

Thông số kỹ thuật

  • Model
  • Nhiên liệu
  • Nhiệt độ
  • Chức năng
  • Chất liệu chính
  • Thương hiệu
  • Bảo hành

Bài viết hướng dẫn