Lò nướng bánh mì xoay
Bộ lọc

hệ điều khiển

nhiên liệu

Lò nướng bánh mì xoay được xem là chiếc lò hoàn hảo nhất để nướng bánh mì, cho chất lượng bánh đạt tới 100%, đều nhau như một. Đây là thiết bị không thể thiếu trong các dây chuyền sản xuất bánh mì, bánh nướng, bánh trung thu,… Lò hiện đang được rất nhiều cơ sở sản xuất bánh mì vừa và lớn ưa chuộng sử dụng.

Lò nướng bánh mỳ xoay Việt nam
Lò nướng bánh mỳ xoay Việt nam

Lò nướng bánh mì xoay – Trợ thủ đắc lực cho cơ sở sản xuất bánh mì

Với những lợi ích tuyệt vời dưới đây, lò nướng bánh mì xoay chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đầu tư và sử dụng:

Bánh mì chín đều, thơm ngon, không bị xẹp, hỏng

Nếu bạn nướng bánh mì bằng cách truyền thống thì chắc chắn sẽ không tránh khỏi tình trạng bánh bị hỏng bởi các nguyên nhân như sống, không nở, chín không đều,… Tuy nhiên, sử dụng lò nướng bánh mì xoay, bạn sẽ không cần lo tới tình trạng hỏng bánh. Bởi hệ thống khay bánh xoay tròn 360°, giúp các mặt bánh tiếp xúc với nhiệt cùng với hệ thống phun sương hiện đại giúp bánh không bị xẹp. Từ đó bánh mì thơm ngon, vàng giòn, đạt chất lượng tới 100%.

Thành phẩm thơm ngon
Thành phẩm thơm ngon

Vận hành tự động, không mất công sức

Lò nướng bánh mì dạng xoay NEWSUN vận hành tự động hoàn toàn thông qua hệ điều khiển thông minh. Bạn chỉ cần cài đặt thông số về thời gian, nhiệt độ (từ từ 0-300°C) là lò sẽ tự nướng bánh. Suốt quá trình nướng, bạn cũng sẽ không cần lật bánh. Như vậy, sử dụng lò nướng đơn giản và ít tốn công sức hơn cách nướng bánh truyền thống bởi không phải canh coi, không cần lật bánh.

Hơn nữa, lò cũng có lớp bông thủy tinh cách nhiệt, các nút điều khiển cũng được bọc cẩn thận, đảm bảo an toàn cho người dùng rất tốt.

Vận hành tự động, tiết kiệm công sức
Vận hành tự động, tiết kiệm công sức

Nướng bánh nhanh, an toàn, cho năng suất lớn

Lò nướng bánh mì xoay chỉ mất khoảng 15-20 phút là sẽ cho ra một mẻ bánh chín. Cùng với đó là khay nướng bánh kích thước lớn, nên cho năng suất vô cùng cao. Lò nướng bánh nhỏ có thể cho năng suất tới 200-300 chiếc/giờ. Lò nướng bánh mì xoay lớn như 16 khay thì có thể nướng được tới 800 chiếc. Số lượng bánh sẽ tùy thuộc vào từng loại bánh. Lò càng to thì năng suất càng lớn.

Nướng bánh nhanh, năng suất cao
Nướng bánh nhanh, năng suất cao

Nướng đa dạng các loại thực phẩm

Lò nướng bánh mì xoay có dải nhiệt độ từ 0-300°C giúp bạn nướng được nhiều loại thực phẩm như bánh mì, bánh quy, bánh trung thu, bánh ngọt, nướng thịt, rang hạt,… Bạn chỉ cần cài đặt mức thời gian và nhiệt độ phù hợp cho từng loại là được.

Nướng đa năng nhiều loại thực phẩm
Nướng đa năng nhiều loại thực phẩm

Chuyên nghiệp hóa cơ sở sản xuất

Đầu tư lò nướng bánh mì sẽ giúp quy trình sản xuất cơ sở của bạn được chuyên nghiệp hóa hơn rất nhiều. Và thường lò nướng bánh sẽ đi cùng bộ dây chuyền làm bánh như máy trộn bột, tủ ủ bột,…

Chuyên nghiệp hóa cho cơ sở sản xuất
Chuyên nghiệp hóa cho cơ sở sản xuất

Đặc điểm của lò xoay nướng bánh mì Việt Nam

Lò nướng bánh mì xoay với nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những mẻ bánh nướng thơm ngon, hấp dẫn.

Điểm đặc trưng nhất của lò nướng bánh mì xoay là các khay bánh sẽ được xếp vào xe đẩy khay. Xe đảy khay này được đưa vào lò, khớp với trục xoay rồi, trong quá trình nướng xoay tròn giúp bánh chín đều hơn.

Lò nướng bánh mì xoay
Lò nướng bánh mì xoay

Lò xoay nướng bánh mì được làm từ inox cao cấp cùng với cửa lò là kính cường lực cho khả năng chịu được nhiệt độ cao trong thời gian dài, chống gỉ sét, không bị ăn mòn và chịu được lực va đập. Chất liệu này cũng sẽ giúp việc vệ sinh lò sau khi sử dụng dễ dàng hơn.

Chất liệu bền đẹp
Chất liệu bền đẹp

Thành lò được thiết kế 2 lớp inox dày có khả năng cách nhiệt giúp bảo vệ an toàn hơn cho người dùng. Đồng thời nó cũng hạn chế tối đa lượng nhiệt thất thoát, từ đó giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Thiết kế thành lò cách nhiệt
Thiết kế thành lò cách nhiệt

Lò nướng bánh mì xoay NEWSUN có bảng điều khiển gồm các nút chức năng: cài đặt phun sương, chỉnh nhiệt độ, cài đặt thời gian, đèn chiếu sáng,…Lò sẽ vận hành theo cài đặt của người dùng.

Hệ điều khiển thông minh
Hệ điều khiển thông minh

Hệ thống đèn chiếu sáng trong lò giúp bạn quan sát bánh trong lò tốt hơn.

Các dòng lò nướng bánh mì xoay Việt Nam

Hiện nay, NEWSUN đang phân phối ra thị trường lò nướng bánh mì xoay đa dạng cả về chủng loại và số khay.

Nhìn chung, với thiết kế hiện đại, bánh thành phẩm đạt chuẩn và giá thành phải chăng, lò nướng bánh mì xoay NEWSUN được rất nhiều đơn vị, xưởng sản xuất bánh mì vừa và lớn lựa chọn.

Lò được NEWSUN phân phối với chất lượng và giá thành tốt nhất.

  • Bảo hành 12 tháng phần điện và 6 năm các mối hàn inox. Bảo trì trọn đời.
  • 1 đổi 1 trong vòng 3 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, sẵn sàng hướng dẫn khách hàng tận tình về cách sử dụng, bảo dưỡng qua đường dây nóng.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng lựa chọn lò nướng bánh mì xoay NEWSUN:

Nếu bạn đang muốn mua lò nướng bánh mì xoay hoặc cần biết thêm thông tin thì hãy gọi điện tới hotline của chúng tôi hoặc đến chi nhánh gần nhất để được tư vấn chi tiết. NEWSUN có hệ thống chi nhánh trên toàn quốc, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.